Thùy Tiên trổ tài tiếng Anh, gửi thông điệp 'Stop the COVID-19' tới Miss Grand 2021

TTGĐ - Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên trổ tài 'bắn' tiếng Anh ấn tượng trong đoạn video clip tự giới thiệu bản thân tại cuộc thi Miss Grand International 2021.


Mới đây, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã công bố clip tự giới thiệu bản thân để gửi đến cuộc thi Miss Grand International 2021, khoe kỹ năng ngoại ngữ đầy lưu loát của mình khiến các fans ngưỡng mộ.

Thời gian qua, Thùy Tiên không ngừng trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình để chuẩn bị cho hành trình dự thi Miss Grand International 2021. Cô nhiều lần trổ tài nói tiếng Anh và tiếng Thái trên mạng xã hội mỗi lần giao lưu với fan.


Trong clip tự giới thiệu bản thân, khán giả có dịp nhìn lại hành trình của Thùy Tiên sau khi đạt giải Người đẹp Nhân ái và lọt vào top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2018. Cùng với đó là những hình ảnh nổi bật của cô tại Miss International 2018.

Với kinh nghiệm từng chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, Thùy Tiên nhận được rất nhiều kỳ vọng từ các fan sắc đẹp trong cuộc thi Miss Grand 2021 sắp tới.


Bên cạnh video clip tự giới thiệu bản thân, Thùy Tiên cũng giới thiệu một video ghi lại những hình ảnh về các hoạt động của người đẹp trong mùa dịch.


Bên cạnh video clip tự giới thiệu bản thân, Thùy Tiên cũng giới thiệu một video ghi lại những hình ảnh về các hoạt động của người đẹp trong mùa dịch, đồng thời gửi gắm thông điệp “Stop the COVID-19, Stop the war”. Đây cũng là một trong những clip lan tỏa thông điệp hòa bình mà cô muốn gửi đến cuộc thi Miss Grand International năm nay.

Xuất hiện trong chiếc áo xanh từ thiện cùng chiếc nón lá đặc trưng, Thùy Tiên chia sẻ về những câu chuyện đặc biệt trong mùa dịch đến với bạn bè quốc tế. Cùng với đó là những khoảnh khắc mà cô tham gia vào việc nấu hàng ngàn suất ăn mỗi ngày để phục vụ đội ngũ tuyến đầu.

Người đẹp chia sẻ trong đoạn clip: “Khi bản thân trải qua thời khắc lịch sử của một cuộc chiến thật sự, tôi mới hiểu rằng, không có cuộc chiến nào không gây nên mất mát. Và đáng sợ hơn chính là phải chiến đấu với kẻ thù vô hình, cuộc chiến không tiếng súng nhưng lại âm thầm cướp đi rất nhiều sinh mạng.


Thế nhưng không có cuộc chiến nào là kéo dài mãi mãi, và COVID-19 sẽ kết thúc thảm họa bằng vaccine. Chỉ cần chúng ta đoàn kết và đồng lòng. Tôi tin Việt Nam của tôi cũng như rất nhiều nước trên thế giới sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn nếu chúng ta chiến thắng đại dịch!”.

Miss Grand International được biết đến là 1 trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Chỉ còn 1 tháng nữa, Thùy Tiên sẽ chính thức lên đường dự thi tại Thái Lan. Theo như lịch trình đã công bố, đêm Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 2/12 và đêm Chung kết sẽ rơi vào ngày 4/12.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595