The Champion - Gameshow về boxing quy tụ 50 nghệ sĩ Việt Nam tham dự

TTGĐ - Vào đầu tháng 12 này, game show về boxing mới toanh mang tên The Champion – Nhà Vô Địch chính thức đổ bộ trên sóng truyền hình. Đặc biệt, đây là gameshow quy tụ 50 nghệ sĩ “hot hòn họt” của showbiz Việt, hứa hẹn là chương trình gây bão trong thời gian tới.

THE CHAMPION – NHÀ VÔ ĐỊCH 2021 là chương trình truyền hình thực tế về thể thao và giải trí nhằm tôn vinh tinh hoa võ thuật, qua đó thúc đẩy và cổ vũ phong trào tập luyện võ thuật nói riêng và Võ tổng hợp nói chung ở Việt Nam.

Nhà vô địch 2021 giúp công chúng hiểu rõ hơn về đời sống của các VĐV thể thao Việt Nam thông qua trải nghiệm của các nghệ sĩ, ngôi sao giải trí nổi tiếng, đồng thời giúp các nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng bộc lộ những phẩm chất tốt đẹp, truyền tải năng lượng tích cực tới cộng đồng.

Nhà vô địch 2021 là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thể thao đặc biệt là bộ môn boxing.


Nhà sản xuất của các chương trình “đình đám” như: Giọng hát Việt, Bước Nhảy Hoàn Vũ, The Remix, The Heroes, King of Rap,… chuẩn bị ra mắt khán giả một chương trình về võ thuật, quy tụ hơn 50 nghệ sĩ cực hot của Vbiz có tên The Champion – Nhà Vô Địch.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn được khán giả trong và ngoài nước biết đến qua những phim điện ảnh ấn tượng, nổi bật như Em chưa 18, Bẫy rồng. Không chỉ làm Đạo diễn, anh còn làm Giám Khảo các cuộc thi chuyên môn và góp mặt trong thành công của những bộ phim khác như Áo lụa Hà Đông, Để mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Saigon Yo!, Long Ruồi, Lửa Phật với vị trí script-doctor (chỉnh sửa kịch bản) hoặc talent-coach (huấn luyện diễn viên).


Với kinh nghiệm dày dặn về action (hành động) và diễn xuất, từng đứng trên bục danh giá nhận những giải thưởng cao nhất trong bộ môn nghệ thuật thứ 7, Lê Thanh Sơn là cái tên bảo chứng chất lượng cho các dự án anh tham gia. Việc Đạo diễn Lê Thanh Sơn xác nhận “cầm trịch” show truyền hình The Champion – Nhà Vô Địch mùa đầu tiên 2021 đã gây nên không ít sự tò mò, quan tâm của giới showbiz lẫn khán giả ngoài nghề.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, một show truyền hình thực tế sẽ được Đạo diễn Lê Thanh Sơn “phù phép” yếu đậm chất điện ảnh vào TV show, giúp cho khán giả được trải nghiệm không chỉ về chuyên môn thể thao kịch tính mà còn mang lại nhiều thước phim nghệ thuật không thể rời mắt.


Chia sẻ về cơ duyên khi nhận lời tham gia The Champion – Nhà Vô Địch 2021, vị Đạo diễn triệu đô chia sẻ: Ban đầu khi nghe lời mời làm đạo diễn chương trình về boxing tôi cũng ngờ ngợ lắm, nhưng sau đó được giới thiệu cách làm chương trình như thế nào, thì tôi mới bắt đầu “nở hoa”, phát họa được ý tưởng. Cảm giác chương trình này rất nam tính, vì đa phần TVC, phim chiếu rạp hay trên truyền hình là 70% phục vụ cho phụ nữ. Tôi có cảm giác thiếu một sản phẩm cho phái mạnh nên nó càng thôi thúc tôi.

Tuy nhiên khi bắt đầu tiếp xúc với bộ môn boxing thì tôi mới thấy được vẻ đẹp của nó. Boxing nó dành cho mọi người, đề cao tinh thần thượng võ, nhất là khi chúng ta vừa mới bước sang một trận đại dịch thì cần 1 ý chí cần thiết, cần phải lan tỏa sức mạnh của nó.

Từ khi nhận chương trình này, tôi gặp được rất nhiều người. Ai cũng tin chương trình sẽ tạo 1 hiệu ứng rất tốt. Với vai trò là linh hồn của chương trình, tôi đã nói với team là không được sản xuất cho 1 mùa, đây chỉ là viên đá đầu tiên và sẽ còn nhiều mùa nữa. Và The Champion đánh thức tôi sau 1 giấc ngủ dài.

Bất cứ giây phút nào của The Champion, tôi cũng mong sẽ gây nghiện cho khán giả mà khi xem xong họ có một cảm giác lâng lâng”.


Bước ra từ các bộ phim điện ảnh nổi tiếng và thành công bất ngờ như trước đây, Đạo diễn Lê Thanh Sơn sẽ mang đến những gì cho một chương trình vừa đậm chất thể thao vừa mang yếu tố giải trí mạnh mẽ như The Champion – Nhà Vô Địch 2021?

Thị trường gameshow Việt hiện nay dễ thấy rằng các nội dung chương trình chỉ xoay quanh về ca hát, talkshow hay quizshow, để tạo ra sự mới lạ và khai thác những chủ đề mới, The Champion – Nhà Vô Địch chính thức ra đời. Chương trình tôn vinh tinh hoa của võ thuật, hướng đến phong trào rèn luyện thể thao cũng như tập luyện võ thuật với sứ mệnh nâng cao sức khoẻ và lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

Vốn dĩ, chúng ta thường thấy rằng võ thuật sẽ rất “khô khan” và “cứng nhắc” nhưng với The Champion, chương trình sẽ cho khán giả thấy bộ môn võ thuật đặc biệt là boxing vốn không như những gì mọi người thường nghĩ. Qua đó, khán giả sẽ có một cái nhìn tổng quát và thấu hiểu hơn về cuộc sống của những vận động viên võ thuật Việt Nam thông qua góc nhìn trải nghiệm của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Chương trình quy tụ gần 50 nghệ sĩ cực hot sẽ dần được lộ diện trong thời gian sớm nhất, hứa hẹn sẽ khiến Nhà Vô Địch hấp dẫn và bùng cháy trên sóng truyền hình.


Ở The Champion, khán giả sẽ được chứng kiến những nghệ sĩ sẽ tập luyện và thi đấu với nhau trên võ đài như những võ sĩ thực thụ. Các nghệ sĩ sẽ có Huấn luyện viên là những gương mặt tiêu biểu, có chuyên môn trong làng võ thuật Việt Nam cố vấn và tập luyện.

The Champion – Nhà Vô Địch 2021 hứa hẹn sẽ là luồng gió mới trên thị trường TV show Việt Nam, một chương trình không chỉ mang tính giải trí cao mà mang đến những giá trị nhân văn về tinh thần luyện tập võ thuật, rèn luyện sức khoẻ, tôn vinh vẻ đẹp võ thuật của Việt Nam và phần nào thấu cảm những khó khăn mà các võ sĩ phải chịu đựng để chạm đến đỉnh vinh quang.

The Champion – Nhà Vô Địch chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21g15, ngày 04/12/2021 trên kênh VTV3.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595