Nhật Hạ “tình chị em có bền lâu” khi phút 90 bị Tường Vi “lật kèo” khiến cô bất ngờ ngơ ngác

TTGĐ - Trong tập Giải Mã Tri Kỷ tuần này, khán giả sẽ nghe được những chia sẻ thú vị về tình bạn thân hiếm có, lâu bền ở trong Vbiz. Đó là tình bạn giữa diễn viên Tường Vi và Yeye Nhật Hạ.


Nhật Hạ tiết lộ cô không có bạn thân là người trong nghề nhưng từ khi gặp chị Tường Vi, nữ diễn viên đã mở lòng và sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với người chị em thân thiết này. Tường Vi và Nhật Hạ không chỉ là tình chị em trên phim trường, cùng nhau đóng chung phim. Mà ngoài đời, cả hai vô cùng thân thiết và xem nhau như “tri kỷ” khiến khán giả ngưỡng mộ.

Đến với phần xin chào, từ khóa của chương trình gửi cho 2 bạn là “màu trắng”. Cả hai cùng đưa ra nhưng bị “trớt quớt” khiến khán giả không khỏi bật cười. Sau 1 phút định thần, Yeye Nhật Hạ liền chia sẻ, trước khi đến chương trình Tường Vi rủ Nhật Hạ cùng mặc đồ ton sur ton là màu trắng. Nhưng khi sát giờ quay Tường Vi lại “bẻ kèo” mặc đầm màu xanh vì lý do kiểu tóc hợp với màu này khiến Nhật Hạ bất ngờ ngơ ngác và bật ngửa.


Cơ duyên đưa Tường Vi và Nhật Hạ gặp nhau là trong 1 bộ phim cả hai được mời cùng tham gia quay chung. Tường Vi chia sẻ: “Lần đầu tiên hai đứa gặp nhau mà tám dữ lắm, làm như thân nhau từ đời kiếp nào rồi” đến nổi đạo diễn cũng đau đầu. Đối với Tường Vi, ấn tượng đầu tiên về Nhật Hạ là sự khó gần nhưng mà khi tiếp xúc rồi thì thấy rất là gần gũi và dễ mến. Ngược Lại, Nhật Hạ lại ấn tượng về Tường Vi nét mặt “mắc cười” mỗi lần thấy Tường Vi nổi giận cô thậm chí không sợ mà nhìn cứ tếu tếu.

Đến với từ khóa “màu hồng”, cả hai lại tiếp tục chứng minh tình tri kỷ “trớt quớt” về nhau khi cùng hiểu sai ý nhau khiến Khả Như cũng phải bất lực. Khi được hỏi về tính cách ngoài đời và ở trong phim có giống nhau hay không, thì Tường Vi nhận xét Nhật Hạ ngoài đời lẫn trong phim đều khá giống nhau. Ngược lại, Nhật Hạ nhận xét về Tường Vi trong phim và đời thực là hai thái cực rất khác nhau.


Đến với “màu đỏ” màu của sự rực rỡ và thành công, mặc dù Nhật Hạ tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã có gia đình ổn định. Tuy nhiên, Tường Vi nhận xét Nhật Hạ là một người rất chính chắn và có thái độ làm việc nghiêm túc với nghề khiến cô rất ngưỡng mộ. Nhật Hạ nói về sự thành công của Tường Vi, cô chia sẻ Tường Vi là một người có lối diễn tự nhiên hiếm có điều này minh chứng là Tường Vi có nhiều bộ phim hay, để đời và ngày càng thành công hơn nữa. Tường Vi cho rằng ai cũng có giai đoạn thành công và cũng không tránh khỏi những “nốt trầm”. Tuy nhiên, cả hai đều cùng có suy nghĩ tích cực và tự an ủi nhau vực dậy mỗi lúc khó khăn.

Sau khi nghe chia sẻ, MC Khả Như hài hước “sau khi vực dậy thì chúng ta cùng đế với từ khóa “màu đen” nha” khiến khán giả không khỏi bật cười. Lần này, đôi bạn tri kỷ đã đoán ý được với nhau, cả hai đều bật ra suy nghĩ ý nghĩa của từ khóa “màu đen chính là đang nói về nốt trầm”, khiến Khả Như bất ngờ.


