"Bài thuốc" sức khỏe trong những ngày giãn cách mùa dịch dành cho các gia đình

TTGĐ - Có thể nói, với đợt giãn cách dài ngày này, sức khỏe tinh thần và sức khỏe thể chất là cả hai vấn đề rất quan trọng mà bất kì ai cũng quan tâm để cùng nhau "chiến thắng" dịch bệnh. Cùng với tiêu chí tốt đẹp, hai chương trình Dr.Khỏe và Sống khỏe mỗi ngày tiếp tục nhận được sự đồng hành của những MC, diễn viên nổi tiếng trong vai trò dẫn dắt chương trình, đó là: Huỳnh Đông, Nguyệt Ánh, Nguyên Khang, Ngọc Hương...Những số phát sóng vừa qua, khán giả đã có thêm rất nhiều thông tin cập nhật kịp thời để chăm sóc sức khỏe tốt hơn khi làm việc gần như hoàn toàn trong nhà.


Với sứ mệnh đồng hành cùng khán giả, hai format chương trình với hai hình thức thể hiện vô cùng phong phú, Dr.Khỏe và Sống khỏe mỗi ngày đã và đang gửi tới khán giả những thông tin hay, bổ ích. Hơn nữa, làm thế nào cân bằng được đời sống tinh thần lẫn nâng cao thể chất để cùng nhau vượt qua cơn đại dịch cũng là mong mỏi của bất kỳ một khán giả nào khi tiếp cận chương trình.

Trong những số phát sóng gần đây, nhà sản xuất đã chú ý hơn các câu chuyện về làm sao tăng sức đề kháng, những nguồn thực phẩm nào giàu chất dinh dưỡng, hay loại cây trồng nào hữu ích cho những người làm việc tại nhà...đều được gửi tới khán giả truyền hình.



Diễn viên Huỳnh Đông và Nguyệt Ánh, hay MC Ngọc Hương và Nguyên Khang chẳng còn xa lạ với khán giả thân thương của hai chương trình Dr.Khỏe và Sống khỏe mỗi ngày, nhưng cứ mỗi khi chương trình lên sóng, các nghệ sỹ lại thấy hào hứng để được giao lưu với khán giả, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi với các chuyên gia, bác sĩ, nhà khoa học uy tín để góp phần xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh, hữu ích hơn nữa.

Có thể xung quanh chúng ta, rất nhiều loại hoa quả, cây trồng...mà chúng ta biết có vị thuốc, hay công dụng làm thuốc, hoặc khi chế biến thực phẩm đúng cách sẽ mang lại giá trị dinh dưỡng ra sao..., nhưng Dr.Khỏe và Sống khỏe mỗi ngày mong muốn hệ thống, sàng lọc, và kiểm chứng bằng các thông tin khoa học chính xác để gửi tới khán giả thân thương của mình. Ví dụ như: Cây hương thảo kích thích mọc tóc, giảm căng thẳng, Nụ hoa đinh hương giúp ích cho sức khỏe xương, Kỷ tử đen giúp giảm stress và giảm cân hiệu quả...Và còn rất rất nhiều những thông tin bất ngờ thú vị chờ đợi khán giả qua sự dẫn dắt dễ thương của những MC, nghệ sỹ được yêu thích hàng đầu hiện nay.



Khán giả đừng quên khung giờ phát sóng quen thuộc của chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" là sau giờ phim truyện truyền hình buổi trưa từ 12h55 từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần trên kênh THVL1 hoặc khán giả có thể xem lại trên các nền tảng online. Còn với chương trình "Dr.Khỏe" khán giả yêu thích có thể đón xem trên kênh THVL1 các ngày trong tuần trừ Chủ nhật vào khung giờ 19h40 - 19h45.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595