Erik, Thanh Duy cùng các nghệ sĩ bày tỏ lòng biết ơn qua MV Hoan hô chiến sĩ tuyến đầu

TTGĐ - Những ngày qua, Erik vướng phải ồn ào mang 'ekip' đi thu âm trong lúc đang giãn cách xã hội. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính rằng việc anh đến 1 studio ở quận 1 là để ghi hình cho ca khúc Hoan hô chiến sĩ tuyến đầu thuộc chương trình The Heroes đang tham gia.

Erik là nghệ sĩ đầu tiên của chương trình tham gia buổi ghi hình này. Khi đến nơi, nam ca sĩ cho biết phía ban tổ chức chương trình đã sắp xếp thực hiện đủ và đúng các quy tắc phòng chống dịch trước khi thu âm bao gồm: cơ sở y tế xuống tận nơi để xét nghiệm và cho ra kết quả âm tính, đo thân nhiệt, khử khuẩn đầy đủ trước khi ra về. Anh cũng khẳng định việc 'lén' thu âm như mọi người đồn đoán là thông tin sai sự thật.


Và trong tập mới nhất của The Heroes 2021, MV Hoan hô chiến sĩ tuyến đầu do các nghệ sĩ tham gia chương trình cùng thực hiện đã được phát sóng. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bài hát ca ngợi những 'anh hùng thầm lặng' đang phải tạm xa gia đình, nỗ lực ngày đêm chiến đấu chống dịch với một sứ mệnh 'vì hơi thở xanh của Việt Nam ngày sau' và mọi cố gắng ấy đã lay động hàng triệu trái tim của nhân dân Việt Nam. Thông qua MV, chương trình cũng muốn nhắn gửi đến khán giả rằng: 'Sẽ cùng mọi người hát lên những câu chuyện đẹp bằng những món quà âm nhạc với một niềm tin cùng nhau chiến thắng đại dịch'.


Cũng trong chương trình, JSol đã thể hiện một ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Theo như chàng ca sĩ chia sẻ, Mẹ ơi con lên TV là bài hát thể hiện lòng quyết tâm của JSol với mẹ đã đạt được mục tiêu trở thành ca sĩ, đứng trên sân khấu và niềm tự hào của mẹ cũng chính là niềm tự hào của JSol.


Hình ảnh trong MV lột tả cuộc sống bình dị của JSol những ngày giãn cách xã hội. Tuy bối cảnh chỉ xoay quanh trong khuôn viên căn nhà nhưng chúng ta có thể thấy những hoạt động liên tục của anh chàng từ nấu ăn, chăm sóc thú cưng, làm việc nhà... khiến việc cách ly ở nhà không hề nhàm chán.


Bản thân là một người con sống xa nhà, hơn ai hết JSol thấu hiểu được sự cô đơn, buồn tủi đang sống trong khoảng thời gian khó khăn như hiện tại. Vì vậy, ca khúc này anh muốn truyền một năng lượng tích cực, động viên cho những người con đang sống xa quê hãy lạc quan và quyết tâm chống dịch.

Lona mang đến sản phẩm tuy quen mà lạ đã được trình diễn chính là ca khúc Nhất chi mai, đây là một phiên bản mới được phối lại rất đặc biệt. Tạo hình của Lona trong mv là một mỹ nhân sắc nước hương trời với loạt trang phục ấn tượng, khác xa với một Lona 'nổi lửa' trong căn bếp từ thiện mà cô đã gửi đến khán giả ở tập trước.


Cố vấn nghệ thuật Việt Max cũng có những lời nhận xét tích cực dành cho Lona, anh cho rằng cô đã tận dụng tốt ngôn ngữ cơ thể để tạo sức hút đặc biệt cho hình ảnh MV.

Cara thể hiện bản hit This way. Tuy là một ca khúc cũ nhưng team của CARA đã biến This way thành một phiên bản hoàn toàn mới lạ, nhí nhảnh và đáng yêu hơn. Vì khó khăn của tình hình hiện tại, CARA cũng giống như những đồng đội khác phải thực hiện MV theo phong cách 'cây nhà lá vườn', cô chia sẻ chỉ mất nửa ngày để hoàn thành xong MV này. Nữ ca sĩ hoá thành một cô nàng dễ thương đang 'đắm chìm trong tình yêu', có những hành động 'ngớ ngẩn', mọi thứ có diễn ra như thế nào thì cô cũng chỉ tập trung suy nghĩ về người yêu của mình.


Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cảm nhận một nguồn năng lượng dồi dào từ CARA khi cô nàng đem từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau.


Khôi Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595