Nguyễn Phi Hùng đến với nghiệp cầm ca từ những buổi hát karaoke

TTGĐ - Mới đây, chương trình “Đời Nghệ Sỹ” đã lên sóng với sự xuất hiện của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng - một tên tuổi từng nổi đình đám những năm đầu 2000, cùng thời với Mỹ Tâm, Lam Trường, Đan Trường. Tại đây, Nguyễn Phi Hùng đã chia sẻ nhiều điều về sự nghiệp và đời tư của mình.

Nguyễn Phi Hùng xuất thân là một diễn viên múa ballet. Bước chân vào làng giải trí từ năm 2000 đến nay, giọng ca 7X đã trở thành cái tên thân thuộc trong lòng khán giả yêu âm nhạc với nhiều bản hit để đời cùng nhiều album chất lượng. Bên cạnh khả năng ca hát, Nguyễn Phi Hùng còn thành công ở lĩnh vực điện ảnh, anh từng đoạt danh hiệu “Diễn viên triển vọng” của giải thưởng “Cánh diều vàng”.


Nguyễn Phi Hùng tâm sự những buổi đầu đi học múa khiến anh sốc toàn tập. Anh cảm giác học múa như là tập võ. Tuy vậy, môi trường chuyên nghiệp của trường múa đã giúp nam ca sĩ tiếp xúc được với rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Bên cạnh những cảm xúc ban đầu, Nguyễn Phi Hùng còn cho biết thêm về những gian khổ mà một diễn viên múa phải trải qua. Giai đoạn ép dẻo đầu tiên luôn để lại nhiều ám ảnh đối với bất kì ai theo đuổi bộ môn này.

Nam ca sĩ đánh giá với cơ thể của nam giới để có thể xoạc ra được những đường dọc hoặc đường ngang là khó vô cùng. “Mỗi lần ép dẻo là đau lắm, nhiều khi đi cà nhắc miết thôi. Tối ngủ cũng phải tập, để hai cái gối ở hai bên đầu gối giống tư thế của con ếch để mở được đầu gối, sáng hôm sau khép lại không được. Chính vì thế ai học múa xong cũng sở hữu một dáng đi ngồ ngộ”, Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.


Cho đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Phi Hùng luôn được báo chí nhắc đến là một trong những anh chàng độc thân có nhiều fan nữ nhất trong showbiz Việt. Bỏ qua hết những đồn đoán xung quanh, nam ca sĩ chia sẻ đến giờ vẫn cô đơn lẻ bóng chính là vì anh chạy show quá nhiều, nên ít có thời gian để tìm hiểu, gần gũi hay chia sẻ với người khác. Bởi vì thế, anh phải chấp nhận gác tình cảm sang một bên để hoàn thành trách nhiệm của bản thân với công ty cũng như với khán giả yêu mến anh.


Ngoài ra, Nguyễn Phi Hùng cũng cho biết rằng anh “thường bị bỏ hơn là anh bỏ người ta”. Chính vì quá yêu công việc mà không để tâm đến người khác nên điều này cũng làm gián đoạn con đường tình duyên của nam ca sĩ. Anh cũng tâm niệm rằng khi đã chọn lựa một thứ gì rồi thì phải toàn tâm toàn ý dành hết mọi thứ cho nó. Nam ca sĩ 44 tuổi hi vọng trong tương lai anh sẽ tìm thấy một người phụ nữ hiểu được anh cũng như công việc này để có cái nhìn thấu cảm hơn thì lúc ấy tình yêu với anh sẽ trọn vẹn.

“Đời Nghệ Sỹ” phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật ngày 31/10 trên VTV9.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595