Sau một thời gian thành lập, meGame chính thức đạt 1 triệu sub trên YouTube

TTGĐ - Sau 2 năm thành lập, kênh YouTube meGame vừa chính thức đạt 1 triệu sub. Hiện, các fan đang nóng lòng mong chờ màn lộ mặt của chủ kênh.

Gaming không chỉ đơn thuần là một lĩnh vực giải trí mà còn là công cụ mang lại nguồn thu nhập khủng cho những streamer hiện nay. Được biết đến là một trong những kho tàng chứa rất nhiều khía cạnh khác nhau về game, meGame sở hữu lượng thông tin về game đầy hữu ích như: Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Fortnite đến những video phân tích game đầy thú vị.

Sau hơn 2 năm thành lập kênh YouTube, meGame đã sở hữu đông đảo fan hâm mộ cùng hơn 400 video với tổng lượt xem 226.068.021. Trong đó, những video gần đây đã đạt được kết quả ngoài mong đợi và nhận được nhiều đóng góp phản hồi tích cực. Chẳng hạn, clip “Cà khịa game: Play Together – Game câu cá nhưng hút máu” đã thu hút hơn một triệu lượt xem với sự tương tác nhiệt tình từ cộng đồng mạng.


Xuất phát điểm là những bạn trẻ có chung sở thích và niềm đam mê về game, meGame được thành lập với mong muốn có thể chia sẻ những chủ đề hấp dẫn và giải đáp thắc mắc cho những ai bước đầu mày mò về game và chưa có nhiều kinh nghiệm.

Cũng như những YouTuber khác khi mới bắt đầu thực hiện kênh, meGame đã gặp không ít khó khăn và thử thách, khi đăng tải video không nhận được bất kỳ sự tương tác nào từ cộng đồng mạng. Từ lúc đó, những thành viên trong team quyết tâm cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân và lập kế hoạch đầu tư vào việc sản xuất video một cách nghiêm túc hơn.


Trong những năm phát triển kênh YouTube, meGame ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, kênh cũng đã đạt được những thành tích đáng nể. Đếnhiện tại, kênh chính thức nhận được 1 triệu lượt đăng ký, đánh dấu một cột mốc quan trọng của nhóm trong suốt hành trình phấn đấu.

Đây cũng chính là thời khắc mà meGame phải thực hiện lời hứa với khán giả: “Khi biết kênh đã đạt được 1 triệu lượt theo dõi, meGame thật sự rất vui mừng. Chúng tôi cũng không quên lời hứa sẽ tiết lộ cho tất cả mọi người biết những ai đang đứng đằng sau meGame. Cũng có một chút ngượng ngùng vì lần đầu xuất hiện, nhưng meGAME đã hứa là sẽ thực hiện”, đại diện đội ngũ phát triển chia sẻ.

Hiện tại meGame cũng đang là một trong những nhà sáng tạo nội dung tiềm năng về mảng giải trí thuộc METUB Network. Hành trình chinh phục những cột mốc cao hơn của YouTube không phải là điều dễ dàng, nhưng với sự nỗ lực không ngừng cố gắng tìm kiếm và cập nhật xu hướng, meGame ngày càng khẳng định được vị trí và tầm ảnh hưởng trong cộng đồng game Việt.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595