Thùy Tiên tự tin trổ tài nói tiếng Thái, dân tình phấn khích bởi tạo hình “xứ sở chùa Vàng” giống Lisa

TTGĐ - Cuộc thi Miss Grand International 2021 đã chính thức công bố địa điểm chung kết diễn ra tại Phuket, Thái Lan và dời thời gian lại xa hơn là ngày 4/12/2021. Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là đại diện của Việt Nam 'mang chuông đi đánh xứ người' ở đấu trường nhan sắc này.


Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và một tinh thần 'hừng hực' chiến đấu, Thuỳ Tiên được hy vọng sẽ tiếp tục mang về thành tích cao cho Việt Nam tại sân chơi Miss Grand International 2021. Mới đây, người đẹp đã có màn hóa thân thành hình tượng 'công chúa Thái Lan' theo MV LALISA đang gây bão trên mạng xã hội của 'cổ máy nhảy' BLACKPINK - Lisa. Theo netizen đánh giá thì đây là tạo hình và phân cảnh đẹp nhất của Lisa trong MV mới.

Với màn 'cosplay' Lisa, Thùy Tiên đã ngay lập tức khiến netizen phải xôn xao. Từ cách trang điểm được phủ tông vàng đậm, phần trang phục truyền thống đặc trưng của xứ sở chùa Vàng đều khiến mọi người liên tưởng đến bản gốc.

Bên cạnh trang phục, layout makeup ấn tượng, Thùy Tiên còn ghi điểm với màn giới thiệu bản thân bằng tiếng Thái. Được biết, để tự tin giao lưu và hòa nhập tốt với các thí sinh khác, Thùy Tiên đã tranh thủ trau dồi thêm tiếng Thái bên cạnh vốn tiếng Anh của mình, hiện tại cô nàng đang ở buổi học thứ 3, nhưng đã giao tiếp khá lưu loát.

Với khả năng ngoại ngữ, sự tự tin, Thùy Tiên đang được đánh giá cao là ứng cử viên sáng giá tại Miss Grand International 2021. Hiện tại, 'Người đẹp Nhân ái' đang trong quá trình 'chạy nước rút' cho cuộc thi sắp tới.

Ngoài giao tiếp với ngôn ngữ quốc tế, cô nàng cho biết mình đang trong quá trình trau dồi thêm nhiều kỹ năng khác như nhảy, catwalk, tập luyện hình thể, luyện ứng xử.


Thuỳ Tiên từng được gọi tên trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, số đo 3 vòng lần lượt 83 - 62 - 92.

Ngoài ra, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018. Thuỳ Tiên được đáng giá cao bởi khả năng ngoại ngữ ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020. Có thể nói, với trình độ học vấn cao, có khả năng về ngoại ngữ và tự tin, Thuỳ Tiên hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp sắp tới.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595