Erik giành ngôi Quán quân "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng" mùa đầu tiên

TTGĐ - Sau một hành trình dài, "The Heroes" mùa đầu tiên đã gọi tên Quán quân là Erik. Uni5 và Mỹ Anh cũng xuất sắc với vị trí Á quân của chương trình.

Tại "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021", Erik là ca sĩ duy nhất toàn thắng liên tiếp qua các vòng thi. Không chỉ thể hiện khả năng đa dạng qua giọng hát mà hình ảnh của Erik cũng biến hóa liên tục khiến giám khảo lẫn khán giả phải dành nhiều lời ngợi khen.

Trong trận chiến cuối cùng của đêm chung kết lên sóng tối 27/11, Erik đã thể hiện ca khúc "Máu đỏ da vàng" do DTAP sáng tác. Ca khúc nói về niềm tự hào của người con Việt Nam máu đỏ da vàng. Dù ở đâu, làm gì, cũng đầy tự hào hô to hai tiếng Việt Nam! Đây cũng chính là thông điệp Erik muốn gửi gắm để khép lại hành trình tại "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021".


Giám khảo Vũ Cát Tường dành sự trân trọng cho Erik và xem Erik như một người đồng nghiệp luôn luôn giữ sự chuyên nghiệp. Nguyễn Hải Phong chia sẻ: “Hôm nay bạn đã dành tình cảm rộng lớn hơn, cho người Việt. Tôi thật sự rất vui vì thông điệp bạn lan tỏa”.

Trái ngược với Erik, Ali Hoàng Dương đi đến chặng cuối "The Heroes" với nhiều chông gai, thử thách. Việc đối đầu với đối thủ nặng ký như Erik trong đêm chung kết xếp hạng là một thử thách không đơn gian của giọng ca "Lang thang team anh".

Chọn ca khúc "Thiêu thân", Ali Hoàng Dương mang đến hình ảnh ma mị hoàn toàn khác biệt với những vòng trước đó. Giọng ca và cảm xúc tuyệt vời mà Ali Hoàng Dương thể hiện trong tiết mục cuối cùng tại hành trình The Heroes đã giành được nhiều thiện cảm từ dàn giám khảo.


Khắc Hưng chia sẻ khi chứng kiến hai thành viên của đội mình chiến đấu với nhau ở trận chung kết: “Anh nghĩ rằng hôm nay là tia sáng dẫn đường mới không chỉ cho Ali Hoàng Dương mà còn Erik. Tia sáng này chưa biết sẽ dẫn đi về đâu nhưng ít nhất mình vẫn lần theo tia sáng ấy”. Giám khảo Vũ Cát Tường dành lời khen cho Ali Hoàng Dương đã có chiều sâu hơn trong cảm xúc, trong âm nhạc, cái tôi nghệ sĩ được bộc lộ rõ ràng hơn, chịu thể hiện ra những tổn thương, va vấp… và đó là điều rất cần của một người nghệ sĩ thực thụ.

Kết quả, Erik đã chiến thắng trước Ali Hoàng Dương với số điểm hoàn toàn thuyết phục và trở thành Quán quân mùa đầu tiên của "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021". Bên cạnh đó, Mỹ Anh và Uni5 là 2 Á quân của chương trình.


Xuất hiện tại đêm chung kết xếp hạng với vai trò ca sĩ biểu diễn tiết mục khách mời là 4 ca sĩ: JSol, Lona, VP Bá Vương và Han Sara.

JSol đã đốt cháy sân khấu màn trình diễn tràn đầy năng lượng và sôi động trong ca khúc "Trúng tim đen" - sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Khắc Hưng. Dù không được thứ hạng cao trong chương trình nhưng có thể thấy tinh thần của JSol vẫn tràn đầy hứng khởi. Giọng ca "Sài gòn hôm nay mưa" chia sẻ, anh cảm thấy rất tuyệt vời khi đến với "The Heroes" và cảm thấy ai cũng xứng đáng là Quán quân của chương trình vì các nghệ sĩ đã thể hiện hết mình.


