Gia Đình Cục Súc: Vừa “tái xuất” đã đạt 2 triệu view, lọt vào 7 Top Trending Youtube

TTGĐ - Tập 5 vừa phát sóng, Gia đình Cục Súc gây “choáng” khi tiếp tục “hốt” về hàng triệu lượt xem từ khán giả chỉ sau vài ngày ra mắt.

Sau 4 tập của Gia đình Cục Súc nhận về “cơn mưa” lời khen và hàng triệu lượt xem trên YouTube, Võ Tấn Phát “chơi lớn” bất ngờ tung tập 5 khiến cộng đồng mạng “điên đảo”, xuất sắc lọt Top thịnh hành chỉ trong 24 giờ. Khán giả sẽ lại được gặp Vợ chồng Bảy Cục Bảy Súc cùng hai con gái Quạu Quọ “tung miếng” ở cuộc sống bình thường mới sau những ngày tháng giãn cách xã hội. Không chỉ dừng lại ở việc đấu khẩu, người xem sẽ được dẫn dắt qua hàng loạt những tình huống “dở khóc dở cười” như cô giáo BB Trần kiếm thêm nhờ bán bánh, gặp lại cô bán bún bò, tiếp viên hàng không đổi nghề làm xe ôm, Gymer “phì nhiêu” sau chuỗi ngày chống dịch. Tất cả sẽ có trong Gia đình cục súc tập 5 được phát trên kênh YouTube Võ Tấn Phát vào lúc 20h thứ 6 hàng tuần.


Ngay trong tập trở lại, Gia Đình Cục Súc đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ, lọt top trending của YouTube cũng như tăng dần thứ hạng từng ngày.


Gia Đình Cục Súc đạt 2 triệu view chỉ trong 5 ngày và hiện tại đang ở top 7 của Trending Youtube.

Mở màn “comeback” là bối cảnh gia đình “ấm êm” quây quần bên bữa ăn “thịnh soạn”, khác với những ngày đầu, bữa cơm gia đình sau giãn cách chỉ là những tô mì gói lấy hương lấy hoa. Ngược lại với cô giáo BB Trần, nhờ dạy học online nên cô kiếm thêm nghề tay trái là bánh bán bông lan, vừa hay cần gặp phụ huynh Ngọc Quạu và Ngọc Quọ để báo cáo về tình hình học tập, sẵn tiện “chốt đơn” giao hỏa tốc bánh đến gia đình.


Cô giáo BB Trần giao bánh hỏa tốc, không quên “khịa” vài đường xong lại phóng xe cho kịp đơn hàng.

Trong tập 5 này còn có sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt đình đám thuộc hàng vedette, chính là cô bán bún bò. Sau dịch, cô bún bò (Duy Khương) như được mùa “lên hương”, khoác lên mình sự giàu sang, cô phát ra ánh sáng, rực rỡ cả một góc đường khiến ai cũng “thèm thuồng” ngưỡng mộ. Kết hợp với lối diễn hài “lợi khẩu”, linh hoạt trong ngôn từ rất đặc trưng, Duy Khương nhận nhiều lời khen từ khán giả vì quá duyên dáng.


Khán giả cười “lộn ruột” với màn đáp trả tấu hài giữa Cô bún bò Duy Khương và vợ chồng Cục Súc

Bên cạnh đó, Võ Tấn Phát cũng khéo léo lồng ghép những câu chuyện cuộc sống như tình trạng tích trữ lương thực quá đà, suất ăn từ thiện, gymer phát tướng, tình người trong tâm dịch hay bắt trend cực nhạy với "trò chơi con mực" (Squid game) phiên bản "Cục Súc".


Chị Canô (Lê Nhân) xuất hiện rất đàn ông trong vai “người vận chuyển”

Khi được hỏi cảm nghĩ về sản phẩm của mình lọt Top thịnh hành, Võ Tấn Phát chia sẻ, bản thân anh cũng như ê-kíp đã cố gắng lên ý tưởng kịch bản, thực hiện quay hình theo quy định phòng chống dịch bệnh trong khoảng thời gian khá gấp rút. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhiều so với các tập trước nên khi nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, anh cảm thấy rất hạnh phúc vì không ngờ khán giả vẫn rất chào đón sự trở lại của Gia Đình Cục Súc. “Và không chỉ riêng Phát mà bất cứ người nghệ sĩ nào cũng vậy khi ra một sản phẩm nào đó được khán giả và đồng nghiệp đón nhận thì đều có chung một cảm xúc, đó là hạnh phúc” - Nam diễn viên chia sẻ.


Võ Tấn Phát được khen ngợi rất nhiều trong webdrama hài Gia Đình Cục Súc.

Gia đình cục súc xoay quanh cuộc sống của hai vợ chồng bán ve chai, chồng tên Cục (Võ Tấn Phát), vợ tên Súc (Minh Dự) - cặp uyên ương xóm nghèo với những màn đối đáp gay cấn, hài hước có 1-0-2. Với nhiều lát cắt đời sống thú vị, lồng ghép sự hài hước giữa thực tế phũ phàng, web-drama được khán giả đánh giá cao về sự tinh tế, sáng tạo và lối diễn xuất “cục súc” duyên dáng từ dàn diễn viên trẻ. Phim còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay như Đại Nghĩa, “Vi Cá” Quách Ngọc Tuyên, BB Trần, “Chị Canô” Lê Nhân, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Kim Đào, Kim Nhã, Duy Khương, Gin Tuấn Kiệt,...

Đón xem các diễn biến tiếp theo của Web-series Gia đình cục súc vào lúc 20h thứ 6 hàng tuần từ ngày 5.11.2021 trên kênh YouTube Võ Tấn Phát.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595