Mới có 4 tập đầu, biên kịch 'Bad Luck' cho fan 'quay xe' gấp trong bộ webtoon mới 'Câu lạc bộ Anti nhân vật chính'

TTGĐ - Tác giả Bad Luck - Châu Chặt Chém không chỉ khiến các tình huống của các nhân vật thêm thú vị mà còn khiến độc giả cười “há hốc mồm” của các “chị đại” khi xuyên thư.

Chỉ mới 4 tập đầu, tác giả Châu Chặt Chém đã khiến đọc giả “cười vỡ bụng” với các tình huống diễn ra xoay quanh các “chị đại” xuyên thư cùng các nhân vật chính. Quá bức xúc với các tình tiết oái oăm, Câu lạc bộ Anti nhân vật chính bước vào thế giới trong tranh qua nét khắc họa cốt truyện đời thường nhưng không kém phần hài hước của biên kịch Bad Luck.


Tuy mang danh nghĩa rằng sẽ “cứu rỗi” các tình huống vô lý trong truyện nhưng không phải bất kể chi tiết nào xảy ra từ “hội anti” đều tích cực. Với sự cố vô tình dẫn đến “sự ra đi” của nữ chính đồng nghĩa với cốt truyện đã bị phá hỏng, hệ thống đã đưa ra quyết định kết thúc truyện này. Trong giờ phút sinh tử cận kề, lời đề nghị đổi nữ chính của hội đã được hệ thống chấp nhận. Một trong số hội bạn là Phạm Thanh Trúc đã được chọn là nữ chính mới và từ đây, cuộc phiêu lưu của hội chính thức bắt đầu.


Còn gì đau hơn việc xuyên thư giải cứu câu truyện nhưng lại khiến nữ chính “quy tiên” của hội quân sư.


Dù rất anti truyện nhưng không thể phủ nhận được 4 người bạn của chúng ta rất am hiểu về tác phẩm. Tuy nhiên, mẫu truyện khi đọc trên giấy sẽ không đơn giản như việc “mắt thấy, tai nghe” tiếp xúc ngoài đời. Bốn người bạn “chân yếu, tay mềm” xuyên thư vào thời chiến chỉ riêng trang phục hiện tại đang mặc đã khiến quân lính nghi ngờ. Nhưng đó vẫn chưa là gì với màn “chôn” luôn cả nam chính để cứu anh thoát khỏi tình huống “ngàn cân treo sợi tóc”.


Qua đó, khán giả đã vô cùng hứng thú và đón chờ tập tiếp theo của bộ webtoon Câu lạc bộ Anti nhân vật chính. Đọc qua một số bình luận trên mạng xã hội về tập gần nhất mới ra mắt, có thể nhận thấy tác phẩm của nhà biên kịch tài ba nhận được rất nhiều sự thu hút. Hầu hết, chi tiết cuối tập 5 đều khiến người xem cười “lòi ruột” với cú twist vô cùng bất ngờ. Hẳn là nội dung đã rất phải ly kỳ đến nổi “hội anti” phải xuyên thư để “sửa” lại kịch bản.


Được biết, dự án này được Châu Chặt Chém tâm huyết chuẩn bị từ A đến Z, vừa là biên kịch kiêm luôn họa sĩ cho Câu lạc bộ Anti nhân vật chính. Đặc biệt, bộ truyện còn là sự kết hợp tinh hoa nghệ thuật quốc tế khi được tô màu bởi đội ngũ đến từ Indonesia - King Production. Bên cạnh đó, tác phẩm không mang quá nhiều cách diễn đạt như tác phẩm thành công trước đó – Bad Luck mà lại một câu chuyện dài liền mạch khiến người xem khi đã đọc thì khó có thể rời mắt. Tác giả còn chia sẻ thêm: “Câu lạc bộ Anti nhân vật chính không 'hài hước té ghế' như Bad Luck, cũng không nghiêm túc như Lạc trôi, có cua quẹo hay không thì từ từ xem sẽ rõ!”.


Phiên bản webtoon Câu lạc bộ Anti nhân vật chính đang được phát hành độc quyền trên ứng dụng POPS từ ngày 9/8/2021 với tần suất mỗi tuần một chương truyện.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595