Kiều Loan và hành trình chinh phục giải "Thí sinh ấn tượng" của The Heroes

TTGĐ - Lona Kiều Loan đã xuất sắc giành giải thưởng "Thí sinh ấn tượng" tại The Heroes 2021- Thần tượng đối thần tượng.

Có mặt tại lễ trao giải của The Heroes 2021- Thần tượng đối thần tượng, Lona Kiều Loan đã gây ấn tượng với tiết mục “Thích hay là yêu còn chưa biết”. Tại đêm trao giải của chương trình, Lona xuất sắc nhận được giải thưởng “Thí sinh ấn tượng nhất” sau cuộc hành trình đầy ý nghĩa tại The Heroes.

Với ca khúc “Thích hay là yêu còn chưa biết” team Fire Crown của Lona và Producer Kent, một lần nữa, cô thể lối trình diễn lôi cuốn và giọng hát được đánh giá ngày một “thăng hoa”. Vẫn như mọi lần, sự xuất hiện của Lona trên sân khấu quà tặng âm nhạc của The Heroes vẫn luôn giữ được sự yêu mến của ban giám khảo.


Kết thúc cuộc hành trình tại The Heroes, Lona đã để lại dấu ấn đậm nét và chứng minh được sự nghiêm túc của cô khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Dừng chân trước đêm chung kết 2, có lẽ điều gây tiếc nuối nhất cho khán giả đó chính là đây cũng là tiết mục cuối của Lona tại sân khấu The Heroes năm nay. Qua mỗi đêm thi, Á hậu sinh năm 2000 lại “chiêu đãi” khán giả và ban giám khảo những sản phẩm âm nhạc được đầu tư và những layout cực kỳ ấn tượng với gu thời trang đa dạng, sáng tạo…

Trải qua từng vòng thi đấu với sự tiến bộ vượt bậc trong âm nhạc, Lona đã khẳng định bản thân không hề kém cạnh các chiến binh khác. Cô đã dần xóa đi quan niệm "người đẹp đi hát" mà nhiều người đặt cho mình, thay vào đó là sự "lột xác" và dần khẳng định vị trí trong lòng người yêu âm nhạc.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595