NSƯT Vũ Thành Vinh lần đầu khoe giọng hát ngọt lịm trên sóng truyền hình

TTGĐ - Vượt qua hàng ngàn thí sinh, trải qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao, 3 giọng ca vượt trội nhất đã được xác định. Nguyễn Hân, Lan Vy và Trường Sang, ai sẽ là tân Quán quân Solo cùng Bolero mùa giải thứ 7?

Trước khi đến với đêm chung kết xếp hạng, Solo cùng Bolero mang đến một phiên bản mới với tên gọi Vui cùng sao, gameshow âm nhạc giải trí với sự hội ngộ của 12 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực cùng 12 giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Solo cùng Bolero. Trong tập 30, Vui cùng sao là sự hội ngộ của 2 đội chơi, đội nhà với sự xuất hiện của ca sĩ Trọng Khương, ca sĩ Dương Huệ, ca sĩ Trường Sang và các nghệ sĩ đến từ đội khách là diễn viên Minh Luân, diễn viên Gia Linh và ca sĩ Thiên Hương. Cùng sự kết nối của đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh.


Trước khi bước vào phần tranh tài giữa các đội chơi, các ca sĩ đội nhà và đội khách đã có phần mở màn bằng những ca khúc Bolero dành tặng khán giả. Đặc biệt host Vũ Thành Vinh lần đầu tiên khoe giọng hát ngay trên sóng truyền hình qua ca khúc Thành phố buồn khiến các đội chơi khôn khỏi “trầm trồ” bởi chất giọng hát ngọt lịm của nam nghệ sĩ.


Đến với phần khởi động, mỗi thành viên đội khách sẽ chọn một thành viên đội nhà để thể hiện đoạn nhạc trong bài hát mình yêu thích. Nếu thành viên đội nhà thể hiện thành công, sẽ mang về 1 triệu đồng tiền thưởng cho thành viên đội khách. Đặc biệt, nếu thành viên đội khách trình bày đúng ca từ trong đoạn nhạc mình yêu thích sẽ nhận thêm 1 triệu đồng tiền thưởng.


Thiên Hương lựa chọn ca sĩ Dương Huệ để thể hiện ca khúc Xin trả lại thời gian mà mình yêu thích, đã giúp cô nhận giải thưởng 1 triệu đồng cùng 1 triệu đồng trong thử thách tăng cường.

Đặt niềm tin vào ca sĩ Trọng Khương để thể hiện ca khúc Đoạn buồn đêm mưa, nữ diễn viên Gia Linh đành “ngậm ngùi” mất đi 1 triệu đồng tiền thưởng vì nam ca sĩ không thuộc lời bài hát nên đã từ chối lời mời của cô nàng. Tự “cứu vớt đời mình” trong thử thách tăng cường đã mang về cho nữ diễn viên 1 triệu đồng tiền thưởng.



Trường Sang là ca sĩ mà Minh Luân bắt cặp để thi trong phần thi khởi động, với ca khúc Chuyện ba mùa mưa, cả 2 đã có màn hát nối trọn vẹn giúp cho nam diễn viên nhận được số điểm thưởng tuyệt đối trong vòng thi này.

Tiếp đến với thử thách lượt chơi chung, bắt đầu từ vòng 1, mỗi thành viên đội khách sẽ nhận được 100 điểm cược, với mỗi điểm cược tương ứng 100.000 đồng. Tại mỗi vòng sẽ có 1 đoạn nhạc chủ đề. Thành viên đội khách sẽ đưa ra điểm cược và chọn 1 thành viên đội nhà để thực hiện, nếu thực hiện thành công sẽ mang về cho người chơi số tiền thưởng tương ứng với số điểm cược. Đặc biệt, người chơi có cơ hội nhận thêm 1 triệu đồng tiền thưởng khi thực hiện thử thách tăng cường. Kết thúc 4 vòng, người chơi có số tiền thưởng cao nhất sẽ bước vào vòng đặc biệt.


Tại vòng 1 - nghe nhạc đoán lời, đề thi sẽ là một đoạn nhạc không lời, thành viên đội nhà được đội khách lựa chọn phải thực hiện đúng ca từ trong đoạn nhạc chủ đề.

Là người gửi số điểm cược về BTC nhanh nhất, nên cơ hội thuộc về Gia Linh. Nữ diễn viên vẫn tiếp tục đặt trọn niềm tin vào Trọng Khương. Vì đã 1 lần bị nam ca sĩ từ chối, Gia Linh một mực thuyết phục Trọng Khương thể hiện bài hát Lạnh trọn đêm mưa. Nhưng “đời đâu như là mơ” nam ca sĩ một lần nữa lại khiến cô nàng “vỡ mộng” vì đã hát sai lời trong bài hát. Nữ diễn viên Gia Linh chấp nhận thử thách tăng cường và mang về 1 triệu đồng.


Tại vòng 2 - nghe nhạc hát nối, thành viên đội nhà được đội khách lựa chọn phải thực hiện đúng ca từ trong đoạn nhạc tiếp nối của đề thi.

Là người có số điểm cược cao nhất nên cơ hội thuộc về Minh Luân. Chọn cô gái xinh đẹp Dương Huệ để thực hiện thử thách ở vòng thi này, đã may mắn mang điểm thưởng cho nam ca sĩ.


Tại vòng 3 – nghe nhạc hòa ca, thành viên đội nhà và thành viên đội khách sẽ song ca với nhau trong đoạn nhạc chủ đề. Cả 3 nghệ sĩ khách mời đều có cho mình 100 điểm cược.

Ở phần thi này, Gia Linh nhanh tay may mắn nhận được lượt chơi. Rút kinh nghiệm 2 lần chọn “sai người”, ở vòng thi này nữ diễn viên lựa chọn Trường Sang cùng hòa ca qua ca khúc Sầu lẻ bóng 1 và 2. Đã giúp cho nữ diễn viên dành trọn điểm thưởng trong vòng thi này.


Tổng kết số điểm ở 3 vòng thi, diễn viên Minh Luân là người có số điểm cao nhất và tiếp tục bước vào vòng thi đặc biệt.

Tại vòng đặc biệt, sẽ có 10 đoạn nhạc, người chơi có nhiệm vụ hát nối tiếp đoạn nhạc chủ đề, đúng mỗi đoạn nhạc sẽ nhận về 500.000 đồng, đúng 10 đoạn nhạc sẽ dành chiến thắng với giải thưởng 10 triệu đồng. Đặc biệt, người chơi có 5 lượt trợ giúp từ các đội chơi.

May mắn đúng trọn vẹn 10 ca khúc, đã mang về cho về cho Minh Luân 10 triệu đồng tiền thưởng ở thử thách này.

Chương trình Solo cùng Bolero 2021 tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21h00 thứ sáu ngày 22/10/2021 trên kênh THVL1.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595