Chồng mượn tiền nhà vợ để ở với nhân tình, vợ đau xót trả nợ thay chồng suốt 6 năm

TTGĐ - Câu chuyện gia đình éo le của người vợ trong Người thứ 3 và điều khiến mọi người phẫn nộ nhất chính là cách cư xử không đáng mặt nam nhi của người chồng.

Theo đó, chị M. và chồng cũ đã ly dị cách đây 10 năm. Cả hai có với nhau cậu con trai 11 tuổi. Cuộc hôn nhân đáng ra như thế là viên mãn, nhưng chồng chị lại có quan hệ bất chính với người phụ nữ đã có hai con. Anh còn lén chị M. mượn tiền cả nhà vợ, khiến chị rơi vào cảnh khốn đốn.

Ngày đó chị M., 21 tuổi, anh lớn hơn chị tám tuổi. Một lần đi uống cà phê cùng bạn, chị gặp được anh là chủ quán. Điện thoại chị hư, anh tận tình giới thiệu nơi sửa điện thoại, nhằm xin số chị.

Khi vừa tốt nghiệp, chị M. là một cô gái xinh đẹp, gia đình khá giả. Anh để ý chị từ lần đầu gặp gỡ, nên thường xuyên xin qua nhà, gặp bố mẹ chị M.


Chị M. cho biết: “Tôi mới chia tay người yêu cũ. Ba mẹ tôi thấy anh hiền lành, chịu khó, lại có một công ty làm máy tính. Anh cũng có ngoại hình, đối xử tối với tôi. Tìm hiểu gần sáu tháng, dù chưa hiểu rõ con người anh, nhưng để chiều lòng bố mẹ, chị M. đồng ý cưới anh”.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng ra ở riêng, một tháng sau chị có thai cũng là lúc anh đổi tính.

“Tôi được bên ngoại cho vài cây vàng làm của hồi môn. Vàng khi ấy là 50 triệu một cây. Anh hỏi mượn tôi để làm ăn, hứa sau này sẽ trả tôi gấp đôi. Mỗi lần cần tiền, anh lấy 5 – 7 chỉ vàng, trang sức vòng, vàng của tôi đều bị mượn sạch”.


Sau đó, anh thuê một vựa hải sản ở dường Bàu Cát – Tân Bình hợp tác cùng làm ăn. Viện cớ đến trông nom tiệm, anh ở đó suốt. Một lần ghé ngang, chị thấy chồng cùng người phụ nữ đó to nhỏ.

Linh tính mách bảo, chị gặn hỏi, anh chối rằng đó chỉ mối quan hệ làm ăn. Chị sợ cảnh mọi chuyện vỡ lỡ, bố mẹ chị sẽ là người buồn nhất, nên chưa dám ly hôn.

Bên cạnh những éo le về mặt tình cảm, mối quan hệ hai người còn rối tinh lên bởi các vấn đề liên quan tới tiền. Sau khi chị sinh, anh về quê chị mượn tiền hai bên dòng họ nội, ngoại từ mấy chục triệu đồng đến vài cây vàng. Chàng rể lươn lẹo còn vay của bố mẹ vợ 120 chục triệu đồng để đi mua đất đầu tư.

Tính cả số tiền mà anh ta cầm của nhà chị M., số nợ phải lên tới hơn 500 triệu đồng. Đáng phẫn nộ hơn, anh chưa một lần thể hiện trách nhiệm với vợ con, thời điểm chị M. nằm ổ, chủ nợ liên tục đến nhà đòi tiền. Chị M. rơi nước mắt, xin khất nợ, hứa sẽ xoay sở để trả tiền.

Một lần anh đi nhậu về, chị M. nhìn thấy tin nhắn của người phụ nữ đó. Hai người nhắn tin tình cảm, cô ấy hỏi anh đã giải quyết với chị như thế nào? Khi ấy, chị M. toàn thân run rẩy.

Đến khi hỏi chuyện, anh vẫn dửng dưng: “Tôi hỏi tại sao họ lại thản nhiên như vậy. Tôi sinh cho anh ấy một đứa con trai giống anh như đúc, nhưng tại sao anh luôn lừa dối tôi. Tôi nói anh có thể đi theo người ấy, tôi có thể một mình nuôi con nhưng anh phải trả tiền lại cho gia đình tôi".

Sau khi chấm dứt với người chồng, chị mang con về với ba mẹ, tài sản mang theo chỉ còn một chiếc xe máy cũ. Chị làm lụm, dành dụm mỗi tháng trả nợ. Bố chị từng muốn đến gặp anh để đánh cho một trận nhưng chị can ngăn. Sau này, ông bà đi Mỹ, phụ giúp gửi tiền về để chị trả nợ cho bà con.

Lắng nghe tâm sự của chị M., tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A nhận định hôn nhân nếu không có tình yêu và sự chân thành sẽ không thể nào bền vững. Việc lắng nghe ý kiến người lớn vô cùng quan trọng nhưng hôn nhân là của bản thân chúng ta.

Người thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV show.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595