Xúc động hình ảnh Mỹ Tâm, Trấn Thành, Đông Nhi và loạt sao Vbiz bên cha trong MV mới của Mr Đàm

TTGĐ - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa cho ra mắt MV 'Cha' với cách thể hiện rất đặc biệt khi tập hợp được những hình ảnh của những nghệ sĩ Việt chụp cùng cha của mình kèm những dòng thư tay vô cùng cảm xúc.

Trưa 11/8, MV 'Cha' đã chính thức được Đàm Vĩnh Hưng 'trình làng' trên kênh YouTube của mình. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Quách Beem nằm trong album 'Thương' sắp được phát hành của nam ca sĩ. Trong buổi livestream thông báo về sản phẩm âm nhạc mới, Mr Đàm cũng đã 'nhá hàng' rằng đây dù chỉ là lyric video nhưng cũng phải có điều gì đó đặc biệt dành tặng khán giả.

Và khi theo dõi MV 'Cha', nhiều người rất bất ngờ trước những hình ảnh của những sao Việt bên đấng sinh thành. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn gửi kèm những lời nhắn gửi vô cùng xúc động mà có thể đây là lần đầu tiên họ chia sẻ với khán giả.

Trong MV có hình ảnh NSƯT Thành Lộc với cha mình là cố NSND Thành Tôn. Nam nghệ sĩ viết: 'Ba tôi cho đến lúc qua đời vẫn cứ là một người nghèo! Nhưng gia sản ba để lại cho tôi có hai thứ mà tôi trân quý đó là sự khiêm nhường và lòng kiêu hãnh. Nó giúp tôi hình thành phẩm cách tử tế cho một người nghệ sĩ, cho đến muôn đời'.

Hay như danh ca Hương Lan, khi nhắc về cha của mình giọng ca gạo cội dành tất cả sự ngưỡng mộ, tự hào đối với cố nghệ sĩ Hữu Phước. Cô viết với tất cả sự trân trọng: 'Cha tôi! Cha là tấm gương cho tôi soi mỗi ngày trong đời sống. Và tôi rất hãnh diện được gọi là: 'Bé Hương Lan, ái nữ của nghệ sĩ tài danh Hữu Phước'.


Ca sĩ Cẩm Vân cũng viết: 'Đạo đức và phẩm chất của ba là gia tài lớn nhất của con'. Và một điều khá thú vị là cả gia đình nữ ca sĩ cũng xuất hiện trong sản phẩm này của Mr Đàm. Cece Trương cũng viết những lời đầy tình cảm dành cho nhạc sĩ Khắc Triệu: 'Ba con là một người có thể hi sinh hết tất cả vì con. Vì ba mà con hiểu rõ được giá trị của tình cảm gia đình'. Khi những nghệ sĩ đã trở thành cha, mẹ, họ cũng nhận được sự ngưỡng mộ, tôn trọng và tự hào từ con mình, như cách họ đã tự hào về những người đi trước.

Đông Nhi dành nhiều dòng tâm sự gửi bố: 'Dù con lớn, có gia đình nhỏ riêng cho mình, thì trong mắt bố, con gái vẫn bé nhỏ như ngày nào bố nhỏ? Hãy mãi bảo vệ con bằng bờ vai rộng lớn và ấm áp của bố nhé! Con yêu bố'.

Những khoảnh khắc ấm áp bên bố của Thanh Lam, Đan Trường, Thu Minh, Trấn Thành, Hà Hồ, Hiền Thục, Erik, Đức Phúc, Văn Mai Hương, Tố My, Tố Ny, … xuất hiện hiện trong MV mang đến nhiều sự thú vị cho khán giả. Để có được MV đầy ý nghĩa như vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân nhắn nhờ nhiều bạn bè, đồng nghiệp giúp mình.


'Hưng thì cũng có mối quan hệ rộng nên khi có ý tưởng với những dòng thư tay gửi cha thì Hưng tự mình nhắn nhờ các anh, chị, các em luôn. Nhưng không phải nói một cái là được liền, không phải ai cũng muốn chia sẻ và có nhiều em gia đình không êm ấm, không cảm nhận được tình cảm của cha thì Hưng không thể ép', Đàm Vĩnh Hưng nói thêm.

Nói về lý do ra sản phẩm ngay thời điểm dịch, Đàm Vĩnh Hưng cho hay sản phẩm là món quà anh dành tặng mẹ và các con nên mang giá trị tinh thần rất lớn, không phải làm thương mại nên anh không quá lo lắng về điều này.




'Những bài trong album có thể không phổ biến, không bắt tai nhưng đó là cảm xúc của Hưng. Hưng chọn bài 'Cha' là MV cũng vậy vì đơn giản là giờ Hưng đã làm cha, Hưng thấu hiểu sâu sắc những nỗi niềm của người cha trong việc nuôi dạy, chở che, bảo vệ, hi sinh cho con mình. Hưng nghĩ nhiều anh em bạn bè của Hưng cũng cảm nhận được những điều như vậy', Mr Đàm cho hay.

Sau MV 'Cha', Đàm Vĩnh Hưng sẽ phát hành album 'Thương' vào ngày 17/8 trước thềm Vu Lan. Album có tổng cộng 15 ca khúc: Cha, Mẹ tôi, Cha yêu, Gánh mẹ, Kể chuyện về cha, Lòng mẹ, Nghĩ về cha, Con yêu, Cảm ơn cha yêu, Ánh mắt của cha, Thăm mộ mẹ, Bông hồng cài áo, Nước mắt muộn màng, Thăm mộ mẹ, Lòng mẹ 2. 13 ca khúc là những tác phẩm quen thuộc của các nhạc sĩ nổi tiếng như Quách Beem, Trần Tiến, Nguyễn Nhất Huy, Anh Bằng,… Lần này có 2 ca khúc mới là Cảm ơn cha yêu và Kể chuyện về cha là của 2 tác giả nữ. Kể chuyện về cha là sáng tác của 1 cô gái ở xa quê hương tên là Pear Thuý Hoàng, còn Cám ơn cha yêu là ca khúc được Đàm Vĩnh Hưng chắp bút viết lời cùng tác giả Thuỵ Khanh.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595