Vinasoy trao 50.000 hộp sữa Fami cho các nữ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

TTGĐ - Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy gửi tặng hơn 50.000 hộp sữa Fami cho các bệnh viện tại TP.HCM nhằm tri ân những người phụ nữ, đặc biệt là các y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch.

Đại diện Vinasoy trao tặng hơn 50000 hộp sữa Fami cho Bệnh viện 115.

Trong suốt hơn gần 2 năm và đặc biệt là đợt dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát mạnh, kéo dài từ tháng 5/2021 đến nay, rất nhiều người mẹ, người chị, người phụ nữ trong các gia đình Việt đã trải qua nhiều biến động với bao lo âu, vất vả. Họ chính là những kiên cường, nhẫn nại cùng gia đình, xã hội vượt qua những giai đoạn dịch bệnh đầy khó khăn.

Thấu hiểu được những vất vả của phụ nữ, trong tháng 10 đặc biệt này, để tri ân những phụ nữ của gia đình, đặc biệt là các y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch, Vinasoy đã phát động chiến dịch “Yêu thương là sẻ chia”. Mở đầu hoạt động ý nghĩa này Vinasoy đã trao tặng 50.000 hộp sữa đậu nành Vinasoy như một món quà sức khỏe gửi tặng cho 3 bệnh viện tại TP.HCM gồm: Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Thủ Đức, Bệnh viện 115.

Ông Ngô Văn Tụ - Tổng Giám đốc Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy chia sẻ: “Tháng 10 năm nay, tháng đặc biệt cảm ơn người phụ nữ Việt Nam, chúng tôi mong muốn tri ân những người phụ nữ của gia đình vì họ xứng đáng được quan tâm, yêu thương và chăm sóc để bù đắp cho những nỗ lực vượt bậc, những hy sinh âm thầm của họ trong một giai đoạn đầy khó khăn của đất nước. Vinasoy cảm thấy tự hào khi hoạt động trong danh mục ngành nghề, dịch vụ thiết yếu và có cơ hội cung ứng nguồn sản phẩm giàu dinh dưỡng đến y bác sĩ và mọi người dân Việt Nam”.

“Những hộp sữa đậu nành Vinasoy được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc tự nhiên chính là một lời cảm ơn chân thành, một hành động thiết thực gửi tặng đến các chị em phụ nữ. Mong rằng, với món quà dinh dưỡng tốt lành từ Vinasoy, mọi người Việt Nam sẽ cùng nhau lan tỏa sự yêu thương, nâng cao sức khỏe, tạo ra sức mạnh, tinh thần lạc quan, đồng hành cùng nhau vượt qua giai đoạn quan trọng này”, ông Tụ bày tỏ.

Những phần quà thiết thực và ý nghĩa được chuyển đến tận tay các lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch.

Các sản phẩm Vinasoy không chỉ bổ sung nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên mà còn là lời động viên, lời chúc an lành đến với những người phụ nữ giúp họ có thêm sức khỏe, tinh thần vững vàng cho nhiều nhiệm vụ trước mắt.

Trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn diễn biến, đậu nành chính là một “ngôi sao” trong thực đơn dinh dưỡng lành mạnh, đủ chất, cân đối giữa thức ăn có nguồn gốc từ động vật và thực vật để tăng cường sức khỏe và phòng tránh bệnh. Là doanh nghiệp đầu ngành sữa đậu nành, các sản phẩm cùa Vinasoy luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn khắt khe từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, bảo đảm tiêu chí 3 không: không cholesterol, không biến đổi gen, không chất bảo quản. Với quà tặng dinh dưỡng này, Vinasoy hy vọng các nữ nhân viên y tế sẽ cảm thấy hài lòng, thú vị khi thưởng thức sản phẩm dinh dưỡng đầy tự hào của người Việt.

Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy

Được thành lập từ năm 1997, Vinasoy tự hào với 25 năm kinh nghiệm phục vụ hàng triệu gia đình Việt với các sản phẩm thơm ngon và chất lượng, đồng thời luôn tích cực hoạt động vì cộng đồng thông qua các dự án như Sữa học đường, Vượt lên chính mình...

Vinasoy nằm trong "Top 5 công ty Sữa đậu nành lớn nhất thế giới 3 năm liên tiếp (2018-2020)” theo GlobalData UK, đồng thời là “Nhà sản xuất dẫn đầu về thị phần giá trị và sản lượng trong ngành hàng Sữa đậu nành uống liền (2012-2020)” theo Nielsen Việt Nam và dự kiến năm 2021 thương hiệu sẽ tiếp tục giữ vững vị thế này. Để đạt được những thành quả này, doanh nghiệp đã nỗ lực gần 25 năm qua để mang đến những sản phẩm dinh dưỡng sáng tạo, tối ưu từ nguồn đậu nành thiên nhiên cho người dùng. (xem giấy chứng nhận đính kèm).

Với mục tiêu đầu tư nghiên cứu chuyên sâu về hạt đậu nành phục vụ cho việc phát triển kinh doanh bền vững, Vinasoy đã thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Đậu nành Vinasoy đầu tiên tại Việt Nam (gọi tắt là VSAC) vào năm 2013.

Vinasoy cũng đã thử nghiệm thành công bốn vùng nguyên liệu trên cả nước: miền Trung, Tây Nguyên, đồng bằng sông Hồng và đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình hợp tác toàn diện. Đây sẽ là tiền đề quan trọng để phát triển trở lại diện tích trồng đậu nành tại Việt Nam.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595