Ali Hoàng Dương nổi loạn đột phá phong cách riêng, bắn rap cực mượt với MV 'Anh muốn xăm tên em'

TTGĐ - Ngày 13/11, Ali Hoàng Dương chính thức trở lại với MV Anh muốn xăm tên em. Đoạn MV dài hơn 3 phút cho thấy sự lột xác triệt để của nam ca sĩ ở lĩnh vực âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Phần nhạc Anh muốn xăm tên em sôi động và bắt tai. Các đoạn beat nhanh dồn dập suốt ca khúc khiến người nghe phấn khích, thích thú. Đặc biệt, đoạn điệp khúc với câu: “Anh muốn xăm tên em” được lặp đi lặp lại và gây ấn tượng mạnh.


Anh muốn xăm tên em do Châu Đăng Khoa, Vicky Nhung và Tiễn Quốc Dũng sáng tác. Trên nền bối cảnh tăm tối và cưỡi xế xịn, Ali Hoàng Dương nổi bật với gu ăn mặc táo bạo lẫn độc đáo và đa sắc màu, thể hiện đúng cái chất “ngông” phù hợp với nội dung bài hát. Trước đó, trong teaser MV Anh muốn xăm tên em, Ali Hoàng Dương nhận được nhiều sự quan tâm khi đổi mới độc đáo để phù hợp với ý nghĩa Anh muốn xăm tên em.


Trong Anh muốn xăm tên em, Ali Hoàng Dương vừa khoe giọng hát nội lực và vừa thể hiện tốt phần rap với phong cách rất riêng. Những phân đoạn thể hiện cảm xúc bùng nổ cũng được nam ca sĩ thể hiện rất tốt. Bên cạnh đó, vũ đạo mạnh mẽ cũng là điểm giúp MV Anh muốn xăm tên em của Ali Hoàng Dương thêm thu hút.


Anh muốn xăm tên em cũng được xem là một sản phẩm cho thấy sự đầu tư của Ali Hoàng Dương. "Anh muốn xăm tên em được tôi cùng ê kíp chuẩn bị từ rất lâu. Từ phần nhạc đến MV đều được làm một cách chỉn chu nhất có thể. Đây cũng là một sản phẩm âm nhạc cho thấy Ali Hoàng Dương đã thật sự hoàn thiện hơn về mọi mặt. Tôi cũng muốn cho mọi người hiểu rằng Ali Hoàng Dương không ngại thử thách mà luôn muốn phá bỏ giới hạn của bản thân để đón nhận nhiều thách thức mới", giọng ca 9X chia sẻ.


Chúc cho Ali Hoàng Dương có màn comeback thành công!

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595