Vy Oanh tung rõ tiến trình kiện tụng CEO Đại Nam, khẳng định "không có chuyện bị cơ quan điều tra đuổi về"

TTGĐ - Vy Oanh quyết theo đuổi vụ kiện với CEO Đại Nam, khẳng định không rút đơn tố cáo.

Sau khi CEO Đại Nam liên tục phát sóng livestream để chia sẻ những thông tin tiêu cực về bản thân, Vy Oanh đã quyết định khởi kiện. Đến sáng ngày 3/10, MXH tiếp tục rầm rộ loạt thông tin được cho là đơn kiện của giọng ca Đồng Xanh bị trả về vì một số thông tin chưa chính xác trên giấy tờ. Trước sự việc này, đích thân nữ ca sĩ khẳng định hiện vụ kiện vẫn đang được tiếp diễn, không có chuyện bị trả về.

Đến tối ngày 3/10, Vy Oanh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái dài nhằm làm rõ về vụ kiện của mình. Nữ ca sĩ cho biết cơ quan điều tra đã gọi mình lên làm việc vào ngày 29/9.

Toàn bộ dòng trạng thái của Vy Oanh:

Từ tháng 5/2021, sau khi bà Nguyễn Phương Hằng nhiều lần phát video livestream trên mạng xã hội Facebook, YouTube với nhiều phát ngôn làm nhục, bôi nhọ xúc phạm danh dự nhân phẩm không chỉ cá nhân tôi mà còn xúc phạm đến chồng con, cha mẹ tôi. Từ sự việc này, nhiều đối tượng cũng tấn công, mạt sát, lăng mạ tôi và gia đình bằng những lời chửi rủa, lăng mạ tục tĩu…

Tôi đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra - công an thành phố Hồ Chí Minh để yêu cầu xử lý hành vi trái pháp luật của bà Hằng, để mong chờ được trả lại uy tín, danh dự, hình ảnh của mình, cũng như hành vi bất chấp pháp luật của bà Hằng phải bị xử lý.

Sau nhiều tháng trì hoãn vì dịch bệnh, đến nay cơ quan điều tra - công an thành phố Hồ Chí Minh mới chỉ mời tôi lên làm việc một lần vào ngày 29/9/2021 và tôi cũng đang hợp tác cùng CQĐT sẽ cung cấp thêm thông tin cần thiết để hỗ trợ việc điều tra xác minh làm rõ hành vi của bà Hằng.

Không chỉ có hành vi làm nhục, bôi nhọ, vu khống tôi, bà Hằng còn nhiều lần xúc phạm đến nhiều thành viên khác trong gia đình tôi, vì vậy, tôi đã đề nghị Cơ quan điều tra bóc tách từng hành vi, phát ngôn của bà Hằng để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật, bởi lẽ những hành vi đó trực tiếp gây tổn hại vô cùng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm không chỉ của tôi mà còn của những người thân trong gia đình tôi.

Sự việc này vẫn đang trong quá trình cơ quan điều tra xác minh, không có chuyện cơ quan điều tra đuổi tôi về hay trả lại đơn như thông tin bà Hằng lan truyền trên internet.



Nguồn: https://tintuconline.com.vn/giai-tri/nong-vy-oanh-tung-ro-tien-trinh-kien-tung-ceo-dai-nam-n-495221.html
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595