"Cô Chú ơi…!!! Cho cháu gửi phần quà…"

TTGĐ - Trong những ngày Tp.HCM bị ảnh hưởng đại dịch Covid 19. Thành Phố ra nghị định 16.. . Những con hẻm bị cách ly, phong toả, những ngôi nhà bị giăng dây. Nhiều đoàn từ thiện, mạnh thường quân, tình nguyện viên sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ người dân. Và một trong những con người ấy rất âm thầm lặng lẽ chính là chị Nguyệt. 


Chị len lỏi vào những con hẻm lớn nhỏ, khu phố để tặng quà cho các F0, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong khu cách ly, khu phong toả... Trao tận tay và giúp đỡ trực tiếp những người cần giúp nên chị luôn cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc. 


Tâm niệm của Chị là giúp nhiều lần đến khi con hẽm hay khu phố chị ghé không còn F0 hay cách ly nữa. Nên bà con những nơi chi giúp đỡ cũng rất trân quí và biết ơn. Cứ tưởng là "cô tiên" xuất hiện giữa đời thường. Và cũng trong những lần thuyện nguyện ấy vô tình gặp được chị, tôi mới được biết: bà con hay thể hiện lòng biết ơn và ví von "Cô tiên giữa đời thường” ấy chính là chị Đặng Thị Minh Nguyệt - Hoa khôi Nữ Doanh nhân tài sắc 2019. Một Doanh nhân tài sắc vẹn toàn với tấm lòng yêu thương và nhân hậu ấy. 



Chị chia sẻ “Vào những ngày đầu làm thiện nguyện tôi gặp nhiều áp lực, đôi khi nước mắt tuôn trào, tuy nhiên trong quá trình thiện nguyện ấy tôi nhận được niềm vui và sự cảm động từ bà con khi nhận được quà, cùng với sự đồng cảm và chia sẻ của gia đình nên cảm thấy tự tin, bất chấp vất vả và nguy hiểm trong hành trình thiện nguyện của mình.”

Tôi mong ước rằng sẽ có nhiều những mạnh thường quân hướng đến cộng đồng như chị - một bông hoa tỏa sáng giữa đời thường, lan tỏa tình yêu thương giúp đỡ các gia đình F0, các gia đình khó khăn trong vùng phong tỏa để cùng nhau vượt qua đại dịch covid 19 này. Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10, kính chúc Chị luôn mạnh khoẻ và thành công. Chúc doanh nghiệp Chị ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững. Mong cho đại dịch covid 19 qua nhanh để mọi người dân Tp.HCM ổn định cuộc sống trở lại.

Lệ Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595