Sở hữu thành tích khủng tầm cỡ quốc tế, chàng nghệ sĩ xiếc vẫn “ế” 23 năm phải nhờ MC Cát Tường mai mối

TTGĐ - 23 năm chưa một lần yêu, chàng nghệ sĩ xiếc “chơi lớn” quyết tâm cưa đổ gái xinh bằng tiết mục xiếc chuyện nghiệp và cái kết vượt ngoài mong đợi.


Trong tập 29 chương trình Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý, ông mai bà mối Hứa Minh Đạt - Cát Tường đã “dự ghép” cho 4 trai tài gái sắc: chàng nghệ sĩ xiếc Lê Phạm Thái Vũ (23 tuổi) và nữ dancer Nguyễn Thiên Nga (21 tuổi) - ở ghế đỏ, chàng diễn viên Lưu Quốc Tuấn (31 tuổi) và bạn gái Tarot Reader - người bói bằng bài Tarot Nguyễn Thị Kiều Tiên (23 tuổi) - phía ghế xanh.

Sở hữu “profile” khủng, Thái Vũ khiến ông mai bà mối cũng choáng váng nghe anh chàng liệt kê: có tố chất thể thao từ nhỏ, trở thành VĐV bơi lội khi chỉ mới 4 tuổi. Đến nay, anh là nghệ sĩ xiếc bộ môn sức mạnh đôi tay, từng đại diện cho Việt Nam tham gia “Asia's Got Talent” mùa 3 tổ chức tại Singapore và lọt vào vòng Bán kết. Ngoài ra Thái Vũ còn là Huấn luyện viên Yoga, sinh viên năm cuối vừa hoàn thành khóa luận tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh. Để có được loạt thành tích này ở tuổi 23, anh chàng cũng đánh đổi không ít thanh xuân tuổi trẻ và cơ hội được yêu.



“Suốt 23 năm nay em chỉ tập trung vào việc học, tập luyện vì em luôn nghĩ sau khi mình thành tài, ra trường phải là nhân tài tốt cho đất nước, cống hiến nhiều lợi ích về mặt giá trị tinh thần, thể chất cho mọi người. Đó cũng là lý do em ế tới 23 năm nay. Em muốn tìm người yêu cùng chung chí hướng thì mới tiến xa hơn được.” - Thái Vũ chia sẻ.

Trước loạt thành tích ấn tượng cũng cách nói chuyện duyên dáng, hài hước của bạn trai, cô nàng Thiên Nga dường như cũng bị chinh phục. Là một dancer, Thiên Nga sở hữu thân hình cực quyến rũ, cùng gương mặt xinh xắn khiến ông mai bà mối liên tục xuýt xoa nhan sắc xinh đẹp của cô nàng.

Dù chưa được gặp mặt, nhưng chỉ cần nghe giọng nói ngọt ngào, dễ thương của Thiên Nga mà Thái Vũ đã xiêu lòng. Anh chàng không ngại ngần “xổ” ra một tràng lời thả thính bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh để gây ấn tượng với bạn gái; tự tin đạt gần 100% tiêu chí bạn trai của cô nàng. Nếu Thiên Nga lo lắng bạn trai quá bận rộn thì anh chàng cũng khẳng định luôn: “Anh làm điều gì cũng rất quyết tâm, đã yêu là phải chăm lo được cho bạn gái.”



Màn thả thính “ngợp trời” của cặp đôi này khiến ông mai bà mối không khỏi thích thú, càng tích cực đẩy thuyền cho cả hai. Giây phút cánh cửa trái tim mở ra, Thái Vũ và Thiên Nga cũng phải sững sờ trước nhan sắc của đối phương. Vẫn ở thế chủ động “tấn công”, anh chàng không ngại ngần thể hiện màn xiếc bằng tay cũng kỹ thuật yoga điệu nghệ, khiến không khí buổi hẹn hò càng nóng thêm. Thái Vũ còn đặc biệt tặng Thiên Nga hai món đồ quý giá là chiếc găng tay và chiếc yoyo đã cùng anh chinh phục bao cuộc thi lớn nhỏ. Dù rất cảm kích trước tấm lòng của Thái Vũ, nhưng có vẻ cách thể hiện tình cảm vội vàng của anh khiến bạn gái có chút áp lực, ngại ngùng và e dè hơn.

Trái với tiến triển tình cảm tốc độ của Thái Vũ và Thiên Nga, cặp đôi “dự ghép” Quốc Tuần và Kiều Tiên lại có phần khó khăn bắt nhịp cảm xúc với nhau, dù được ông mai bà mối nhận định rất hợp đôi.

Là một Tarot Reader, có thể nói Kiều Tiên là bạn gái có nghề nghiệp đặc biệt nhất từ trước đến nay tại Ghép Đôi Thần Tốc. Chỉ cần nhìn hai bạn trai thôi, cô đã có thể khẳng định ngay Thái Vũ là người cố chấp, Quốc Tuấn thiếu quyết đoán dễ bỏ cuộc trong tình yêu. Điều này, khiến bà mối Cát Tường không khỏi bất ngờ, vội vàng nhờ coi đường tình duyên, ai ngờ Kiều Tiên chỉ ra: “Em thấy chị có nhiều mối lắm nhưng đi đến hôn nhân sẽ rất khó, nếu chị muốn một cuộc hôn nhân lâu bền thì phải hạ cái tôi mình xuống.” khiến bà mối sững người.



Sự đặc biệt của Kiều Tiên phần nào khiến Quốc Tuấn rất nhanh đã bị thu hút. Vì chính chất nghề nghiệp, Quốc Tuấn cũng thẳng thắn đề cập đến vấn đề liệu bạn gái có ghen khi anh quay “cảnh nóng”. Kiều Tiên cũng chân thành trả lời: “Nếu yêu mà không ghen, không giận thì không phải yêu rồi. Em hy vọng anh sẽ tách biệt công việc và chuyện riêng ra, chứ đừng có lỡ hôn bạn diễn rồi cảm nắng mà lừa dối em. Em không bao giờ kiểm soát đối phương, quan trọng nhất vẫn là lòng tin.”. Tuy nhiên, câu trả lời này của cô nàng lại không phải điều Quốc Tuấn mong đợi. Cuối cùng anh chọn từ chối hẹn hò với lý do muốn tìm bạn gái không ghen, khiến bà mối Cát Tường vừa bất ngờ mà cũng tiếc nuối cho cặp đôi.

Về phía cặp đôi Thái Vũ và Thiên Nga, sự nhiệt tình “bật đèn xanh” của anh chàng đã khiến bạn gái bị chinh phục. Không ngoài dự đoán, cả hai chính thức cho nhau cơ hội hẹn hò, còn có nụ hôn “cực cháy” trên sân khấu.

Hành trình kết đôi của bà mối Cát Tường và ông mai Hứa Minh Đạt tại Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý sẽ còn mang tới nhiều câu chuyện thú vị, bất ngờ. Chương trình phát sóng vào 22h30 Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.


Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595