BTV Việt Phong đem “vựa muối” lên sóng

TTGĐ - BTV Việt Phong tiếp tục trở thành “vựa muối” trên kênh truyền hình FBNC khi mang cả đèn lồng, gà sống vào trường quay để dẫn bản tin về câu chuyện minh bạch sao kê. Ngay sau khi lên sóng, bản tin trở thành làn sóng viral khắp các nền tảng mạng xã hội, với loạt lời khen cho sự sáng tạo đầy gần gũi này.


Không chỉ được nhắc đến với ngoại hình điển trai, chất giọng trầm ấm cùng loạt phóng sự gây tiếng vang, BTV Việt Phong còn được xem là “vựa muối” của nhiều bản tin thời sự suốt thời gian qua. Mới đây, anh tiếp tục khiến khán giả dậy sóng với bản tin Minh bạch sao kê khi quyết định mang cả đèn lồng và gà sống lên sóng truyền hình.

Sau khi phát sóng, bản tin nhanh chóng trở nên viral trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Đây được xem là một pha “cà khịa” cực gắt từ BTV – MC Việt Phong, vốn nổi tiếng sáng tạo trong khi dẫn dắt những bản tin thời sự có phần khô khan.



Có thể nói, trong những ngày qua thì vấn đề “sao kê” đang trở nên vô cùng hot, mỗi nơi đều sẽ khai thác chất liệu này. Tuy nhiên với sự sáng tạo, hài hước của mình, BTV Việt Phong đã xây dựng và chuyển tải đầy đủ những thông tin xác đáng nhất theo một phong cách hài hước, trào phúng. Từ đó, anh mong muốn khán giả có cái nhìn khác hơn với các bản tin thời sự như thế này.

Bản tin nhận được nhiều phản hồi tích cực và yêu mến bởi độ gần gũi của Việt Phong. Bản tin bùng lên hàng ngàn bình luận trên các nền tảng liên quan đến việc anh đem con gà sống vào phim trường để nói về vấn đề Minh bạch sao kê.



“BTV Việt Phong thật hay, hài hước nữa.”

“Tôi thích tiết tấu bản tin, phong cách rất riêng và Tây. Cảm ơn MC nam rất duyên.”

“Đây là bản tin mà tôi muốn xem nhất từ FBNC. Một pha cà khịa rất thực tế.”

“Anh Phong dẫn chương trình hay còn vui nhất là có con gà.”

“Quá hay quá tuyệt thâm thúy lại hài hước chương trình quá tuyệt vời trên cả tuyệt vời.”

“Cười chết với con gà kk, chúc sức khỏe anh chị” hay “Nhìn con gà là tui cười, có đầu tư”

BTV Việt Phong từng công tác ở cả hai đài truyền hình HTV và VTV với nhiều kinh nghiệm và sáng tạo. Anh luôn mong muốn sáng tạo trong cách dẫn dắt để mang đến sự thú vị và cuốn hút khán giả. Đó cũng là cách một người vừa làm nội dung vừa thể hiện có thể hiểu câu chuyện cũng như thể hiện sao cho tốt nhất.


Hiện tại, anh làm công tác quản lý nội dung cho kênh FBNC Vietnam. Anh chia sẻ: “Với một người dẫn chương trình mà họ có thể vừa làm nội dung, làm sản xuất thì họ sẽ nắm rõ câu chuyện và sức sáng tạo, tư duy cho điều mà khán giả cần rất quan trọng. Người làm truyền hình bây giờ không còn dùng nhiều phát thanh viên hay MC chỉ để đọc và dẫn nữa mà bắt buộc người dẫn dắt phải là người biên tập nội dung. Điều đó tạo nên sức lôi cuốn có trong từng bản tin. Chúng ta có thể thấy điều này ở các đài lớn, trong đó có FBNC”.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595