Huyền thoại LK "chốt đơn" danh xưng mới khi đến với Rap Việt mùa 2

TTGĐ - Ngay màn giao lưu mở đầu tập 1, bộ 6 cùng MC Trấn Thành đã có màn thi nhau đặt danh xưng phù hợp cho rapper LK.

Chưa đến 24h nữa, Rap Việt - Mùa 2 sẽ chính thức lên sóng trước sự háo hức mong chờ của các rap fan và khán giả. Đoạn clip giao lưu giữa MC Trấn Thành cùng bộ 6 khiến ai nấy xem đều không nhịn được cười khi nam MC bị HLV Karik "chặt chém" ngay từ đầu.

Điều gây chú ý nhất tại đoạn clip giao lưu là sự xuất hiện của LK tại chiếc ghế HLV năm nay. Xuất hiện với trang phục sặc sỡ cùng chiếc khẩu trang "không thể cầu kỳ hơn" đã giúp vị HLV này gần như nổi bật nhất trong bộ 6.


Ngay khi được MC Trấn Thành hỏi về sự xuất hiện của HLV LK. Binz ngay lập tức thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ đàn anh: "Em rất là vui khi anh LK có mặt ở đây. Không biết các bạn xuất phát cùng lúc với em ra sao nhưng anh là một trong những người truyền cảm hứng cho em rất nhiều".


Với các rap fan, mọi người thường gọi Wowy là "lão đại" thì Trấn Thành thắc mắc LK còn lớn tuổi hơn tất cả mọi người ở đây, vậy không biết nên gọi là gì? Wowy ngay lập tức nghĩ ra cho LK một danh xưng khiến khổ chủ cười ra nước mắt, đó chính là "lão già".


Karik tiếp lời với "lão làng" cũng khá hợp tai, nhưng Trấn Thành nghĩ vẫn không bằng "lão đại" nên LK tự đề xuất cho mình một cái tên là "lão luyện".

Vẫn thấy còn đôi chút không xứng tầm, cuối cùng nam MC đã chốt rằng:"Dựa vào 2 chữ L, K thì tôi thấy nên gọi là "Lão Khủng" sẽ hợp lý..".


Câu "chốt đơn" của Trấn Thành khiến tất cả vỗ tay tán đồng nồng nhiệt. Hy vọng với cái tên mới này, "lão khủng" LK sẽ liên tiếp đào tạo ra những rapper khủng nhất cho sàn đấu Rap Việt – Mùa 2.


Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, tập 1 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ 7 – 16/10 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.

Rap Việt - Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, ra mắt khán giả lúc 20h Thứ Bảy hàng tuần, từ 16/10/2021 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình VieChannel – HTV2, Vie GIẢITRÍ. VieZ là đối tác truyền thống chính thức của Rap Việt mùa 2, mọi thông tin độc quyền và nhanh nhất của chương trình sẽ được cập nhật tại Viezone.vn.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595