Công ty VietFriend khai trương văn phòng mới, hứa hẹn nhiều điều bùng nổ trong tương lai

TTGĐ - Ngày 08/11/2021, Công ty VietFriend khai trương Văn phòng mới tại địa chỉ 94 Bàu Cát 2, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM. 

Việc khai trương văn phòng mới để mở rộng quy mô, đáp ứng điều kiện phát triển nhân lực công ty trong thời gian đến. Sự kiện khai trương Văn phòng mới của VietFriend là dấu hiệu hồi sinh của các doanh nghiệp tại TP.HCM sau đợt ảnh hưởng đại dịch Covid 19 kéo dài. Điều này cho thấy các doanh nghiệp ở TP.HCM luôn năng động, sáng tạo và không chấp nhận chùn bước những khó khăn, cùng góp phần đưa Thành phố sớm ổn định, phục hồi kinh tế, xứng tầm với danh hiệu Thành phố đi đầu trong cả nước.

Công ty VietFriend chính thức khai trương và cho đi vào hoạt động văn phòng mới tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Thời gian qua, do tác động của đại dịch Covid 19 nên hoạt động trong lĩnh vực du lịch và tổ chức sự kiện bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, không chấp nhận tạm ngưng hoạt động, nhiều đơn vị trong lĩnh vực này đã có những bước chuyển mình để thích ứng với phương châm sống chung với đại dịch.

Điều này cho thấy các doanh nghiệp ở TP.HCM luôn năng động, sáng tạo và không chấp nhận chùn bước những khó khăn, cùng góp phần đưa Thành phố sớm ổn định, phục hồi kinh tế, xứng tầm với danh hiệu Thành phố đi đầu trong cả nước.


Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết của VietFriend luôn khiến khách hàng hài lòng với các dịch vụ của công ty.

Công ty VietFriend (vietfriend.com.vn) là một Agency hoạt động trong lĩnh vực du lịch và tổ chức sự kiện. Được thành lập từ năm 2010, trải qua 11 năm hình thành và phát triển, VietFriend là thương hiệu được khách hàng tin cậy để thực hiện nhiều sự kiện quan trọng, những chương trình teambuilding với quy mô lớn. Ấn tượng VietFriend để lại trong lòng khách hàng là ý tưởng sáng tạo, giải pháp triển khai thực hiện các chương trình an toàn, nhanh chóng và luôn tận tâm từ lúc tư vấn cho đến triển khai và kết thúc chương trình. Nhờ đó, mỗi một chương trình do Vietfriend đảm nhận đều mang lại hiệu quả cao, tạo ấn tượng tốt đẹp mà không phụ thuộc vào quy mô hay ngân sách thực hiện.

Ông Đỗ Thế Hữu giám đốc công ty TNHH Bằng hữu Việt – VietFriend phát biểu tại buổi khai trương văn phòng mới.

Đứng trước những khó khăn do tác động của đại dịch Covid 19, không chấp nhận dừng lại, VietFriend đã nhanh chóng chuyển mình, phát triển thêm lĩnh vực thương mại, trở thành đơn vị tư vấn các giải pháp công nghệ và cung cấp hệ thống thiết bị hội họp trực tuyến, giảng dạy online và thiết bị kiểm tra an toàn phòng chống dịch bệnh dưới thương hiệu Bằng Hữu Việt (banghuuviet.com.vn).

Các dòng sản phẩm về hội họp trực tuyến do VietFriend cung cấp có tính năng đa dụng, dễ sử dụng, không cần phải cài đặt thêm phần mềm ứng dụng, kết nối trực tiếp với máy tính là sử dụng ngay các cuộc họp trên nền tảng các chương trình như Zoom, Google Meet, Zavi, Microsoft Team, v.v.. Tất cả các dòng sản phẩm đều đáp ứng mong đợi của khách hàng với hình ảnh sắc nét, hệ thống micro được tích hợp sẵn công nghệ lọc tiếng ồn nên tạo hiệu quả tốt nhất cho người dùng trong lúc hội họp. Đặc biệt, tuy đáp ứng tốt hơn những gì khách hàng mong đợi nhưng chi phí đầu tư tiết kiệm so với các dòng sản phẩm khác trên thi trường. Chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả mang lại rất nhiều, cộng với chính sách bảo hành tốt nên trong thời gian qua, VietFriend đã tư vấn và lắp đặt cho nhiều khách hàng.


Văn phòng mới với môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp hơn của VietFriend.

Một trong những sản phẩm thiết yếu khác dùng cho các văn phòng làm việc, các điểm đến công cộng và đặc biệt là các khách sạn, resort đó là thiết bị Larva. Larva là trụ thiết bị đa năng dùng để đo thân nhiệt, quyét mã QR Code để kiểm tra việc tiêm chuẩn vaccine, thông tin về cá nhân, tích hợp sẵn phần mềm chấm công, exit control… Có thể nói Larva là sản phẩm rất phù hợp để các Doanh nghiệp, Khách sạn, Resort đầu tư để vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, vừa phục vụ thủ tục check in khi đón khách.



Có thể nói, các dòng sản phẩm của VietFriend đang cung cấp đã nhắm đúng nhu cầu thiết yếu của các Doanh nghiệp, trường học cũng như các tổ chức, cá nhân về làm việc tại nhà. Đến nay, VietFriend đã trở thành đối tác của các hãng công nghệ nổi tiếng như Aver, Maxhub, LG, hoạt động ổn định, và phát triển song song hai lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Đây là bước phát triển phù hợp trong hoàn cảnh hiện tại.

Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595