'Vì yêu': Lợi dụng vợ cũ cựu cảnh sát, tên trùm băng đảng lên kế hoạch thủ tiêu anh

TTGĐ - Nhận ra rõ dã tâm của Ranko, Snjezana tìm cách bỏ trốn khỏi VrHovac để bảo toàn tính mạng hai mẹ con. Trong khi đó, vì an toàn của người thân và Tomo, Sonja đành chấp nhận cuộc hôn nhân không còn tình yêu với một kẻ lắm mưu nhiều kế mà không ai có thể ngăn cản vì Tomo đã bị tống giam với tội danh ngược đãi vợ mình do chính Helena cáo buộc.

Ở diễn biến tiếp theo của phim Vì yêu, Ranko đã cho thử ADN và xác nhận Snjezana đang mang thai đứa con của mình. Hắn ta quyết giữ cô lại, một mặt để chiếm lấy đứa bé sau khi chào đời. Mặt khác là để lấy lại niềm tin trong lòng Snjezana bằng vị thế bà Novak, hòng để cô ta trả lại toàn bộ số tiền bí mật chiếm dụng lúc trước của Ranko mang đi trị bệnh u não cho bà Jasna, mẹ của Sonja.


Không lường trước được sự thâm sâu của lòng người, Snjezana hạnh phúc ở lại. Cô chấp nhận kết hôn với Ranko một cách âm thầm mà không biết rằng Ranko đã sắp xếp mọi thứ, sai khiến Steff tiến hành thủ tục kết hôn giả cho đám cưới của hắn ta và Snjezana.

Ở phân cảnh khác, Ranko trò chuyện cùng Sonja khi cô tới cảm ơn hắn ta vì đã giúp trị bệnh cho mẹ cô. Nhận được lệnh chuyển tiền cho bác sĩ từ Ranko, Milan bối rối vì đã chuyển hết tiền cho Snjezana trước đó. Ông đã yêu cầu Snjezana trả lại toàn bộ số tiền của Ranko nhưng cô ta từ chối.


Đến lúc này, Snjezana đã hiểu ra tâm địa độc ác của Ranko. Cô giả vờ dùng cái chết uy hiếp hắn nhưng chẳng may Snjezana vô tình bị trượt chân té xuống vực sâu. Ranko nghĩ rằng cô đã mất mạng nên bỏ về dù trong lòng có chút nuối tiếc và đau khổ. May mắn cho Snjezana khi được Mario tìm thấy còn sống và lén đưa về chăm sóc.

Sợ bị Ranko phát hiện bắt lại, Snjezana cố lê tấm thân đầy thương tích tới cầu xin Sonja giúp đỡ. Do ngôi nhà của ba mẹ Sonja giờ đã thuộc quyền sở hữu của Ranko nên Snjezana nhiều lần suýt bị anh ta phát hiện khi tới đó ép Sonja về nhà mình. Masa vô tình tiết lộ chuyện đã được mẹ là Helena đưa đi cùng tới quán bar của Ranko và đây không phải là lần đầu. Tức giận hỏi chuyện cô vợ cũ nhưng Helena bịa ra nhiều lý do có lợi cho mình khiến Tomo không tin. Anh lập tức tới tìm Ranko nói cho ra lẽ và yêu cầu hắn ta không được làm hại con gái mình.


Sợ lộ chuyện hợp tác cùng Ranko, Helena vội gọi điện báo tin cho Ranko biết để phối hợp hành động. Helena không thể nào ngờ được rằng Ranko muốn nhân dịp này loại trừ đối thủ ra khỏi cuộc sống của hắn mãi mãi. Phát hiện Ranko muốn giết Tomo khi anh hẹn gặp hắn, Sonja tìm cách ngăn cản gã ta lại bằng cách giấu chìa khóa sau khi nhốt Ranko bên trong nhà để cô có đủ thời gian thuyết phục Tomo quay về.

Tuyệt tình và ích kỷ đến tận cùng, Helena ngụy tạo thương tích và báo cảnh sát bắt chồng cũ tống giam với tội danh ngược đãi vợ. Biết chuyện, Ranko đắc ý lập tức thông tin cho báo chí quảng bá về hôn lễ của anh ta cùng Sonja cho mọi người cùng biết.

Hay tin, ông Milan và Vlado trở về tìm cách ngăn cản Sonja kết hôn cùng tên tội phạm đội lốt thương nhân tốt bụng. Nhưng, là kẻ yếu thế, cha con ông liệu có thể làm được gì khi thiếu người trợ giúp là Tomo vẫn còn bị nhốt trong tù mà người có thể bảo lãnh giúp cho anh ra ngoài chỉ có mỗi một Helena?


Vì yêu là một bộ phim phản ánh chân thực về gia đình, tình yêu và danh dự, cũng như những hỷ nộ ái ố của mỗi người trong cuộc sống thường nhật. Câu chuyện là sự đan xen giữa quá khứ và hiện tại nhằm phản ánh thực tế bối cảnh xã hội Croatia đa dạng về sự giàu có, nghèo đói, tham nhũng, thất nghiệp… Đồng thời, bộ phim với những tình tiết và nút thắt cao trào khiến câu chuyện trở nên ly kỳ và cuốn hút từ đầu đến cuối. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng tại Croatia như Tara Rosandić, Janko Popović Volarić, Momčilo Otašević, Ksenija Pajić, Olga Pakalović…

Bộ phim Vì yêu được phát sóng vào lúc 13h00 hàng ngày trên kênh THVL1.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595