Quang Hà mong muốn có cơ hợp tác với nam ca sĩ Đông Hùng sau cuộc thi Sao Tìm Sao 2021

TTGĐ - Tiếp nối chủ đề “Tình Yêu Tôi Hát” của bảng ca sĩ sẽ là phần sự thi của các thí sinh: Đông Hùng, Quách Mai Thy, Gia Hân và Đức Quang.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các giám khảo lực bao gồm: NSƯT Cao Minh, Nhạc Sĩ Quốc Bảo, Ca Sĩ Mỹ Lệ, Ca Sĩ Quang Hà và NSƯT – Đạo Diễn Vũ Thành Vinh. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Phương Uyên và MC Hải Triều.


Đông Hùng là thí sinh mở màn với liên khúc Con Đường Tôi – Vinh Quang Đang Chờ. Nam ca sĩ chinh phục khán giả bởi chất giọng nội lực, mạnh mẽ cùng với đó là phong thái tự tin làm chủ sân khấu. Với tiết mục mà nam ca sĩ mang lại đã khiến ban giám khảo phải “phiêu” theo từng giai điệu.


“Ngay từ câu đầu tiên mà Hùng hát anh đã nghĩ rằng hay, không cần phải bàn cãi gì nữa” là những lời khen ngợi của giám khảo Quang Hà, hơn nữa nam ca sĩ mong muốn sẽ có dịp hợp tác cùng Đông Hùng.

Tiếp đến là nữ ca sĩ đến từ “Cố đô Hoa Lư” Quách Mai Thy. Nữ thí sinh làm chủ sân khấu một cách tuyệt đối khi mang đến tiết mục đầy màu sắc với liên khúc Ngọc Hoa Tự Khúc – Bèo Dạt Mây Trôi. Quách Mai Thy nóng bỏng, đốt cháy khán đài với Ngọc Hoa Tự khúc đầy ma mị, quyến rũ người nghe. Không chỉ phô diễn được thế mạnh là giọng hát mềm mại, uốn lượn tinh tế, nữ thí sinh còn mang đến màn vũ đạo đầy ấn tượng.


Giám khảo Vũ Thành Vinh đánh giá cao bản phối của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó cũng có đôi lời góp ý để nữ thí sinh thể hiện tốt hơn ở vòng thi sau. Giám khảo Cao Minh ấn tượng về giọng hát và sự phá cách của Quách Mai Thy.

“Nàng Hậu” Gia Hân mang đến “Sao Tìm Sao” liên khúc Tình Ca Tây Bắc – Nhà Em Ở Lưng Đồi – Gặp Nhau Giữa Rừng Mơ. Khoác lên mình bộ váy dân tộc dễ thương, xinh xắn cùng chất giọng ngọt ngào, trong trẻo và nụ cười tỏa nắng “vạn người mê” đã giúp Gia Hân chinh phục được ban giám khảo.

Giám khảo Quốc Bảo thích thú về màn trình diễn mà Gia Hân mang lại. Với giám khảo Mỹ Lệ, cô dành lời khen cho nữ ca sĩ về giọng hát ngọt ngào, hồn nhiên.


Giám khảo Vũ Thành Vinh ấn tượng về sự khéo léo của Gia Hân khi kết hợp 3 bài hát để thể hiện cùng nhau. Tuy nhiên, nam giám khảo cũng có những lời góp ý dành cho nữ thí sinh cần lưu ý hơn về cách trình diễn.

Cuối cùng là phần thể hiện của Đức Quang với liên khúc Son – Ngày Chưa Giông Bão. Nam ca sĩ khiến ban giám khảo “đứng ngồi không yên” trước màn trình diễn đầy cuốn hút cùng giọng hát trầm ấm, sâu lắng, mang đến cảm xúc cho người nghe.


Nhận xét về màn trình diễn của Đức Quang, giám khảo Mỹ Lệ bày tỏ: “Một tiết mục hay, xuất sắc và khi nghe rất đã về phần nghe, phần nhìn”. Không riêng giám khảo Mỹ Lệ, các giám khảo còn lại cũng ấn tượng bởi phần thi của nam thí sinh.

4 giọng ca cuối cùng của Bảng ca sĩ đã khép lại chủ đề “Tình Yêu Tôi Hát”. Trong tập này, Đức Quang là nam ca sĩ dành được tỉ lệ bình chọn yêu thích nhất đến từ hội đồng ban giám khảo.

Tuần sau, 8 giọng ca mới, 8 gương mặt tài năng đang chờ được khám phá của bảng thí sinh sẽ đến với chủ đề mang tên “Thử Thách Giọng Hát”.


Sao Tìm Sao được phát sóng lúc 15 giờ thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 3 sẽ phát sóng vào lúc 15h thứ Bảy 20/11/2021 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của thương hiệu Thời Trang Kim.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595