Diễn viên Nhật Minh nổi bật khi thủ vai Lê công tử hào phóng đẹp trai trong "Nghiệp Sinh Tử" phần 3

TTGĐ - Hóa thân vào một chàng công tử chính trực với tính cách nhân văn giàu tình thương người, vai diễn Lê công tử do nam diễn viên Nhật Minh đảm nhiệm đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả xem đài.


Đáp lại sự mong chờ của khán giả, bộ phim "Nghiệp Sinh Tử" tiếp tục cho ra mắt phần 3 với những câu chuyện tâm linh huyền ảo, thông qua đó truyền tải các bài học về luật nhân quả. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Công Hậu, Nguyễn Châu, Thanh Hiền, Dương Cẩm Lynh, Nhật Minh, Kiều Trinh, Hoàng Anh…

Đảm nhận vai diễn công tử hào phóng đẹp trai nổi tiếng tốt bụng có lòng trắc ẩn biết thương người, nam diễn viên Nhật Minh hóa thân vào công tử họ Lê với hình tượng chính trực khiến nhiều cô gái "say đắm". Vai diễn do nam diễn viên Nhật Minh đảm nhiệm đã thể hiện một cách trọn vẹn tính cách nhân vật khiến người xem vô cùng hào hứng.


Diễn viên Nhật Minh vào vai Lê công tử gây ấn tượng mạnh với khán giả xem đài. 

Theo kịch bản, Lê công tử có đính ước cùng Tiểu thư Thu hạnh (Diễn viên Dương Cẩm Lynh) tài sắc vẹn toàn, là con gái Đào Lão gia chủ xưởng chiếu hoa của làng son nổi tiếng. Tuy nhiên, bên cạnh đó lại xuất hiện nhân vật Cô Lượm (Diễn viên Thanh Hiền) hành nghề sơn đông mãi võ, tình cờ gặp được Lê công tử đang dạo chơi trong làng. Ngay sau đó cô bị hút hồn mê mẩn bởi vẻ đẹp trai hào phóng của chàng nên cô đem lòng mơ ước được sánh đôi cùng Lê công tử.



Được sự giúp sức của Đào Phu nhân và Pháp sư, cô đã được hoán đổi dung nhan với tiểu thư Thu Hạnh nhằm "đánh tráo" số phận với mục đích chính là được đính hôn cùng Lê Công Tử. Sau khi hoán đổi dung nhan, Lượm được về ở trong nhà cao cửa rộng của họ Đào, cô mang hình hài của tiểu thư Thu Hạnh được thường xuyên gặp gỡ đàm đạo cùng Lê công tử.Thời gian sau không còn thấy Lê công tử lui tới thăm mình như trước khiến cô ngày đêm nhớ nhung nên quyết định lén qua nhà để gặp chàng.

Trong bộ phim diễn viên Nhật Minh có cơ hội làm việc với diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Tình cờ cô nghe được cuộc trò chuyện của hai mẹ con nhà họ Lê. Lúc này cô mới bất ngờ phát hiện ra rằng Lê công tử chỉ vì bị gia đình ép buộc đính hôn với tiểu thư Thu Hạnh chỉ vì muốn chiếm đoạt gia tài của nhà họ Đào... Còn trong lòng chàng thì đã đem lòng thương yêu một cô kỹ nữ. Quá bất ngờ khi Lê công tử không phải là người hào phóng tốt bụng có lòng trắc ẩn biết yêu thương người khác như mình nghĩ nên Lượm (tiểu thư Thu Hạnh) đã vạch trần bộ mặc giả dối của chàng... từ đó nhiều câu chuyện bất ngờ với những tình tiết gây cấn liên tục được xuất hiện khiến khán giả vô cùng háo hức. 

Theo chia sẻ của đoàn làm phim, diễn viên Nhật Minh được "chọn mặt gửi vàng" vào vai Lê công tử bởi ở anh hội tụ gần như đầy đủ tố chất và cốt cách của nhân vật đặc biệt này. Sở hữu một gương mặt chữ điền nam tính, đường nét thanh tú và khôi ngô... hoàn toàn đúng tiêu chuẩn của đạo diễn tìm kiếm, diễn viên Nhật Minh đã cho người xem thấy được gần như hoàn chỉnh một chàng công tử đẹp trai và tuấn tú. 



Không chỉ mang hình ảnh của một chàng công tử thời trung cổ, diễn viên Nhật Minh cũng khiến khán giả xem đài hài lòng với lối diễn đa năng, đa cảm xúc với nhiều những màu sắc khác nhau trong cùng một nhân vật. Ở những phân đoạn mang nặng yếu tố tâm lí, cần thể hiện sự nội tâm cao độ diễn viên Nhật Minh vẫn lột xác và thể hiện tiết tấu trên gương mặt nhân vật một cách trọn vẹn nhất có thể.

Chia sẻ về vai diễn mang tính bước ngoặc này, nam diễn viên Nhật Minh tâm sự: "Có thể nói đây là một trong những vai diễn rất đặc biệt và ấn tượng của bản thân tôi trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Từ trước đến nay, tôi chỉ vào vai những anh chàng nhà quê, mộc mạc chân lấm tay bùn. Tuy nhiên, với nhân vật này tôi như lột xác trở thành một hình tượng mới, sang trọng, có đẳng cấp và trình độ hơn. Quan trọng hơn cả vai diễn đã cho tôi được thỏa sức thể hiện năng lực của bản thân, thể hiện được nhiều cảnh quay đắt giá nặng ký. Bộ phim một lần nữa đã cho tôi cơ hội thử thách bản thân cũng như dần hoàn thiện mình với những yêu cầu vô cùng khắc khe đến từ đạo diễn, dĩ nhiên tôi vô cùng biết ơn về điều đó".



Phim "Nghiệp Sinh Tử" phần 3 do Đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương phối hợp cùng Sao Phương Nam sản xuất. Nghiệp sinh tử phần 3 phát sóng khung giờ vàng 20h từ thứ 2-7 hàng tuần trên THVL 1.

Diễn viên Nhật Minh cũng chuẩn bị ra mắt vai diễn khác trong phim "Lưới Trời ".

Bên cạnh tham gia diễn xuất trong bộ phim đình đám này diễn viên Nhật Minh cũng chuẩn bị ra mắt hình ảnh khác trong phim "Lưới Trời", phát sóng lúc 21h30 thứ 2-3 hàng tuần trên THVL1 của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Qúy khán giả xem đài cùng chờ đón xem những tập phim đầy lôi cuốn do Nhật Minh đảm nhiệm trong thời gian tới nhé. 

Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595