Hoa hậu Đỗ Thị Hà giản dị trong màu áo xanh, đi cứu trợ người nghèo sau mùa dịch ở TP. HCM

TTGĐ - Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có mặt tại TP.HCM và đi quà trao tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.

Mới đây ngay sau khi TP. HCM nới lỏng giãn cách, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bay vào để tham gia các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh việc phải gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2021 sắp tới, nàng hậu sinh năm 2001 cũng không quên đóng góp cho cộng đồng những việc làm đầy ý nghĩa.

Với cương vị là chủ tịch danh dự của CLB Suối Mát Từ Tâm, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã kết hợp cùng Quận Đoàn Bình Thạnh để chuẩn bị những phần quà để cứu trợ người nghèo. Mỗi phần gồm 10kg gạo, 7 hộp cá và một lốc sữa.


Đây đều là những phần quà vô cùng thiết thực giúp chia sẻ khó khăn cùng người dân sau mùa dịch. Đặc biệt, nàng hậu còn nhận được sự giúp sức từ các chiến sĩ bộ đội trong quá trình chuẩn bị.

Sau khi đáp chuyến bay đến TP.HCM, Đỗ Thị Hà đã lập tức lên đường để trao quà đến bà con đang sinh sống tại khu vực đường Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh.



Nàng hậu xứ Thanh cho biết, đường đi vào các điểm trao quà có nhiều cản trở, đường đất nhỏ hẹp và đồng ruộng bao quanh. Nhiều hộ dân có hoàn cảnh sống khó khăn, sinh hoạt trong những căn nhà tranh xơ xác.

Không chỉ đến trao quà, Đỗ Thị Hà còn ghé từng nhà để hỏi thăm về cuộc sống cũng như an ủi, động viên bà con nơi đây. Đa số đều là những lao động nghèo, công nhân thất nghiệp hay sinh viên bị kẹt lại Sài Gòn trong mùa dịch. Cô cũng gặp gỡ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật và người già neo đơn.


Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng đồng hành cùng CLB Suối Mát Từ Tâm và đóng góp nguyên liệu từ xa cho hoạt động bếp ăn từ thiện phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch ở TP. HCM. Tại Hà Nội, cô cũng tích cực tham gia chiến dịch “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” trao tặng đến người khó khăn, người cơ nhỡ. Song song đó, cô vẫn theo đuổi dự án nhân ái mà mình sẽ mang đến cuộc thi Miss World 2021.

Là “chiến binh” tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ tiếp nối chuỗi intop của Lương Thùy Linh - Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh.

Cô đang gấp rút tập luyện, trau dồi kỹ năng cũng như chuẩn bị trang phục để lên đường vào cuối tháng 11 sắp tới. Miss World 2021 sẽ được tổ chức tại Puerto Rico và đêm Chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 12.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595