Thanh Duy hát "Tình anh bán chiếu", Orange – Erik song ca ăn ý tại The Heroes

TTGĐ - Thanh Duy hát "Tình anh bán chiếu" phiên bản live band, Orange khẳng định vẫn là bạn bè thân thiết với Erik và Jsol “bắt cóc” Hoàng Duyên cùng song ca "Bốn chữ lắm" là những diễn biến trong tập 21 "The Heroes".

Ở tập 20 "The Heroes - Thần tượng đối thần tượng" Lona, Han Sara, Ali Hoàng Dương được dịp thể hiện bản lĩnh hát live tốt bên Vũ Cát Tường và nhận về nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Trong tập 21 tuần này, "The Heroes" tiếp tục gửi đến khán giả đêm nhạc live band đầy thú vị với những khách mời đặc biệt, làm sống dậy cảm giác được “quẩy” hết mình tại các đại tiệc âm nhạc hay phòng trà.


Mở đầu chương trình, Thanh Duy tươi tắn xuất hiện cùng ban nhạc Hoài Sa và gửi đến khán giả ca khúc "Tình anh bán chiếu". Ca khúc này do chính Thanh Duy sáng tác và đã từng trình diễn tại sân khấu "The Heroes" khiến các vị master phải “ngả mũ” vì quá đặc sắc và sáng tạo.

Trái ngược với không gian choáng ngợp, đầy màu sắc ở lần diễn đầu tiên, Thanh Duy cùng ban nhạc tạo ra không khí ấm cúng với nhiều cung bậc âm nhạc, từ sôi nổi đến ma mị và đậm chất retro ở các câu cải lương. Đối với Thanh Duy, đứng trên cương vị nghệ sĩ thì hát live với band nhạc là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

Nhà báo Chu Minh Vũ gửi lời khen đến Thanh Duy: “Đoạn nhạc điện tử hơi hướng retro khá thú vị, bản hòa âm có nhiều màu sắc chuyển từ chill out sang retro, sang một đoạn cải lương. Nếu câu cải lương đó có một câu solo guitar mang màu sắc cải lương nữa thì tiết mục sẽ vô cùng hoàn hảo”.


Thanh Duy.

Tiết theo là tiết mục song ca của hai nghệ sĩ đến từ đội Khắc Hưng và Hà Lê là Orange và Erik. Là cặp bạn thân ngoài đời thực nhưng vô tình đối lập chiến tuyến tại chương trình, Orange chia sẻ: “Tụi mình hát với nhau nhiều rồi nhưng chưa cho mọi người nghe. Trong chương trình tụi mình đấu với nhau nữa nên mọi người tưởng tụi mình ghét nhau lắm nhưng không có”. Erik thêm vào: “Tụi mình rất quý mến nhau nha mọi người”.

Cả hai gửi tặng khán giả ca khúc nổi tiếng của Tiên Cookie – "Thời gian sẽ trả lời". Cùng hát live tốt, Erik và Orange song ca ăn ý đến “nổi da gà”. Nhà báo Diệu Minh nhận xét: “Khi song ca bắt buộc 2 người phải nương nhau, như trong bài hát này thì Erik và Orange đã làm rất tốt. Bạn bè thân thiết chơi với nhau như Erik và Orange thì quá dễ rồi, họ thương nhau để có thể đồng điệu với nhau”.

Ngoài ra, Erik cũng dành tặng riêng khán giả bản Mashup: "Răng khôn – Có hẹn với thanh xuân", hai bài hát đang hot trên các trang mạng xã hội gần đây. Với giọng ca như kể chuyện, đầy tình cảm, Erik đã khiến các khách mời xúc động. Đặc biệt, Erik cũng cover ca khúc "Có hẹn với thanh xuân" của nhóm MONSTAR như một lời cảm ơn, trân trọng những kỷ niệm vì đã từng là thành viên gắn bó với nhóm.


Erik - Orange.

Ở diễn biến khác, Jsol bất ngờ “bắt cóc” Hoàng Duyên đến chương trình. Cả hai đã có chung sản phẩm âm nhạc" Sài Gòn đau lòng quá" khá thành công. Mong muốn mang đến không khí vui tươi, Jsol và Hoàng Duyên gửi đến mọi người ca khúc "Bốn chữ lắm" phiên bản nhí nhảnh, nhẹ nhàng, yêu đời.

Nhà báo Chu Minh Vũ gửi lời có cánh cho “chiến binh” The Heroes: “Qua cuộc thi này tôi thấy bạn ấy rất chững chạc, có tiềm năng, nhiều cơ hội để phát triển ở phía trước. Sau cuộc thi này bạn sẽ trưởng thành hơn và có thêm người hâm mộ".


Jsol - Hoàng Duyên.

Khép lại tập 21 chương trình, ekip "The Heroes" cũng như những nghệ sĩ luôn hy vọng ngày sớm nhất được trở lại trên sân khấu hoành tráng để gửi tặng khán giả những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng. Nhưng hơn hết, đây là giai đoạn để chúng ta có thể “sống chậm” hơn, để cùng nhau nhìn lại hành trình đã qua và sẵn sàng cho hành trình đầy rực rỡ kế tiếp.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595