Ngọc được cứu sống nhờ ghép gan thành công, Báu biết ơn Châu vì 1 bí mật được phát hiện trước giờ gây mê

TTGĐ - Tập 67 Cây Táo Nở Hoa mở ra trang mới của 4 anh em: Ngọc, Ngà, Châu, Báu khi Ngọc được cứu sống, chị em Châu - Báu trở nên thân thiết hơn sau khi cùng vượt qua ca mổ hiến gan và Ngà được định mệnh sắp đặt cho 1 cơ hội mới.

Buổi tối trước ngày phẫu thuật, chị em Châu – Báu tâm sự cùng nhau trong bệnh viện. Châu cảm thấy có lỗi và muốn bù đắp cho cô em gái song sinh tất cả những thiệt thòi mà em đã chịu đựng suốt từ nhỏ đến lớn. Còn Báu thú thật rằng tuy có lúc từng bỏ nhà đi nhưng sau tất cả, nhà vẫn là nơi có anh hai luôn che chở, chờ đón Báu quay về. Châu cũng buộc miệng kể cho Báu nghe chuyện bà Ích đã bỏ trốn ngay trước giờ gây mê khiến cho Ngọc sốc đến nỗi muốn tự tử và chuyện bà Ích đã lừa Hạnh lấy 700 triệu để đem cung phụng cho nhân tình. Nghe xong, Báu hùng hổ đi tìm bà Ích để tính sổ. Người mẹ độc ác đã lừa con trong lúc sống chết mà vẫn trơ trơ như không có gì xảy ra. Báu lật tẩy chuyện bà ta từng đem bán con gái ruột. Cả chuyện bà hắt hủi các con, coi con như giẻ rách, nói rằng bà ta không xứng đáng làm mẹ. Báu hối hận vì tin lời bà ta mà trở thành người xấu xa, vô ơn, ghét bỏ anh hai. Cuối cùng, Báu tuyên bố từ mặt mẹ.

Mặt khác, tại bệnh viện, mẹ Phong vô tình biết Châu sẽ mổ ghép gan, liền nổi trận lôi đình vì Châu đã giấu bà. Bà Thủy cho rằng Châu và các anh em cô đang lợi dụng Phong. Bà Thủy làm ầm ĩ tại bệnh viện, chửi mắng cả nhà Châu và muốn tìm Ngọc để nói cho ra lẽ. Vợ chồng Phong - Châu vô cùng khó xử. Bị mẹ chồng gây sức ép, Châu hứa với mẹ chồng rằng mình sẽ ly hôn, miễn là mẹ chồng cô đừng làm phiền tới Ngọc.


Trong lúc này, Ngọc một lần nữa chuẩn bị tâm lý trước khi vào ca phẫu thuật quan trọng. Anh nói với Hạnh rằng nếu khỏe lại, anh sẽ ráng làm kiếm tiền để mua 1 căn nhà nhỏ sống hạnh phúc cùng vợ con. Ngọc muốn sống một nhà 3 người, thay vì luôn gánh vác các em như trước. Ngọc vô cùng thất vọng vì anh đang đứng trước phút sinh tử mà các em Ngà, Báu, Dư chẳng một ai đến thăm. Hạnh không biết phải giải thích, an ủi chồng như thế nào.

Hôm sau, Hạnh lặng lẽ đưa chị em Châu – Báu vào phòng mổ, rồi lại cùng với Phúc đưa Ngọc vào căn phòng này. Trước giờ gây mê, Báu tình cờ nghe bác sĩ nói rằng thực ra lá gan của Báu đủ lớn để hiến cho Ngọc, nhưng Châu một mực muốn ghép chung vì không muốn em phải trải qua ca mổ một mình. Ca phẫu thuật thành công, Ngọc được cứu sống, mẹ con Hạnh mừng rớt nước mắt. Lúc này, Ngà cũng trốn trong 1 góc hành lang trước phòng mổ nghe ngóng tin tức của ca mổ. Hạnh phát hiện và muốn Ngà tới thăm Ngọc, nhưng Ngà vội chạy trốn. Trước sự hy sinh của Châu, Báu mà bản thân lại không làm được gì cho anh hai, Ngà cảm thấy không còn mặt mũi nào gặp lại gia đình.


Sau ca mổ, chị em Châu - Báu hồi phục khá nhanh. Báu vừa tỉnh dậy đã nghĩ tới Quân. Khi đến đưa cơm cho người thương, Phước vô tình phát hiện Quân đã âm thầm mang cháo đến cho Báu và cố ý lánh mặt. Còn Châu sau khi tỉnh dậy liền thay đồ bác sĩ đến thăm anh hai. Châu nói dối rằng mình vừa đi công tác về.

Việc cùng trải qua ca mổ hiến gan khiến cho chị em Châu - Báu cảm thấy gắn bó và yêu thương nhau hơn. Khi nhìn thấy vết mổ của Châu, Báu khóc cảm ơn chị vì đã cùng mình hiến gan cho anh hai. Cả hai chị em đều muốn mau chóng khỏe lại và xuất viện để tránh bị Ngọc phát hiện. Riêng Ngà, sau khi bỏ nhà đi lang thang, Ngà tìm tới một trang trại xin việc và bất ngờ gặp lại Thu. Tập 67 khép lại với cuộc tái ngộ đầy duyên nợ của cặp đôi Thu – Ngà.


Cây Táo Nở Hoa hiện đang phát sóng duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ. Đặc biệt, khán giả có tài khoản VIP sẽ được xem phim sớm trước 5 ngày, lúc 20h thứ 4,5,6 hàng tuần trên VieON.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595