Thanh Duy tiết lộ dự án tại gia, kể chuyện Tình Anh Bán Chiếu phiên bản mới

TTGĐ - Nam ca sĩ đã chia sẻ về bản hit đánh dấu việc anh ngừng các hoạt động âm nhạc và chuyển sang tự sản xuất.

Trong tập tiếp theo của Tần số 15, khán giả sẽ có dịp được gặp gỡ Thanh Duy, "thánh cover" Hương Ly, Bùi Lan Hương... Là một trong những giọng ca được giới trẻ yêu thích bởi năng lượng vui vẻ, hài hước nhưng 2 năm qua, gần như Thanh Duy không có các hoạt động âm nhạc, dành thời gian để xem mình cần gì, muốn gì.

Thời gian gần đây, anh xuất hiện với hình ảnh khác lạ, nổi loạn, năng động và cá tính hơn. Và âm nhạc mà anh lựa chọn để theo đuổi cùng hình tượng mới cũng có phần mới lạ, phá cách và đậm dấu ấn. Tham gia Tần số 15, Thanh Duy mang sáng tác đầu tay Tình anh bán chiếu đến cho khán giả yêu nhạc.


Giọng ca Trái tim nhân mã cho biết: "Bài hát này được ra đời khi tôi quyết định dừng lại toàn bộ hoạt động âm nhạc của mình và bắt đầu việc tự sản xuất. Tình anh bán chiếu là sáng tác đầu tay trong chuỗi những sáng tác.

Tôi vừa lo lắng, hồi hộp và phấn khích. Khi gửi cho vài người bạn thân nghe thì họ thích lắm, vừa thấy buồn, vừa tưởng tượng được câu chuyện buồn trong văn học và phim ảnh. Bất chợt tôi nhớ đến bài vọng cổ của tác giả Viễn Châu, từ cái chất, cái nghệ của người miền Tây nên đã biến một đoạn melody nghe như đoạn dân ca quê hương và không ngờ nó tạo nên hiệu ứng tốt".


Nhân cơ hội giao lưu với khán giả Tần số 15, Thanh Duy cũng tiết lộ dự án mới sắp tới của mình: "Dù là thời gian giãn cách nhưng tôi cố gắng thực hiện những sản phẩm tại nhà. Tôi vừa cho ra mắt Lý Ngựa ÔLD Town Road, tự làm ở nhà tất cả mọi thứ từ quay hình đến thu âm.

Tôi phải tự set up máy móc, ánh sáng, âm thanh. Ngoài làm nhạc, tôi cũng tập tành nấu ăn từ công thức của mẹ và nhớ mẹ rất nhiều".


Góp giọng trong Tần số 15 tuần này còn có "thánh nữ cover" Hương Ly. Lần này quay trở lại chương trình, cô thể hiện bản hit Gặp nhưng không ở lại của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Dù là mẹ bỉm sữa hai con nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1993 mỗi lần xuất hiện lại gây sốt bởi thần thái xinh đẹp và chất giọng ngọt ngào, trong trẻo.

Bùi Lan Hương cũng là cái tên được khán giả yêu nhạc thường xuyên nhắc đến. Cô không chỉ là nữ ca sĩ gắn liền với hàng loạt OST nổi tiếng của các bộ phim điện ảnh Việt mà còn có những sản phẩm âm nhạc cá nhân chất lượng.


Tần số 15 tập 11 phát sóng lúc 21h30 ngày 24/9 trên kênh HTV7.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595