Danh Zoram phát hành MV "Tục tảo hôn" vì quyền lợi của phụ nữ Việt

TTGĐ - Đã có thời gian dài chuẩn bị, hoà cùng sự trở lại của nhịp sống Sài Gòn sau đại dịch, chàng ca nhạc sĩ Tây Giang bất ngờ xuất hiện với nghệ danh mới, cùng hình ảnh hé lộ dự án mới toanh đầy thú vị.


Sau thời gian dài cùng “ở yên chống dịch”, nam ca nhạc sĩ đã có những kế hoạch cùng ê kíp với mong muốn mang lại một sản phẩm chỉn chu, chất lượng phục vụ công chúng yêu nhạc trên chặng đường nhạc Việt giai đoạn cuối năm 2021.

MV “Em đã có chồng” mang đến cho người xem cảm nhận đây sẽ là một câu chuyện tình đầy sóng gió của một người con gái. Với vai trò người kể chuyện, Danh Zoram chia sẻ với công chúng về cuộc đời của một cô gái người dân tộc thiểu số phải lấy chồng sớm vì tục Tảo hôn. Cuộc hôn nhân không mong muốn đã khiến người phụ nữ gặp nhiều bất hạnh, đau khổ... Hình ảnh con gái khoe hương sắc giữa cánh đồng sen tràn đầy rạng rỡ... và hình ảnh đối lập của người phụ nữ không hạnh phúc trong hôn nhân khiến người xem không khỏi tiếc thương, đồng cảm.



Với giọng hát đầy truyền cảm, sâu lắng cùng giai điệu nhẹ nhàng, êm ái và đầy chất thơ... “Em đã có chồng” đã chạm đến trái tim người nghe, mang đến sự dễ chịu, gần gũi và thấu hiểu.

Thông điệp mà MV muốn gửi gắm là lời nhắc nhở các cô gái phải vững vàng, mạnh mẽ trong cuộc sống, không nên lấy chồng sớm khi chưa đủ tuổi trưởng thành. Đặc biệt là muốn nói về tục tảo hôn ép con cái lấy chồng sớm ở một số đồng bào vùng cao đã khiến không ít cô gái phải chịu nhiều rủi ro, bất hạnh.



Dự án lần này là tâm huyết của Danh Zoram và cả ekip, đã thu âm từ hơn một năm trước. Nam ca sĩ bật mí, đây là một bài hát được thực hiện mà anh rất tâm đắc. Không chỉ đánh dấu sự trở lại của mình mà đây còn là tình cảm đặc biệt mà anh dành cho cô em gái của mình. Hơn hết, đây sẽ như một làn gió trong lành, một món quà tinh thần... gửi tặng đến khán giả yêu nhạc đã đồng hành cùng Danh Zoram trong suốt thời gian qua cũng như hành trình sắp tới.



Danh Zoram cũng chia sẻ thêm rằng anh hy vọng sau thời gian toàn tâm chống dịch, mọi người sẽ có nhiều sức khoẻ và năng lượng để quay trở lại với công việc, học tập thật tích cực, hiệu quả. Đặc biệt kể từ bây giờ, nam nghệ sĩ hy vọng công chúng sẽ đón nhận và yêu thương và tiếp tục đồng hành cùng anh! Cũng như nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Danh Zoram xin gửi lời chúc đến toàn thể phái đẹp, luôn hạnh phúc, yêu đời và tràn ngập niềm vui trong cuộc sống.

MV “Em đã có chồng” của Danh Zoram chính thức được phát hành trên Kênh youtube vào ngày 20/10.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595