Văn Mai Hương thăng hạng nhan sắc, gây sốt với sản phẩm âm nhạc tại gia

TTGĐ - Trong tập 6 phát sóng tuần này, với sự tham gia của ca sĩ Thanh Ngọc, Khánh Phương, Văn Mai Hương, "Tần số 15" sẽ mang lại phút giây thư giãn thú vị cho khán giả.

"Tần số 15" là chương trình có sự kết hợp của những câu chuyện thường ngày gần gũi, giản dị, đầy cảm xúc cùng với các ca khúc được giới trẻ đặc biệt yêu thích dưới sự dẫn dắt của 2 MC duyên dáng: ca sĩ ST Sơn Thạch và VJ Tuyền Tăng.


Trong tập phát sóng thứ 6 này, chương trình có nhiều tiết mục âm nhạc đặc biệt bởi sự xuất hiện của các ca sĩ gắn liền với thanh xuân của nhiều thế hệ 8x, 9x: ca sĩ Thanh Ngọc, Khánh Phương, Hồ Quang Hiếu.

Nhắc đến Thanh Ngọc, khán giả không chỉ nhớ đến hình ảnh dễ thương, trong sáng và giọng hát ngọt ngào của cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc mà còn vô cùng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc của cô cùng chồng bác sĩ điển trai, tài giỏi.


Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, Thanh Ngọc dường như bận rộn với việc chăm lo cho gia đình, cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Hai năm gần đây cô bắt đầu trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài “ở ẩn”, tuy nhiên vì dịch bệnh kéo dài nên ít tham gia các sự kiện âm nhạc. Gần đây, ca sĩ Thanh Ngọc kết hợp cùng Chí Thiện cho ra mắt sản phẩm âm nhạc “Yên lòng” với phiên bản đặc biệt lần đầu được trình làng dành tặng khán giả vô cùng thú vị.

Trong phiên bản đặc biệt này, ca sĩ Văn Mai Hương cũng muốn gửi đến khán giả một “món ăn tinh thần” được cô tự tay ghi hình tại nhà trong thời gian giãn cách. Dù là sản phẩm tại gia được sản xuất trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn nhưng cô vẫn muốn tác phẩm được chỉn chu và tươm tất nhất có thể với mong muốn khán giả được thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn.

Có thể thấy, nữ ca sĩ “Nếu như anh đến” ngày càng thăng hạng nhan sắc, không chỉ giọng hát đầy nội lực mà vẻ nữ tính, rạng ngời của Văn Mai Hương cũng giúp cô lan tỏa một phần năng lượng tích cực, vui vẻ.


Góp mặt trong chương trình còn có sự xuất hiện của chủ nhân bản hit “Chiếc khăn gió ấm”, nhắc đến Khánh Phương là nhớ đến một trời kỷ niệm với hàng loạt các ca khúc làm mưa làm gió một thời. Dường như thời gian “bỏ quên” Khánh Phương khi vẻ điển trai, bảnh bao, phong độ của anh vẫn như 10 năm về trước. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng khàn đặc biệt quyết định mang đến cho khán giả bản hit “Hạnh phúc chính là em", một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Giọng hát đặc biệt ấy đầy thổn thức, cảm xúc, một lần nữa "đốn tim” khán giả.

Để thưởng thức trọn vẹn những tiết mục âm nhạc, mời quý khán giả theo dõi chương trình "Tần số 15" được phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ 6 ngày 20/8 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595