Nếu như màn trình diễn của JSol tràn đầy năng lượng thì tiết mục của Lona với bài hát "Thích hay yêu còn chưa biết" - Đạt G sáng tác lại mang đầy chất tự sự của một cô gái. Chia sẻ về tiết mục này, Lona cho biết những gì lộng lẫy, hào nhoáng nhất cô đã dành hết qua các vòng nên đêm chung kết cuối cùng, nữ ca sĩ mong muốn gửi những gì đơn giản nhất cho khán giả.


Trải qua nửa năm đồng hành cùng với "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021", Han Sara đã có một bước chuyển mình rất lớn từ phong cách cho đến chất liệu âm nhạc mà cô đang theo đuổi. Mặc dù phải dừng chân lại ở Chung kết 1, tuy nhiên Han Sara vẫn xuất hiện ở đêm Chung kết cuối cùng để gửi đến khán giả ca khúc "It's Alright" do nhà sản xuất T.R.I sáng tác. Đây được xem là một món quà âm nhạc mà cô gửi đến những khán giả đã đồng hành cùng với mình trong suốt chặng hành trình tại "The Heroes".

Không có những màn vũ đạo bắt mắt hay bối cảnh hoành tráng như những sân khấu trước, trong lần trở lại này Han Sara hóa thân thành một cô gái mộc mạc đang mất phương hướng, với bối cảnh xung quanh là những chiếc gương. Khi nhìn chính bản thân mình trong gương, cô cảm thấy như bị nhấn chìm trong những luồng suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống. Tuy nhiên sau thời gian chiêm nghiệm và trải qua thử thách, cô gái này mới nhận ra một điều rằng chỉ có sống đúng với những gì mà mình thích, mình đam mê, bỏ mặc những lời tiêu cực mới có thể giúp cô vực dậy.

Chia sẻ về màn trình diễn của Han Sara, Master Hà Lê dành nhiều lời khen cho cô vì ca khúc mang đến một thông điệp đầy ý nghĩa. Nói về tiết mục do mình trình diễn, Han Sara cũng đã có những trải lòng về quá khứ. Cô cho biết khi còn nhỏ bản thân từng mắc bệnh tâm lý rất nặng và nhờ chương trình, Han Sara mới thấy yêu bản thân mình nhiều hơn. Cô nàng cũng hy vọng, ca khúc "It's Alright" sẽ giúp nhiều người yêu thương bản thân mình nhiều hơn.


VP Bá Vương đã đem đến hình ảnh chú sói lạnh lùng qua ca khúc mang tên "Wolf" (tạm dịch: Sói), dưới sự hỗ trợ của nhóm Ginger Swag. Nhà sản xuất TDK tiết lộ, VP Bá Vương chính là người hòa âm phối khí và sản xuất ca khúc này.

Nam ca sĩ tâm sự: "VP đã bỏ rất nhiều tâm huyết vào trong ca khúc tự sáng tác này. Trước The Heroes, VP từng nghĩ sẽ có một fandom (tạm dịch: câu lạc bộ những người hâm mộ) mang tên Wolf. Ban đầu mình nghĩ đơn giản là nó "ngầu" thôi, nhưng sau này tìm hiểu thì Wolf là viết tắt của chiến binh tình yêu và tự do".

Xuyên suốt trong hành trình của Thần tượng đối thần tượng, VP Bá Vương nhiều lần chứng minh bản thân là đối thủ không hề tầm thường qua các ca khúc tự sáng tác như: "Cục đá", "Biệt phủ", "Quan trọng là mình có nhau"... đã tạo được tiếng vang. "VP thấy mình nhận được nhiều hơn là mất, được yêu thương, được nhớ mặt đặt tên, được công nhận cho mọi nỗ lực của mình qua từng vòng thi, đó đã là những cái được rất lớn với VP rồi”.


"The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021" đã khép lại đầy cảm xúc, nối sóng là một chương trình về boxing mang tên "The Champion - Nhà vô địch" với sự góp mặt của gần 50 nghệ sĩ showbiz Việt.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595