Tường Vi bộc bạch: “Ai cũng có khoảng thời gian suy sụp, nhưng chỉ cần biết cách vượt qua nó, thì mọi thứ không có gì để có thể làm mình tiêu cực được. Khi mà nhìn lại, mình cảm thấy tự hào bản thân rất là nhiều”.

Đối với Nhật Hạ, cách để vượt qua tiêu cực thì chỉ cần thời gian. Cô chia sẻ, có lần trả lời với báo chí khi được hỏi có tiếc nuối vì lập gia đình khá sớm khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp không. Nhật Hạ đã trả lời là cô không hối hận khi từ bỏ sự nghiệp và đó là sự lựa chọn hạnh phúc nhất cuộc đời. “Và đương nhiên tất cả những sự lựa chọn của mình, nó đã bao hàm cái việc mình đã trả giá cho nó rồi. Bạn chọn cái này, thì buộc mất cái kia”. “Nên khi mình quay lại, việc mình đối mặt với cái “màu đen” là mình phải chuẩn bị trước”. “Bắt buộc mình phải mạnh mẽ hơn để đi tiếp”, Nhật Hạ bày tỏ quan điểm.

Phần “Tâm đầu ý hợp” và “Đồng sức đồng lòng”, ở những phần trước đôi bạn thân chỉ “xé nháp” cho vui. Phần này cả hai thể hiện sự ăn ý và tâm đầu được 6/10 câu hỏi nhanh. Khiến tình chị em thêm khắng khít và bắp nhịp được với nhau nhiều hơn.


Trong chương trình, phần khán giả mong đợi nhất đó chính là “Góc soi mói”. Tường Vi rất ức chế về Nhật Hạ là việc cô nàng hay đi trễ “Nhiều khi mình tức tới mức mà mình ấm ức luôn” Tường Vi nói. Đã vậy còn bình thản vuốt tóc, rề rà khiến Tường Vi không thể nào quên. Về phần Nhật Hạ, cô chia sẻ Tường Vi rất nóng tính rất hay bị “cọc”. Những lúc như vậy Nhật hạ chỉ thấy “mắc cười” và chỉ kệ cho xong và nữ diễn viên cảm thấy quen với điều đó rồi.

Nhật Hạ còn thật thà thú nhận mỗi lần đi trễ cô thể hiện sự biết lỗi chân thành bằng cách xin lỗi, bao Tường Vi một chầu đồ ăn. Nhưng Tường Vi vẫn còn rất tức vì thái độ “bơ bơ” không chân thành: “Tức, kiểu như nó ủa làm như tôi lần đầu đi trễ dị đó, mọi người phải quen với chuyện này chứ, kiểu vậy đó”, Tường Vi bất lực chia sẻ. MC Khả Như nghe xong cũng phải thốt lên: “Nói tới đây là tui cũng hiểu hai người quý trọng nhau tới mức nào rồi đó”, khiến cả hai bật cười.


Trong cuối chương trình, cả hai có dịp được bày tỏ những lời quý trọng dành cho nhau mà xưa giờ chưa bộc lộ. Tường Vi cảm thấy rất vui khi có một người bạn như Nhật Hạ vì có thể tâm sự cả chuyện trong nghề lẫn chuyện ngoài đời, cô cảm thấy rất quý trọng và biết ơn điều đó. “Tuy là Hạ nhỏ tuổi hơn Vi, nhưng có rất nhiều cái Vi cần học hỏi từ Hạ. Nên là cố gắn chơi bền (cười)”, Tường Vi chia sẻ. Nhật Hạ cũng bộc bạch, “Em không có chơi thân với người trong nghề nhiều, nhưng mà gặp chị Tường Vi em rất dễ mở lòng với chị”. Nhật Hạ hi vọng cả hai sẽ cùng nhau gắn kết hơn nữa và càng thân thiết hơn.

Hãy tiếp tục theo dõi những tập phát sóng tiếp theo của chương trình Giải mã tri kỷ trên kênh THVL1 vào lúc 19h15 mỗi thứ Ba hàng tuần để không bỏ lỡ những câu chuyện thú vị của các vị khách mời nhé!

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595