Vừa hết giãn cách, diễn viên Phúc An bắt tay ngay vào dự án phim "KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ"

TTGĐ - Ngay sau khi lệnh giãn cách được nới lỏng hoàn toàn trên địa bàn TP.HCM thị trường giải trí cũng bắt đầu rục rịch sôi động trở lại. Mới đây, nữ diễn viên Phúc An cũng đã chính thức quay lại với công việc diễn xuất của mình với dự án phim "KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ".


Khán giả yêu thích phim Việt chắc không còn xa lạ gì với gương mặt của Phúc An qua rất nhiều bộ phim mà cô từng tham gia. Cô đã từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng bằng những tác phẩm đình đám như: Khép Lại Quá Khứ, Đò Xuôi Vạn Lý, Tình Thù Hai Mặt, Trần Trung Kỳ Án, Mật Mã Hoa Hồng Vàng, 7 Tuần Làm Dâu, Hiệp Sĩ Guốc Vông, Quá Khứ Ngủ Quên, Trò Chơi Định Mệnh, Hoài Vũ Trắng, Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng, Giọt Máu Vô Hình, Trúng Số Ăn Tết...

Được xem là một trong những diễn viên nữ có năng lực, Phúc An gây ấn tượng với gương mặt khả ái, dễ nhập vai, dù là vai chính diện hay phản diện. Chính nhờ khả năng diễn xuất đa dạng cùng biến hóa cảm xúc đa chiều Phúc An ngày càng được nhiều sự yêu mến và tín nhiệm của các đạo diễn phim Việt. Hãy cùng TTGĐ trò chuyện với Phúc An khi chị đang chuẩn bị ra mắt vai diễn mới mang tên "KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ".

Chào chị Phúc An, được biết chị vừa quay xong phim "KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ" của đạo diễn NSƯT Hồ Ngọc Xum. Chị có thể chia sẻ cho quý khán giả vài điều về vai diễn mới này được không?

Vai Bà Huyền trong phim "KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ" là một vai diễn mới lạ và khó, tâm lý chuyển biến phức tạp. Có lúc thì đáng thương, có lúc đáng ghét, có lúc thì vô cùng đáng sợ... Hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều cảm giác thú vị cho người xem. Đây là vai diễn mà Phúc An rất tâm đắc. Có thể nói, đây là một trong những vai diễn "nặng ký" mà Phúc An từng kinh qua. Hiện tại do phim vẫn đang còn trong giai đoạn hoàn thiện nên Phúc An chưa thể chia sẻ được nhiều. Tuy nhiên, Phúc An có thể tự tin khẳng định rằng đây là một bộ phim đáng xem, sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ cho quý khán giả xem đài.


Phúc An và đạo diễn Hồ Ngọc Xum.

Được biết chị từng đóng vai chính trong phim "Trúng số ăn tết" của đạo diễn NSƯT Hồ Ngọc Xum - là một nhân vật cô gái quê hiền lành, đậm chất Miền Tây Nam Bộ. Ngoài ra chị cũng từng tham gia nhiều vai hiền của nhiều đạo diễn khác nhau nhờ gương mặt phúc hậu. Tuy nhiên vì lí do gì lần này đạo diễn NSƯT Hồ Ngọc Xum lại mạo hiểm để chị "lột xác" mà không phải "đo ni đóng giầy" như những vai diễn trước?

Đúng như bạn nói, đối với đạo diễn NSƯT Hồ Ngọc Xum cũng như nhiều đạo diễn khác, Phúc An thường vào vai hiền, chất phác và phúc hậu. Tuy nhiên, có thể trong một khoảnh khắc nào đó nhiều người thấy được cái "chất" ác trong Phúc An thì sao? (cười).


Nói cho vui thế thôi, thực tế với con mắt tinh đời của các đạo diễn họ có thể biết được ai là người hợp với nhân vật mà họ đang tìm. May mắn cho Phúc An là đạo diễn NSƯT Hồ Ngọc Xum từng xem qua bộ phim "ĐÒ XUÔI VẠN LÝ" của đạo diễn Võ Ngọc. Trong vai diễn này đạo diễn Hồ Ngọc Xum thấy Phúc An đóng tốt vai Kiều Trinh - một vai đầy số phận, chuyển biến tâm lý phức tạp (hiền, dữ, mưu mô, độc ác, biến thái, si tình...) nên khi đọc kịch bản phim "KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ", đạo diễn Hồ Ngọc Xum nghĩ ngay đến Phúc An.


Tạo hình đa cảm xúc của Phúc An trong bộ phim "KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ".

