Nhà Sách Phương Nam tại TTTM Saigon Centre chính thức mở cửa trở lại

TTGĐ - Cuối tuần này, Nhà Sách Phương Nam tại TTTM Saigon Centre chính thức trở lại với team Sài Gòn sau nhiều ngày xa cách, cùng các chương trình giảm giá – quà tặng hấp dẫn chờ đợi những khách hàng đầu tiên đến mua sắm và trải nghiệm.

Sau những tháng khép mình lại để chờ đợi giai đoạn giãn cách trôi qua, cuối cùng – trước thềm Giáng Sinh 2021, chi nhánh Nhà Sách Phương Nam tọa lạc tại địa chỉ 65 Lê Lợi nay khai trương tại một khu tầng mới, với bố trí mới và trang trí mới.


Trở lại vào ngày 19.11.2021, dịp này cũng trùng hợp cận kề lễ Giáng Sinh – một trong những ngày hội được giới trẻ Sài thành chờ mong và hưởng ứng nhất cả năm. Nhà Sách Phương Nam – Saigon Centre sẽ là điểm hẹn với nhiều ưu đãi và hoạt động vui chơi dành cho những người yêu sách mùa lễ hội ngày.

Nhà Sách Phương Nam – Saigon Centre lần này có gì mới mẻ?

Ra mắt ngày 01.08.2016, tuy là một trong những người “em út ít” của đại gia đình Nhà Sách Phương Nam trên toàn quốc, chi nhánh nằm trong tòa nhà trung tâm thương mại Saigon Centre đã trở thành điểm đến được nhớ mặt điểm tên qua 5 năm làm bạn với Sài Gòn sầm uất.

Trong những năm ấy, Nhà Sách Phương Nam đã thực hiện đúng “chức năng” của mình: là một địa điểm đọc sách, thưởng sách, mua sắm các sản phẩm văn hóa chọn lọc, chất lượng; được gói gọn trong khung layout bài trí tinh tế, hợp thời và hợp gu các khách hàng sống tại khu trung tâm nói riêng và Sài Gòn nói chung.

Trong lần tái khai trương này, Nhà Sách Phương Nam vẫn giữ nguyên các điểm cốt lõi tạo nên uy tín thương hiệu, nhưng với cách bố trí, sắp xếp và trang trí cách tân và hiện đại hơn. Mời bạn đến đích thân trải nghiệm không gian mới, được xây dựng với tiêu chí thanh lịch – sang trọng – đáp ứng nhu cầu đọc & giải trí của cộng đồng những người yêu sách. Bên cạnh đó, là một trong những khách hàng đầu tiên đặt chân đến Nhà Sách Phương Nam – Saigon Centre mới, bạn sẽ có dịp nhận được ưu đãi, check-in mùa lễ hội cùng gia đình, bạn bè và người thương.


Chi nhánh Nhà Sách Phương Nam nằm trong tòa nhà trung tâm thương mại Saigon Centre đã trở thành điểm đến được nhớ mặt điểm tên qua 5 năm làm bạn với Sài Gòn sầm uất.


Mời bạn đến đích thân trải nghiệm không gian mới, được xây dựng với tiêu chí thanh lịch – sang trọng – đáp ứng nhu cầu đọc & giải trí của cộng đồng những người yêu sách.

Các ưu đãi dành cho khách hàng đến “chung vui tân gia” cùng Phương Nam

Trong ba ngày khai trương 19 – 21.11.2021, các khách hàng đến tham quan và mua sắm sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt.

Nhận phần quà đến từ thương hiệu văn phòng phẩm MILAN dành cho khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 299,000VNĐ.

Tặng gift voucher trị giá 50,000 đồng với hóa đơn sách ngoại văn trị giá từ 500,000VNĐ.

Tặng gift voucher 20,000 & 50,000 đồng với hóa đơn sản phẩm lịch xuân, bao lì xì, trang trí Tết trị giá từ 150,000VNĐ.

Giảm giá 15% sách Guinness World Records – Phiên bản cập nhật mới nhất ra mắt năm 2022.

Và nhiều sản phẩm giảm giá đến 30%, gồm ba lô, phụ kiện, đồ chơi,…

Vào mùa lễ hội, hòa cùng không khí tưng bừng của Saigon Centre, Nhà Sách Phương Nam cũng hồ hởi lên đèn, thay áo mới để khách hàng chơi hội chơi hè, cập kè check-in. Bản thân không gian nhà sách, cũng như những vật dụng trang trí xinh xắn tại đây, sẽ thổi một luồng gió mới, mát lành và rộn ràng, vào không gian nhà cửa, làm việc, thắp chút niềm vui trong tháng cuối năm 2021.


Trong ba ngày khai trương 19 – 21.11.2021, các khách hàng đến tham quan và mua sắm sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt.


Nhà Sách Phương Nam – Saigon Centre sẽ là điểm hẹn với nhiều ưu đãi và hoạt động vui chơi dành cho những người yêu sách mùa lễ hội ngày.

Hãy chờ đón những hình ảnh và thông tin mới nhất về Nhà Sách Phương Nam – Saigon Centre cũ-mà-mới, được cập nhật liên tục tại fanpage Nhà Sách Phương Nam và Bookish.vn!
Ngày khai trương chính thức: 19.11 – 21.11.2021.

Địa chỉ: Nhà Sách Phương Nam – Saigon Centre, Tầng 4, Block 20- Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595