Các liệu trình chuyên biệt cho vùng mắt bằng công nghệ collagen và elastin

TTGĐ - Rất dễ để nhận thấy sự thay đổi của gương mặt theo thời gian. Chính sự sụt giảm của hai thành phần quan trọng là collagen và elastin sẽ khiến chất lượng da thay đổi rõ rệt. Làn da do đó dần thiếu hụt thể tích, khiến các nếp nhăn xuất hiện, da chùng nhão và các đường nét trên khuôn mặt mất đi nét trẻ trung.

Đôi mắt chính là nơi hằn rõ nhất dấu ấn của thời gian và cũng là nơi phát sinh nhiều tình trạng. Hầu hết các tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến diện mạo của gương mặt và đem lại vẻ ngoài mệt mỏi, thiếu sức sống.

Ứng dụng các liệu trình tiên tiến bậc nhất trong trẻ hóa được thiết kế chuyên biệt cho vùng mắt, PPP sẽ giúp khách hàng loại bỏ và ngăn ngừa từ sớm các dấu hiệu lão hóa, đem lại giải pháp hiệu quả vượt trội để đánh thức vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới và thắp sáng ánh nhìn thu hút của đôi mắt.

PPP mong sớm được chào đón khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại hệ thống clinic trên toàn quốc.


Theo thời gian, làn da chảy xệ, bọng mắt và quầng thâm đều là những tình trạng phổ biến ảnh hưởng đến vẻ ngoài của đôi mắt. Tuy có nhiều lý do dẫn đến các tình trạng này, nhưng nguyên nhân chính là do sự sụt giảm của collagen và elastin trong da và cấu trúc nền của da. Chính sự thiếu hụt này làm cho da đánh mất độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ cũng như thể tích và độ ẩm.

Vì đôi mắt là một đặc điểm nhạy cảm trên gương mặt nên vùng da xung quanh mắt có bản chất mỏng manh hơn so với các vùng khác. Cũng chính vì vậy, những tình trạng phổ biến kể trên sẽ xuất hiện sớm hơn. Đến với PPP, các liệu trình chuyên biệt dành cho vùng mắt sẽ giúp khôi phục toàn diện chất lượng và tình trạng của làn da, giảm thiểu các vấn đề xuất hiện tại vùng mắt.


Liệu trình Chuyên Biệt Trẻ Hóa Da Vùng Mắt Cao Cấp là liệu trình tập trung khôi phục diện mạo trẻ trung của đôi mắt. Nhờ vào công nghệ sóng tần số vô tuyến ba cực tiên tiến bậc nhất, làn da sẽ trở nên săn chắc và căng mịn rạng ngời. Kết quả càng được nâng cao khi kết hợp cùng công nghệ Smooth Laser và Mặt nạ Trẻ Hóa Da Vùng Mắt Cao Cấp, giúp giảm thiểu rõ rệt nếp nhăn, đặc biệt là vết chân chim, quầng thâm và sụp mí mắt.

Liệu trình Luxe Lift Eye hướng đến mục tiêu cải thiện độ vững chắc và kết cấu của vùng da quanh mắt. Là liệu trình độc quyền của thương hiệu PPP, Luxe life eye sử dụng kết hợp 3 trị liệu: Cell Lift, Serum Chuyên Biệt Phục Hồi Trẻ Hóa Da Vùng Mắt và Mặt nạ Trẻ Hóa Da Vùng Mắt Cao Cấp. Với tác dụng nâng cơ, làm mịn, làm đầy và tăng cường độ ẩm cho da của liệu trình, vùng mắt sẽ nhanh chóng được phục hồi và trẻ hóa toàn diện.

Liệu trình Rejuvelift Eye là một trong những liệu trình độc quyền khác của PPP. Liệu trình đem đến kết quả vượt trội nhờ vào sự kết hợp của 5 trị liệu hiện đại: Cell Lift, SLC, Lift & Plump, Dermalux LED và Mặt nạ Trẻ Hóa Da Vùng Mắt Cao Cấp. Liệu trình tác động sâu vào lớp hạ bì, giúp thúc đẩy tăng collagen và elastin, cải thiện tuần hoàn máu, khôi phục độ ẩm và nuôi dưỡng da toàn diện, mang lại vẻ săn chắc và căng khỏe cho làn da. Sau một liệu trình hoàn chỉnh, vùng mắt sẽ giảm thiểu nếp nhăn, tình trạng bọng mắt và trở nên trẻ trung, thu hút ánh nhìn.


Hiệu quả trị liệu vượt trội tại clinic của các liệu trình sẽ càng được nâng cao khi kết hợp cùng chu trình chăm sóc da tại nhà của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 6220 hoặc tham khảo thêm tại website https://ppp.com.vn/

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595