Cửa hàng của Call Me Duy và doanh nhân trẻ Trần Minh Thành khai truơng

TTGĐ - TP Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 11 năm 2021 - Cửa hàng Face It - cửa hàng mỹ phẩm chính hãng của Blogger làm đẹp Call Me Duy đã chính thức được ra mắt tại 398 Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú và đồng thời website của cửa hàng faceit.vn cũng chính thức hoạt động.


Cửa hàng được ra đời với mục đích mang đến sự hoàn thiện làn da của mọi người, do đó, FACE IT chỉ nhập các sản phẩm chính hãng, được chứng nhận an toàn trong mỹ phẩm và luôn cố gắng bắt kịp xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực mỹ phẩm để cung cấp đến người tiêu dùng đa dạng các sản phẩm có công nghệ tân tiến, giúp phát huy hiệu quả của các hoạt chất trong sản phẩm mạnh mẽ hơn, từ đó góp phần nuôi dưỡng làn da người dùng.



Trong buổi sự kiện ra mắt, cửa hàng đã được đông đảo các bạn fans của Blogger làm đẹp Call Me Duy đến tham quan và mua sắm. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong dịp khai trương, cửa hàng đã có chương trình khuyến mãi lên đến 39% cho các sản phẩm cũng như luôn có các bạn chuyên viên tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng.



Buổi khai trương còn vinh dự đón tiếp các Blogger và KOL trong lĩnh vực làm đẹp như Người mẫu Thùy Dương (Tyhd), người mẫu Michael Trương, Nhà thiết kế Quí Trần, Blogger 1m88, Chang Skincare, Hoàng Thạch và các KOL như Bạch Ngọc Anh Thư, Yul Daily, Walky Beauty, Dương Minh Đăng, Hoàng Long, Maychi, Foxie, Naki, Vân Phạm, Vĩnh Khoa …



Buổi khai trương để đảm bảo an toàn và phòng chống dịch, lượt đến tham quan và trải nghiệm được chia thành nhiều khung giờ từ 15g00 đến 20g30 để đảm bảo số người xuất hiện trong cùng một khung giờ. Bên cạnh đó, mọi người vẫn đeo khẩu trang lúc tham quan và mua sắm, một số hoạt động chụp hình thì có tạm thời tháo khẩu trang để đảm bảo hình ảnh đẹp nhất có thể.



Hiện nay, cửa hàng vẫn đang cố gắng phục vụ tốt nhất quý khách hàng thông qua các bạn nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng tại cửa hàng cũng như thông qua các kênh mạng xã hội của cửa hàng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng tham quan và mua sắm

Liên hệ: Cửa hàng Face It:

Người phát ngôn: ông Trần Minh Thành

Số 398, Đường Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM

Hotline: 02822368698




Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595