Sam, Emma Nhất Khanh xót xa khi nghe Otis chia sẻ về tình trạng sức khỏe tại Ở Đây Có Quà

TTGĐ - Emma Nhất Khanh khiến Sam và Otis tin tưởng tuyệt đối khi tự thú về quá khứ đã từng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Otis chia sẻ từng mắc chứng mất ngủ trong thời gian dài khiến khán giả xót xa.

Xông đất trong tập 7 Ở đây có quà là 2 gương mặt quá quen thuộc với khán giả không chỉ bởi ngoại hình mà còn phải nói đến tài năng của họ. Cô gái xinh xắn với giọng ca đẹp – Emma Nhất Khanh cùng anh chàng diễn viên điển trai luôn được fan đón chờ những dự án nghệ thuật chất lượng – Otis, đã làm không khí chương trình nóng lên dần qua từng vòng chơi. Bởi thông tin 2 khách mời chia sẻ cũng như màn thể hiện IQ quá đỉnh từ Emma và Otis.


Như thường lệ, trước khi bước vào các vòng thử thách khó khăn vì câu hỏi luôn đòi hỏi người chơi phải luôn tỉnh táo và sáng suốt, ekip gửi đến khán giả hình ảnh quà tặng của 2 nghệ sĩ tham gia tuần trước đã được trao tận tay các cô chú nghệ sĩ ở Khu dưỡng lão nghệ sĩ Thành phố Hồ Chí Minh. Osad và Fanny không chỉ hỗ trợ về vật chất mà đó còn là món quà tinh thần rất lớn đến với cô chú nghệ sĩ nơi đây trong mùa dịch khó khăn này.

Emma Nhất Khanh tự thú về quá khứ: “Từng có giai đoạn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ”

Với bất kỳ cô gái nào, ngoại hình luôn là điều được quan tâm và chăm sóc nhất. Cô nàng Emma cũng không phải ngoại lệ. Ở vòng thi đoán ý bạn chơi, nữ ca sĩ gốc Cà Mau thẳng thắn chia sẻ với Otis: “Em là người rất quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình, cho nên, em luôn muốn mình càng ngày càng đẹp hơn. Vậy nên nhiều lúc em lăn tăn suy nghĩ về mấy cái vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ các kiểu này nọ”. Và chính lời chia sẻ chân thành này từ Emma khiến Otis dễ dàng sập bẫy khi chọn tin cô nàng với thông tin được chương trình đưa ra: “Emma từng có giai đoạn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ”.


Mặc dù trước đó, Otis đã tự hỏi bản thân mình rằng: “Với một người như Emma lại là một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ chăng”. Thậm chí, để chắc chắn hơn với quyết định sắp đưa ra của mình, anh chàng đã hỏi thêm nữ ca sĩ: “Trên gương mặt của Emma thì Emma muốn phẫu thuật chỗ nào?”. Dường như lời sự chia sẻ, cộng thêm thần thái quá chân thực từ người bạn đồng nghiệp, Otis đã tin tưởng tuyệt đối mà không chút nghi ngờ. Kết quả cuối cùng, anh chàng nhận ngay quả đắng khi đặt niềm tin nhầm chỗ. Emma hớn hở khi thấy Otis lựa chọn sai, cô nàng cũng không quên khẳng định lại: “Đã nhìn cận mặt của tui rồi, thấy tui đâu có khác gì đâu mà vẫn chọn là tin”.

Otis và lời chia sẻ về việc từng mắc chứng mất ngủ trong thời gian dài

Nghệ sĩ luôn phải xuất hiện trước công chúng với gương mặt đẹp cùng tinh thần vui vẻ nhất. Nhưng đằng sau ánh hào quang đó, người nghệ sĩ cũng đối mặt với những vấn đề riêng, cụ thể ở đây là sức khỏe.

Lịch trình dày đặc, ăn uống đôi lúc có chút tạm bợ, nghệ sĩ sẽ gặp các vấn đề về sức khỏe. Trong tập 7 Ở đây có quà ở vòng thi Đoán sự thật, Otis đã tiết lộ thông tin về sức khỏe bản thân khiến Sam, Emma và fan phải xót xa.


Cứ ngỡ lời chia sẻ của Otis rằng từ trước đến nay anh chàng toàn đội tóc mái giả là một thông tin vui muốn thách đố sự phân tích của Emma và khán giả yêu mến nam diễn viên. Nhưng sự thật đằng sau là lời tâm sự khiến tất cả đều ngỡ ngàng và xót xa. Otis tâm sự: “Em thức khuya từ năm lớp 12 đến bây giờ, em bị rụng tóc á chị Sam. Xong rồi kiểu, em không ngủ được. Có nhiều lúc, ngày mai đi quay, hầu như em đi quay trong trạng thái bị mất ngủ. Có thời gian đi quay mà em cầm tóc thấy nó rớt”. Không chỉ có Emma bất ngờ và phải hỏi lại anh chàng một lần nữa để xác nhận đó là sự thật, Sam cũng biểu cảm xót xa khi nghe Otis chia sẻ.

Vòng 1 khép lại với kết quả hòa, chia đều cho 2 nghệ sĩ. Bên cạnh đó, khán giả cũng có giây phút lắng đọng và khoảnh khắc cười ra nước mắt khi Emma, Otis lần lượt chia sẻ những câu chuyện bí mật chưa từng tiết lộ. Qua vòng 2, Emma đã khiến Otis và Sam phải “mắt chữ O mồm chữ A” vì màn thể hiện IQ quá đỉnh. Kết quả chung cuộc, chiến thắng đã thuộc về Emma.


Với số tiền thưởng 6,5 triệu đồng nhận được, Emma mong muốn chương trình sẽ giúp cô chia thành 2 phần nhỏ, một phần giúp đỡ các em bé mồ côi và nửa còn lại sẽ hỗ trợ cô chú có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid. Mặc dù kém may mắn hơn cô nàng Emma chút xíu nhưng Otis cũng kịp nhận về cho mình được 3,5 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thưởng này, anh chàng quyết định sẽ gửi đến Mái ấm tre xanh ở quận 1. Một hành động nhỏ nhưng tỏa ra sự yêu thương và nguồn động lực lớn đến với mọi người của chính khách mời Ở đây có quà.

Tập 8 Ở đây có quà được phát sóng vào lúc 20h00 thứ bảy ngày 30/10/2021 trên Fanpage Điền Quân Entertainment/Giải trí.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595