“Mỹ nhân cổ trang” Lưu Đào yêu "Càn Long" Nhiếp Viễn trong phim hành động mới

TTGĐ - "Hoa hồng lửa" xoay quanh câu chuyện của Trần Tam Pháo - một đại đương gia của Đồng La trại, thổ phỉ khét tiếng trong vùng. Đúng vào đêm hôn lễ của cô chủ phường rượu Hồng Hoa với con trưởng của Điền gia, Trần Tam Pháo đã xuất hiện làm náo loạn hôn lễ nhằm báo thù cho cha và cướp đi tân nương. Cũng chính từ thời khắc gặp mặt Hồng Hoa, cuộc đời của Trần Tam Pháo được lật một sang trang đầy sóng gió.


Mặc kệ lời căn dặn của Điền phụ trước lúc lâm chung là không được tìm Trần Tam Pháo báo thù nhưng ngọn lửa trả thù của hai anh em Điền Thục Tài và Điền Minh Mi chưa bao giờ dập tắt. Lúc này, quân Nhật đến đóng quân tại thị trấn nhỏ khiến cho cuộc sống của họ bị đảo lộn. Hồng Hoa dưới sự giúp đỡ của Tân Tứ quân đã bình định được loạn thổ phỉ.

Trước cạm bẫy lọc lừa của Hồng Hoa và Tam Pháo đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, một nguồn sức mạnh phi thường. Không chỉ đánh bay được bè lũ Hán gian, mà hơn hết, hai con người tưởng chừng như nước với lửa ấy đã nhìn thấy được tấm chân tình dành cho nhau. Tình yêu của Tam Pháo đối với Hoa Hồng thực tế và quyết liệt. Cuối cùng tình cảm này đã được xác thực bằng chính tính mạng của Tam Pháo, chạm tới trái tim Hoa Hồng.


Phim có sự góp mặt diễn xuất của “Mỹ nhân phim cổ trang” Lưu Đào và "Càn Long" Nhiếp Ảnh. Lưu Đào được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn A Châu trong "Thiên long bát bộ 2003". Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Ưng 2014. Trong "Hoa hồng lửa", Lưu Đào đảm nhận vai nữ chính Hoa Hồng - người có thể làm xiêu lòng bất cứ ai tựa như rượu, đồng thời cũng mãnh liệt như lửa. Hoa Hồng là một nhân vật huyền thoại trong thời Trung Hoa Dân Quốc.

Nhiếp Viễn từng nổi tiếng và được đông đảo khán giả biết đến qua các vai diễn nổi bật như Đường Tăng (Tân tây du ký năm 2014) và Càn Long (Diên Hi công lược năm 2018). Tham gia vào Hoa Hồng Lửa, Nhiếp Viễn thủ vai Trương Tam Pháo, một bậc thầy trong lĩnh vực "cướp bóc". Khi trả thù cho cha và cướp đi gia sản cùng vợ sắp cưới của Điền Thục Tài, Trương Tam Pháo đâu ngờ rằng số phận của anh và Hoa Hồng đã gắn bó với nhau từ đó.


"Hoa hồng lửa" là bộ phim thuộc thể loại cận đại, hành động Trung Quốc của cặp đạo diễn tài hoa Trương Hán Kiệt và Trương Trung Dân. Phim có nội dung và cách thể hiện mới lạ cùng dàn diễn viên thực lực. Đặc biệt, "Hoa hồng lửa" quy tụ 3 ngôi sao lớn của điện ảnh Trung Quốc, vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim bom tấn là Lưu Đào, Nhiếp Viễn và Trương Gia Dịch

Phim được phát sóng vào lúc 18h45 từ thứ Hai đến thứ Năm, bắt đầu từ 14/10/2021 trên kênh VTV9.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595