Trong quá trình quay phim cho đến khi đóng máy vai diễn của Phúc An nhận được nhiều lời khen từ phía Êkíp: nhà sản xuất Cty Union, đạo diễn, các anh quay phim, anh DOP, và các bạn diễn viên. Có bạn còn nói: "Giọng cười của chị lúc diễn làm em sợ quá". Có bạn thì nói "Mỗi lần đóng cặp với chị ở mấy đoạn gây cấn em đều nổi da gà hết"...tất cả những điều đó khiến Phúc An rất vui, rất hạnh phúc, và biết rằng: "Mình đã làm tốt vai diễn nặng ký lần này".

Thông qua một vài lời kể của chị có thể thấy được sự hấp dẫn của bộ phim đối với khán giả. Thời gian qua, theo dõi Facebook của chị nhiều khán giả dễ dàng nhận thấy được Phúc An thường chia sẻ những bức ảnh "tình tứ" chụp cùng một "trai đẹp bí ẩn" nào đó, có phải đó là bạn diễn chính của chị trong bộ phim này?

Hihi, đúng là như thế. Đó là những bức ảnh hai chúng tôi chụp chung trong quá trình quay chung. Đó là những khoảnh khắc tung hứng vui nhộn của hai chị em trong những giờ phút giải lao cũng như đang "phiêu" cùng nhau. Diễn viên nam chính là một bạn trẻ có ngoại hình đẹp tên Hồ Hải Anh, lần đầu tiên đóng phim và đến với con đường nghệ thuật. Nghe nói bạn ấy đăng ký Casting và được nhà sản xuất chọn. Tuy đóng phim lần đầu nhưng bạn ấy thông minh và có năng khiếu, đạo diễn nói gì bạn ấy cũng đều tiếp thu kịp!



Trải qua một thời gian dài "đóng băng" có lẽ lần trở lại này chị có rất nhiều năng lượng nhỉ?

Có thể nói, Phúc An rất vui và hào hứng khi bắt đầu quay lại công việc diễn xuất. Mấy tháng qua thực hiện lệnh giãn cách Phúc An "buồn chân buồn tay" quá. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh chung nên phải chấp hành. Lần trở lại này, tâm trạng của Phúc An có rất nhiều cảm xúc, cứ như những ngày đầu được đặt chân lên phim trường vây.



Nhiều tháng giãn cách vừa qua tình hình chung của chị có bị ảnh hưởng nhiều không?

Chắc chắn rồi, tuy không quá nghiêm trọng nhưng đối với Phúc An đó vẫn là một việc khá khó khăn. Điều đó đặc biệt nghiêm trọng khi tôi phải chăm lo cho gia đình nhỏ của mình và chu toàn cuộc sống dưới quê cho ba mẹ già. Bản thân Phúc An là phụ nữ nên có những lúc cảm thấy khá "đuối" và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, vì tình cảm gia đình, vì những người thân yêu mà cố gắng.

Hiện tại, trong gia đình Phúc An cũng như "trụ cột" vậy, mọi trách nhiệm công việc đều dồn lên vai Phúc An. Qua cơn đại dịch này Phúc An càng thấy nâng niu gia đình mình nhiều hơn, và yêu hơn những giá trị tình cảm ấy. Tuy có những lúc thật sự khó khăn nhưng đối với Phúc An đó là một bài học quý giá để thích nghi với cuộc sống vốn nhiều thử thách. Thông qua đây, Phúc An cũng mong tình hình dịch sẽ dần ổn định hơn, cuộc sống dần trở lại bình thường để cuộc sống của tất cả chúng ta rồi sẽ nhộn nhịp trở lại.


Vai diễn mang một màu sắc rất khác của Phúc An hứa hẹn nhiều điều bùng nổ.

Sau dự án phim "KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ", chị có thể bật mí cho TTGĐ và khán giả biết thêm về những dự án sắp tới?

Tháng 11 Phúc An quay tiếp 2 phim còn đang dang dở mà mấy tháng qua phải tạm ngưng vì dịch, đó là phim "VỢ QUAN" của đạo diễn NSUT Nhâm Minh Hiền, và phim "SAU PHÚT ĐAM MÊ" của đạo diễn Minh Cao. Tháng 12 Phúc An đóng phim mới, đó là một bộ phim truyền hình dài tập, và tháng 1 Phúc An nhận thêm một Phim Tết...rồi sau đó là nghỉ Tết. Tuy nhiên, cả 2 phim này An đều không thể tiết lộ tên phim cũng như tên của đạo diễn được, khi nào phim chính thức bấm máy thì Phúc An nhất định chia sẻ thêm về niềm vui này! Chúc quý báo và quý khán giả thật nhiều sức khoẻ nhé!

PV: Ghi

Ảnh: Thế Viên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595