'5 giây thành triệu phú' gây sốt với sự góp mặt của Ngô Kiến Huy

TTGĐ - Sau thời gian nhá hàng về một TV show mới với nhiều thú vị, hấp dẫn, nhà sản xuất đã có công bố chính thức về TV show này. Với cái tên 5 giây thành triệu phú, đây là một gameshow thiên về kiến thức xã hội tổng hợp vui nhộn sẽ được phát sóng trên HTV7.


Đáng chú ý, cái tên nghệ sĩ sẽ cầm trịch cho gameshow mới này chính là chàng Thỏ Đen vô cùng duyên dáng Ngô Kiến Huy.

Đánh giá về sự thú vị của gameshow này, Ngô Kiến Huy cho biết: “5 giây thành triệu phú rất đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phải có cái đầu lạnh vì đôi khi Ban tư vấn sẽ làm họ rối hơn nếu nghe tư vấn và họ phải tự quyết định ba quyền trợ giúp của mình để tiến vào sâu hơn.

Bên cạnh đó trong chương trình còn có sự tương tác giữa Ban tư vấn và khán giả xem truyền hình nữa. Rất nhiều những yếu tố hấp dẫn trong gameshow này”.


Đề cập đến Ban tư vấn, Ngô Kiến Huy cũng leak nhẹ với quý khán giả truyền hình rằng đây là những nghệ sĩ tiền bối của Huy.

Theo thông tin về format từ nhà sản xuất, để trở thành người chiến thắng, người chơi sẽ phải vượt qua sáu bậc với 16 câu hỏi tương ứng.

Càng lên cao, số câu hỏi cho mỗi bậc sẽ tăng lên và tương ứng với từng số tiền của bậc đó.

Riêng bậc thứ sáu chỉ có một câu hỏi quyết định. Các câu hỏi sẽ xoay quanh những kiến thức thông thường, những sự thật thú vị xung quanh cuộc sống… và người chơi chỉ có thể chọn Đúng hoặc Sai trong vòng năm giây.


Sau khi nghe ý kiến từ Ban tư vấn, người chơi có thể chốt chắc nịch với câu trả lời của mình hoặc có thể sử dụng ba quyền trợ giúp: Đổi đáp án, Đổi câu hỏi và Vượt qua câu hỏi.

Dĩ nhiên, người chơi cũng có quyền dừng lại và bảo toàn tiền thưởng nếu cảm thấy không an toàn với câu trả lời sắp tới của mình.

Với format vô cùng thú vị và sự duyên dáng của MC Ngô Kiến Huy, gameshow 5 giây thành triệu phúhứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút thư giãn, giải trí bổ ích với những khoảnh khắc hài hước, vui nhộn cho Quý khán giả truyền hình trong thời gian giãn cách xã hội.

Gameshow 5 giây thành triệu phú lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ, ngày 18-9 trên kênh HTV7.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595