'Bạn muốn hẹn hò': Cô gái vừa gặp đã muốn kiểm tra điện thoại bạn trai

TTGĐ - Tham gia show hẹn hò, cô gái "thả thính" cực ngọt, làm khán giả sốc khi "đòi" kiểm tra điện thoại bạn trai ngay lần đầu gặp và tiết lộ mình từng mất trí nhớ.

Tập 741 "Bạn muốn hẹn hò?" lên sóng đánh dấu cột mốc MC Ngọc Lan chính thức trở thành người mai mối sau khi kế nhiệm NSND Hồng Vân. Dù là lần đầu se duyên nhưng bà mối Ngọc Lan rất nghiêm túc, thể hiện “mai mối có tâm” khi giúp bạn gái tìm được người bạn trai lý tưởng, khiến ông mai Quyền Linh cũng bất ngờ.


Cụ thể, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã có màn ghép đôi cho chàng nhân viên kinh doanh Lê Văn Đại (28 tuổi) với nữ diễn viên Trần Thị Hoàng Ngân (27 tuổi). “Thả thính” liên hồi, Hoàng Ngân khiến bạn trai “đổ gục” dù chưa gặp mặt; được hứa hẹn lời yêu nhưng lại “bắt bẻ” chuyện tình cũ khiến anh chàng vội đưa điện thoại “kiểm tra” cho nhà gái để chứng minh.


Chưa cần bạn trai giới thiệu, Hoàng Ngân đã tự tin “tung thính” bằng bản tình ca ngọt ngào gây ấn tượng mạnh. Đến cả phần tiết lộ ưu điểm, cô nàng cũng thể hiện rõ sự cá tính: “Ưu điểm của em là mạnh mẽ, nấu ăn ngon, độc lập tài chính. Chỉ có khuyết điểm là buồn thì nhậu, vui cũng nhậu. Em tự nhận là người luôn sống tử tế và có một trái tim lương thiện, tất cả còn lại thì xấu".


Vốn không đặt tiêu chí nào cho mẫu bạn gái lý tưởng, Văn Đại đã rung động thực sự với Hoàng Ngân dù chưa được gặp mặt, khẳng định cô rất đúng với những gì mình mong đợi khiến nhà gái cũng “giật mình” trước sự vội vàng của anh chàng: “Em thích kiểu cá tính như vậy, hiền quá thì cuộc sống sẽ ảm đạm”. Đến khi lắng nghe câu chuyện tình sử và biến cố kinh hoàng Hoàng Ngân đã trải qua, Văn Đại lại càng muốn cô mở lòng cho anh cơ hội hẹn hò và bù đắp quá khứ tổn thương đó.

Khi được bà mối Ngọc Lan hỏi về tình trường, Hoàng Ngân tiết lộ: “Em chỉ nhớ được mối tình gần nhất thôi vì năm 2017 em bị tai nạn giao thông và mất trí nhớ. Em bị mất trí nhớ hoàn toàn trong hai tuần nằm viện, sau đó 2 tháng em bị mất trí nhớ tạm thời, còn bây giờ thì nhớ mập mờ. Em chỉ nhớ người gần đây nhất chia tay đã 3 năm, bạn đó là người Đài Loan, sau khi cãi nhau bạn lấy lý do không hợp đồ ăn với khí hậu Việt Nam rồi chia tay. Em không cần người hoàn hảo, người thật tâm yêu sẽ làm những điều hoàn hảo cho em”.


Câu chuyện của Hoàng Ngân khiến ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan không khỏi bất ngờ. Trong khi đó, Văn Đại vẫn một lòng bày tỏ tình cảm với Hoàng Ngân, còn đặc biệt tận tay làm món bún chả Hà Nội cho cô trải nghiệm tài nấu ăn của mình.

Dù bạn trai nhiệt tình là vậy, Hoàng Ngân vẫn có chút dè chừng khi anh tiết lộ tật xấu là nóng tính, và vừa trải qua một mối tình với bạn gái người Hàn nhưng chia tay sau khi người đó về nước, và bị kẹt do dịch nên không quay lại. Đó là lý do, khi được gặp mặt bạn trai, cô nàng đặt thẳng vấn đề nếu một ngày “tình cũ không rủ cũng đến” thì làm sao.


Không muốn mất cơ hội hẹn hò với bạn gái, Văn Đại khẳng định chắc chắn: “Nếu em không ngại một người con trai cũng đang lập nghiệp như em, chưa có gì trong tay, anh hứa sẽ cùng em đi đến chặng đường cuối và làm em hạnh phúc như bao người con gái khác. Những người cũ đã là quá khứ, có quay lại thì cũng không còn tình cảm huống chi người đó có người mới rồi".

Trước đề nghị kiểm tra điện thoại xem có còn lưu lại vết tích của người cũ của nhà gái, Văn Đại cũng nhiệt tình lấy ngay điện thoại ra để chứng minh.


Sự thật thà, nhiệt thành của Văn Đại đã gây ấn tượng mạnh ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan, thực sự khiến Hoàng Ngân rung động, quyết định trao anh chàng cơ hội hẹn hò. Giây phút hai mảnh ghép trái tim cùng sáng đèn, hai MC như vỡ òa chúc mừng cho đôi trẻ và sự “ra quân” thuận lợi của bà mối Ngọc Lan.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595