Cara, Lona và VP Bá Vương vào chung kết The Heroes

TTGĐ - Kết thúc đêm chung kết 1, Cara, Lona và VP Bá Vương là những chiến binh tiếp theo phải dừng lại hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của The Heroes.


Nhận cơn mưa lời khen từ giám khảo, Uni5 đặt mục tiêu là nhóm nhạc số 1 Đông Nam Á

Khép lại đêm chung kết 1 The Heroes vừa lên sóng là màn tranh tài nảy lửa của các cặp thi đấu: Cara - Uni5, Lona - Mỹ Anh và Erik - VP Bá Vương.Cặp đấu ngang tài ngang sức đầu tiên trong đêm thi chung kết 1 chính là Uni5 - Cara. Cả hai đã mang đến những sản phẩm âm nhạc chỉn chu để cống hiến cho hội đồng bình luận lẫn khán giả truyền hình.


Các thành viên của nhóm Uni5 đã mang đến tiết mục mang tên Bella Ciao (nhạc Ý). Đây là bài hát nhìn lại hành trình nhóm đã trải qua sau nhiều khó khăn và có thành công như hiện tại. Producer Nemo cho hay, không như vòng bán kết vừa qua, tiết mục lần này là do chính các thành viên của Uni5 đề xuất.

Ở vòng đấu này, chiến binh Cara đã mang đến một sáng tác mới của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền mang tên Tập tầm vông. Đây là ca khúc được lấy cảm hứng từ thần tượng của Cara - Britney Spears. Trên sân khấu The Heroes, giọng ca Thôi miên đã có màn trình diễn đầy tự hào và xúc động bật khóc khi nhìn lại hành trình đã qua.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ấn tượng với phong cách trình diễn cũng như tư duy âm nhạc mà Cara đang theo đuổi, cho rằng cô sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai không xa. Master Hà Lê - Nimbia cho biết, Cara là một người rất ít khi cần đến sự hỗ trợ của Master mà tự chủ động mọi thứ, tự muốn làm ra những sản phẩm tốt nhất.


Tổng điểm, 2C dành được 9,235 điểm và Unimotion có 9,545 điểm, trở thành những người thắng cuộc trong cặp đấu này. Uni5 và Nemo cũng chính thức trở thành chủ nhân của tấm vé bước vào đêm chung kết xếp hạng của The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021.

Mỹ Anh mix lại 60 năm cuộc đời, chiến thắng Lona tiến thẳng vào đêm chung kết xếp hạng

Con gái diva Mỹ Linh chọn làm mới sáng tác của nhạc sĩ Y Vân - ca khúc 60 năm cuộc đời. Bằng sự sáng tạo của thế hện gen Z, Mỹ Anh phối lại ca khúc trên nền nhạc hiện đại, trẻ trung. Chiến binh 10X đưa chất liệu tươi mới vào ca khúc bất hủ khiến bài hát mang đậm chất riêng của Mỹ Anh nhưng vẫn giữ được cái hồn của bản gốc. Điểm nhấn của tiết mục chính là màn đọc rap bằng tiếng Anh.


Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét: "Mỹ Anh pha trộn nét giữa Tây và Việt Nam trong ca khúc này bằng một cách rất hoàn hảo". Giám khảo Diệu Minh bày tỏ: "Mỹ Anh ngày càng làm mình khâm phục với tư duy sáng tạo cũng như những gì bạn đã thể hiện. Rất tự hào với thế hệ nghệ sĩ mới cực kỳ hòa nhập với thế giới".

Phần trình diễn của Mỹ Anh khiến cả trường quay nhún nhảy vì được xem tiết mục vô cùng chất lượng. Master Khắc Hưng cho biết đây là ca khúc anh và chiến binh đội nhà vô cùng tâm đắc.


Lona cùng producer Kent Trần đã chọn làm mới ca khúc của nhạc sĩ Khắc Hưng - từng được trình bày rất thành công qua giọng ca của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm - Người hãy quên em đi. Mở đầu, để "làm nóng" sân khấu, Lona Kiều Loan chèn một đoạn nhạc đình đám Nobody của nhóm Wonder Girls khiến đấu trường âm nhạc nóng hơn bao giờ hết. Qua sự tài tình của producer Kent Trần, sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng lần nữa được team Fire Crown thổi hồn làm mới với chất liệu âm nhạc hiện đại.

Kết quả, team Fire Crown với 9,4875 điểm, chiến binh Mỹ Anh đã giành chiến thắng và bước vào vòng Chung kết xếp hạng với 9,755 điểm.

VP Bá Vương lồng "chị kế toán đi đẻ", "Ủa em" của dân công sở vào tiết mục đêm chung kết The Heroes

Có thể nói VP Bá Vương chính là "ông hoàng concept" khi mỗi lần xuất hiện, anh chàng đều mang đến một chủ đề mới toanh lại rất bắt trend. Trong trận chung kết 1, VP Bá Vương tiếp tục gây ấn tượng khi lựa chọn Bài ca đi cày.

Nếu như chỉ nghe qua tựa đề, nhiều người sẽ nghĩ hình dung có thể anh chàng này sẽ làm mới lại một ca khúc dân ca nào đó. Tuy nhiên thật bất ngờ, VP Bá Vương chỉ mang một đoạn nhỏ giai điệu Tía má em và biến tấu thành một ca khúc mới toanh lấy chủ đề của những người đang làm công việc văn phòng.

Ngoài ra, VP Bá Vương còn biến sân khấu bùng nổ hơn khi mang rất nhiều đạo cụ, thể hiện đúng với tinh thần của bài hát, càng khiến khán giả phải gật gù với tiết mục có sự đầu tư vô cùng chỉn chu của anh chàng.


Trở lại với trận chung kết 1 và đối đầu với "chú ngựa ô" VP Bá Vương - một đối thủ được nhận định là "ngang tài ngang sức", Erik đã mang đến ca khúc Chỉ riêng mình ta với sự hỗ trợ của producer Ninja Z. Nói về Chỉ riêng mình ta, đây là một ca khúc rất quen thuộc đối với khán giả 7x, 8x, đầu 9x và gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Nguyễn Hưng. Thế nên việc Erik quyết định làm mới ca khúc này không chỉ là một thử thách lớn mà còn để khẳng định bản lĩnh của mình.

Trên sân khấu của The Heroes, Erik đã mang đến một sân khấu đầy hoành tráng khi mang đến tạo hình của một vũ công của nhiều thập niên về trước. Ngay từ giai điệu đầu tiên của ca khúc, anh chàng đã đưa khán giả như được trở về với với một phần ký ức của mình, từng nghe ca khúc này trên những chiếc máy cát-sét.


Kết quả cuối cùng, team Anti Anti Hero nhận được 95,5 điểm từ 10 thí sinh, quy đổi tỷ lệ 30% là 2,865 điểm và EZ! là 96,75 điểm, tương ứng với 2,9025 điểm quy đổi. Như vậy, EZ! giành chiến thắng và bước vào Chung kết 2 với 9,7275 điểm và Anti Anti Hero là 9,615 điểm.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595