Cát Tường “chơi lớn” ghép đôi cho dàn “thần tượng” toàn người mẫu, diễn viên, DJ tài năng

TTGĐ - Chương trình “Ghép đôi thần tốc - Speed Couple” chuẩn bị lên sóng, ekip sản xuất hé lộ lần này “bà mối quốc dân” Cát Tường “chơi lớn” ghép đôi cho dàn người mẫu, diễn viên, DJ tài năng. Hứa hẹn tạo cộng đồng “trai xinh gái đẹp” trên viber để khán giả thỏa sức tìm người yêu.

Là chương trình mai mối trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, “Ghép đôi thần tốc” kế thừa chương trình hẹn hò gạo cội “Bạn muốn hẹn hò?”, “Hẹn ăn trưa” và có thêm sự mới lạ, độc đáo riêng để thu hút hội nam thanh nữ tú độc thân tham gia. Chương trình giúp người chơi mở rộng cơ hội tìm kiếm một nửa thật sự của mình dù họ đang ở bất kì nơi đâu tại Việt Nam hay thậm chí ở nước ngoài, chỉ cần họ có kết nối internet và thực sự nghiêm túc tìm bạn đời.


Mới đây, Rakuten Viber – ứng dụng chat toàn cầu vừa công bố hợp tác với MCV Group ra mắt chương trình “Ghép đôi thần tốc – Speed Couple” với những tính năng hoàn toàn mới, thu hút đông đảo người chơi và khán giả. Được biết, “phiên bản” này rất “hot” với sự tham gia của các KOLs, diễn viên, người mẫu, những người nổi tiếng hay DJ tài năng, họ đều là những chàng trai, cô gái còn độc thân. Để tăng thêm phần hấp dẫn, người chơi sẽ dùng ứng dụng Viber Lens để tự quay một đoạn giới thiệu bản thân, đăng tải và tương tác qua phần bình chọn của khán giả tại community group (nhóm cộng đồng) trên Viber.


Khán giả có thể tham gia minigame bỏ phiếu cho người tham gia hẹn hò tiềm năng nhất sẽ được nhân vật chính lựa chọn hẹn hò và nhận về phần thưởng lên đến hàng triệu đồng; cùng tương tác trong cộng đồng với các chủ đề thảo luận về tình yêu, trải nghiệm hẹn hò, những sự thật phía sau hậu trường lần đầu bật mí. Điều này sẽ tạo một trào lưu mới cho chương trình cũng như tăng khả năng truyền thông mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội.


Với thế mạnh của ekip sản xuất chương trình và sự tiện ích trong tính năng của Viber, Ghép đôi thần tốc – Speed Couple hứa hẹn trở thành chương trình hẹn hò mới mẻ, đặc biệt, vượt qua khái niệm là một chương trình giải trí mà còn là cộng đồng tuyệt vời để khán giả tìm hiểu về thần tượng yêu thích của mình một cách thú vị hơn.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595