Vũ Cát Tường mở liveshow nhạc sống cùng Lona, Han Sara và Ali Hoàng Dương

TTGĐ - Vũ Cát Tường mở liveshow nhạc sống, song ca cùng Lona, Han Sara cực mượt. Nhưng màn đụng độ giữa á quân và quán quân Giọng hát Việt mới đáng chú ý trong The Heroes.

The Heroes tuần này có sự thay đổi mới lạ khiến khán giả thích thú. Ê-kíp sản xuất The Heroes đã mời Vũ Cát Tường song ca cùng các thí sinh của chương trình. Tạm gác lại những MV homemade sáng tạo, chương trình gửi đến khán giả đêm nhạc sống cực chill.


Mở đầu, Han Sara song ca tình tứ cùng Vũ Cát Tường qua bài Come back home. Nếu lần song ca cùng Erik, nữ ca sĩ đã khiến mọi người bất ngờ vì giọng hát ngày càng được trau chuốt thì lần này, Han Sara cũng nhận nhiều lời khen từ 3 vị khách mời. Nhà báo Quỳnh Nguyễn đánh giá cao Han Sara vì cách xử lý mượt mà bài hát khó. MC Phí Linh tiết lộ Han Sara đã mất ngủ khi biết được hát cùng Vũ Cát Tường vì là fangirl chính hiệu. Bên cạnh đó, Han Sara cũng tâm sự bài hát này là ca khúc truyền cảm hứng cho cô rất nhiều. Giọng ca Tớ thích cậu bỗng thừa nhận đã đánh đổi để phát triển: "Muốn có của em của ngày hôm nay, em đánh mất rất nhiều em của ngày hôm qua, em muốn gửi lời xin lỗi đến chính mình".


Ẩn số tiếp theo song ca cùng Vũ Cát Tường chính là Ali Hoàng Dương. Ali Hoàng Dương chia sẻ Vũ Cát Tường là động lực cho các thí sinh tham gia Giọng hát Việt vì sự thành công sau khi giành vị trí á quân trong chương trình. Bên cạnh đó, Ali Hoàng Dương cũng từng tham gia Giọng hát Việt và đoạt giải quán quân.

Khi trao đổi lý do sáng tác Hành tinh ánh sáng, Ali Hoàng Dương tự nhận mình là manh chiếu mới trong chuyện tình cảm, khiến các khách mời bật cười. Đối với Vũ Cát Tường, Hành tinh ánh sáng như bản tình ca mô tả tình yêu sét đánh. Sau phần trò chuyện, Ali Hoàng Dương và Vũ Cát Tường hát tặng ca khúc đến khán giả và khách mời. Sự kết hợp giữa Á quân và Quán quân của chương trình âm nhạc lớn khiến Ali Hoàng Dương tự tin hy vọng sẽ nhận được triệu views.


Khi được biết tiếp nối phần song ca thú vị với giọng ca Yêu xa sẽ là một giọng nữ, 3 nhà báo lần lượt nghĩ là Orange, Mỹ Anh… Nhưng khi sân khấu được hé lộ và Lona gửi lời chào, cả ba khách mời cũng bất ngờ.

Trở lại lần này, Lona kết hợp với Vũ Cát Tường gửi đến khán giả bản Mashup Stardom – Don’t you go tươi mới, năng lượng. Đứng cạnh Vũ Cát Tường, Lona tự tin tỏa sáng với thần thái riêng và thể hiện tài năng âm nhạc. Lona còn thêm thắt đoạn rap để đoạn mashup có điểm nhấn sâu sắc hơn.

Nhà báo Diệu Minh gửi lời có cánh đến Lona vì quá thông minh, có khả năng biến âm nhạc của Vũ Cát Tường trở thành thế mạnh. Nhà báo Hồng Nhung khẳng định chất riêng của Lona: "Khi hai người song ca một ca khúc, người chưa từng hát rất dễ bị so sánh nhưng trong tiết mục này Lona đã khéo léo tự viết lời dành riêng cho mình". Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường phải công nhận: "Bạn ấy tự viết lại melody của bài bản thân Tường khi nghe lại Tường không thể nhận ra đó là bài của mình nữa. Mình bất ngờ khi Lona không xuất phát từ âm nhạc mà lại có giọng hát RnB rất là đẹp".


Kết thúc đêm nhạc The Heroes, Vũ Cát Tường dành không gian riêng cùng ban nhạc Hoài Sa trình diễn live ca khúc Một triệu năm ánh sáng đầy da diết, ngọt ngào. Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, hầu hết các sân khấu live đều trở nên trầm lắng, không khán giả, không người hát. Thế nên, khi theo dõi phần biểu diễn giữa ban nhạc sống động và đậm chất nghệ thuật, các vị khách mời xúc động mong chờ ngày trực tiếp hòa mình trong buổi đại hội âm nhạc ở giai đoạn "bình thường mới".

Đón xem tập 21 The Heroes được phát sóng vào lúc 21h15 ngày 10/10/2021 trên kênh VTV3.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595