Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 tri ân nữ bác sĩ chống dịch nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Nhã Lê

TTGĐ - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu Kiều Loan đã có những món quà ý nghĩa trao tặng nữ chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Sáng 20/10, Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Kiều Loan và MC Lâm Trí Thuận đã đến Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM trao tặng những món quà ý nghĩa cho các nữ y, bác sĩ tại đây.

Chọn trang phục áo dài truyền thống xuất hiện trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các nàng hậu ghi điểm khi tôn vinh nét đẹp dịu dàng, thướt tha của người phụ nữ Việt. Các tone màu pastel càng giúp các nàng hậu trở nên nền nã, thanh lịch.
  

Các y, bác sĩ tại Bệnh viện Từ Dũ là lực lượng tuyến đầu quan trọng trong cuộc chiến chống Covid-19 tại TP.HCM. Trước những cống hiến của đội ngũ y bác sĩ, các nàng hậu đã bày tỏ niềm cảm phục, lòng biết ơn sâu sắc vì những hy sinh lớn lao của họ trong thời gian qua.

Đặc biệt trong ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Kiều Loan đã có những phần quà là những bộ mỹ phẩm chăm sóc da gửi đến các nữ y, bác sĩ. Phần quà hết sức tâm lý này như một lời động viên, khuyến khích phái đẹp yêu thương và chăm sóc bản thân.
  

Tại đây, Á hậu – ca sĩ Kiều Loan đã trình bày liên khúc Việt Nam tử tế để cổ vũ tinh thần lực lượng tuyến đầu chống dịch. Với giọng hát khỏe khoắn và nụ cười rạng rỡ, Á hậu Kiều Loan đã mang lại nguồn năng lượng tích cực, cổ vũ tinh thần làm việc cho các y, bác sĩ.


“Các y, bác sĩ, chiến sĩ công an là những người đã rất vất vả trong thời gian chống dịch vừa qua. Hà đã đọc, đã xem nhiều người vợ, người mẹ,… phải chấp nhận xa gia đình, con gái, người yêu để “nhập ngũ”,ngày đêm chiến đấu chống Covid-19. Hà rất khâm phục sự dũng cảm, hy sinh của các cô, các chị. Được đến đây để gửi lời tri ân đến các y, bác sĩ là điều đã làm cho ngày 20/10 của Hà trở nên thật đặc biệt, tất cả mọi người thật sự xứng đáng để gọi là người hùng ạ", Hoa hậu Đỗ Hà chia sẻ.


Đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện Từ Dũ cũng gửi lời cảm ơn chân tình đến các nàng hậu trong thời gian qua đã tham gia bếp ăn Suối mát từ tâm, nấu những suất cơm gửi đến đội ngũ y, bác sĩ chống dịch của bệnh viện. Thời gian qua, bếp ăn Suối mát từ tâm đã cung cấp gần 10.500 suất ăn cho các y, bác sĩ tham gia chống dịch tại đây.


Trước đó, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng trao tặng những phần quà cho các nữ chiến sĩ công an quận Bình Thạnh, TP.HCM. Hành động nhỏ, tinh tế của các nàng hậu đã góp phần cổ vũ tinh thần, mang đến những điều ấm áp cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595