Xu hướng mới, những mẫu nail ẩn 3D đang được ưa chuộng tại Houston Texas, Mỹ

TTGĐ - Những năm gần đây, nail 3D là những mẫu móng tay được thiết kế chi tiết và tỉ mẩn với nhiều thủ thuật làm nail khác nhau như đắp móng bột, đính đá, đắp gel, vẽ,… Và kết quả cho sự tỉ mẩn phối hợp các thủ thuật là những bộ nail tuyệt đẹp được so sánh với những tác phẩm nghệ thuật.


3D ẩn là xu hướng mới hiện đại, ngày nay công nghệ này đang được sử dụng rộng rãi, với kỹ thuật đắp phủ lên về mặt, tạo chiều sâu cho hoạ tiết bên dưới. Đặc biệt, đang là xu hướng đang rất thịnh hành và được nhiều người ưa thích tại Mỹ vì độc lạ và bền hơn.



Với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo và thiết kế mẫu Nail và có hơn 5 năm tham gia giảng dạy các khoá học trên khắp nước Mỹ và các nước khác, chị Vy Nguyễn - một nail artist người Mỹ góc Việt, sinh sống và làm việc tại Houston Texas, Mỹ cho biết: “Xu hướng này độc lạ, mẫu vẽ vừa phải làm nổi, lại vừa phải làm chìm (gọi là 3 D ẩn). Những nghệ sĩ làm nail (nail artist) thực thụ biết vẽ các mẫu 3D phải có tay nghề cao trong ngành nail.Tuy nhiên để ra tác phẩm 3D ẩn là một việc không đơn giản, đòi hỏi những nail artist phải rất tinh tế, sáng tạo và nắm bắt theo trào lưu. Ví dụ, để hoàn thành mẫu vẽ, phải sử dụng nét vẽ line cơ bản tạo thêm màu sắc cho design thêm phần nổi bật. Ví dụ như hoa và bướm. Người mới học nghề phải học 2, 3 tháng mới có thể làm được.



Để tìm hiểu thêm về xu hướng này, bạn có thể tham khảo tại Instagram: VinanailsHouston hoặc https://www.facebook.com/vinanails3850; https://vinanailshop.com; Youtube:Vina’s Nails; Address: 3856 S Dairy Ashford Rd, Houston, TX 77082.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595