Công ty du lịch xe HKD xuyên tuyến xuyên tỉnh - đẳng cấp đến từ chất lượng 5 sao

TTGĐ - Trong năm 2021, đứng trước tình hình dịch bệnh phức tạp khiến thị trường gần như đóng băng. Chính vì thế, Công ty du lịch xe HKD bắt buộc thay đổi chiến lược kinh doanh bằng cách linh động nguồn thu nhập bên cạnh công việc nghệ thuật của mình.


Vài năm trở lại đây, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến tình hình kinh tế cả nước gần như đóng băng nên Công ty du lịch xe HKD liên tục chuyển hướng kinh doanh nhằm thích nghi với môi trường. Mới đây, công ty cũng thông báo trên trang cá nhân của mình về việc sẽ bắt đầu hoạt động trong một lĩnh vực mới, cụ thể là dịch vụ vận tải du lịch - đưa đón trả khách theo tuyến cố định.


Taxi cá nhân xuyên tuyến xuyên tỉnh.

Theo đó, Công ty du lịch xe HKD cho biết vừa kết hợp đầu tư trong lĩnh vực vận tải du lịch vì nhận thấy thị trường này có tiềm năng phát triển khá mạnh mẽ. Đặc biệt tại khu vực phía Bắc khi các tuyến đường giao thông liên tỉnh được kết nối thuận tiện càng khiến nhu cầu đi lại của các hành khách càng thêm sôi động. 



Theo đó, phía công ty cũng chính thức thành lập doanh nghiệp Công ty du lịch xe HKD để phát triển riêng mảng kinh doanh này một cách chuyên nghiệp và bài bản hơn. Công ty du lịch xe HKD cho biết, những năm gần thị trường vận tải du lịch, đặc biệt là xe đưa đón cá nhân phát triển khá mạnh. Nhiều hành khách có điều kiện muốn đi riêng, đưa đón tận nơi một cách nhanh chóng tiện lợi. Vì thế, phía công ty quyết định đầu tư vào lĩnh vực này với hy vọng sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công.



Công ty du lịch xe HKD cam kết dịch vụ bên mình chuyên sử dụng các dòng xe mới hiện đại, tân tiến với nhiều những tiện ích nổi bật trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, phía công ty nhận đưa đón khách ở tất cả các dòng xe từ 4 đến 7 chỗ, thậm chí là xe lớn với 45 chỗ. Công ty du lịch xe HKD cho biết xe chạy liên tỉnh Lạng Sơn và Hà Nội. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng xe với những tuyến đường khác nhau bên phía công ty cũng sẵn sàng phục vụ.

Ngoài ra, Công ty du lịch xe HKD còn liên kết với các doanh nghiệp, cá nhân khác chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ xe đưa đón cap cấp, "sang chảnh" với nhiều dòng xe siêu sang khác nhau nhằm phục vụ đầy đủ các tầng lớp khách hàng từ bình dân đến đẳng cấp. Đặc biệt, đơn vị cũng chuyên cung cấp các loại xe sang với những mẫu mã mới lạ, độc đáo nhằm cung cấp cho các sự kiện trưng bày, ra mắt hoặc hội họp. Với những bữa tiệc cho giới thượng lưu, các dòng xe đẳng cấp do Công ty du lịch xe HKD điều phối đến sẽ càng tăng thêm sự đẳng cấp của các bữa tiệc. 


Với chi phí bình dân, vô cùng cạnh tranh Công ty du lịch xe HKD triển khai đang dần chiếm được lòng tin của quý khách hàng gần xa. Bằng sự tận tâm, nhiệt tình trong công việc bác tài sẽ đảm bảo sự an toàn và nhanh chóng tiện lợi nhất có thể cho hành khách. Bên cạnh các trải nghiệm ưu việt, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với sự tận tâm phục vụ bất kể mọi nhu cầu cần thiết nào.



Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, Công ty du lịch xe HKD cam kết không tăng giá và hỗ trợ một cách tối đa để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Để đảm bảo an toàn trong mọi tình huống, bảo sẽ rước tận nơi, đưa tận chỗ bằng tất cả trách nhiệm của mình. Ngoài các dịch vụ cơ bản, quý khách hàng cũng có thể trải nghiệm dịch vụ VIP bằng những hình thức đặc biệt nhất nhằm mang lại một chuyến đi hoàn hảo nhất có thể cho mình.

Công ty du lịch xe HKD xuyên tuyến xuyên tỉnh với những ưu điểm như:

Tài xế nhiệt tình, vui vẻ, chuyên chạy tuyến ngày. 
Xe siêu đẹp, sang trọng, sạch sẽ.
Nhận Khách bao xe  4-5-7, 16, 50 chỗ.
Giá cả cực cạnh trang mùa dịch.
Đưa đón tận nhà.
Ưu đãi đặc biệt giành cho khách quen 
Liên hệ đặt xe nhanh chóng: 0981289101

Lệ Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595