Top 3 Hãy Nghe Tôi Hát 2021 “bất phân thắng bại” sau 2 đêm chung kết đặc biệt

TTGĐ - Trải qua 2 vòng chung kết, Đoàn Tuấn, Thái Bảo và Như Thùy vẫn “bất phân thắng bại” khi có cùng một điểm số. Ngoài ra, 3 bài hát tự chọn đã làm bộc lộ rõ những ưu khuyết điểm mà top 3 thí sinh "Hãy nghe tôi hát" 2021 cần phải lưu ý.

Tiếp nối đêm thi đầu tiên, chung kết 2 "Hãy nghe tôi hát" 2021 tiếp tục mang đến những màn trình diễn tâm đắc nhất của 3 thí sinh Đoàn Tuấn, Như Thùy và Thái Bảo với chủ đề Bài hát tự chọn. Các thí sinh phải cảm nhận và truyền tải tiếng hát một cách gần gũi đến khán giả theo cách mộc mạc nhất.

Chung kết 2 còn mang đến cho quý khán giả một trải nghiệm công nghệ đặc sắc với sân khấu đồ họa hoành tráng, lung linh và nhiều màu sắc. Thái Bảo, Như Thùy và Đoàn Tuấn thể hiện ba ca khúc sở trường của mình như Nắng chờ, Hẹn một mai, Trăng rơi vào cô đơn.

Đồng hành cùng MC Nguyên Vũ, bộ ba ban giám khảo đánh giá và cho điểm là những tên tuổi nổi tiếng như danh ca Phương Dung, ca sĩ Thanh Hoa và ca sĩ Quốc Đại.

Như Thùy là thí sinh mở đầu cho chung kết 2, cô chọn ca khúc "Nắng chờ" - một sáng tác của nhạc sĩ Anh Minh. Với lựa chọn này, giám khảo Thanh Hoa bày tỏ sự tiếc nuối, nếu Như Thùy pha thêm chút mạnh mẽ của rock ở phần hai ca khúc thì chắc chắn sẽ ghi điểm rất nhiều.

Sau phần nhận xét, Như Thùy nhận được 9,5 điểm từ ca sĩ Thanh Hoa và 9,75 điểm của giám khảo Quốc Đại.


Đoàn Tuấn - chàng trai duy nhất trong top 3 chung kết "Hãy nghe tôi hát" 2021 lại đem đến một bản ballad nhẹ nhàng có tên Hẹn một mai. Ca sĩ Quốc Đại hơi tiếc cho Đoàn Tuấn ở phần sau ca khúc thiếu đi sự xử lý phá cách.

Sau phần nhận xét, Đoàn Tuấn nhận về đồng điểm 9,75 từ hai giám khảo Thanh Hoa và Quốc Đại.

Khép lại đêm chung kết 2 là phần dự thi của Thái Bảo, cô chọn cho mình ca khúc sở trường "Trăng rơi vào đơn côi". Đây là bài hát mà nữ ca sĩ từng cho ra mắt MV ca nhạc và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

Giám khảo Quốc Đại lại nhận thấy “chất nghệ sĩ” dạt dào trong Thái Bảo cùng cách xử lý ca khúc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đồng thời, anh còn cảm thấy thích thú với Thái Bảo hơn bởi có đôi chỗ “bị hư nốt nhưng lại vô cùng tình cảm”. Quốc Đại đánh giá cao sự mạo hiểm của Thái Bảo khi chọn cách xử lý rất riêng của mình.

Riêng danh ca Phương Dung, chị nghĩ rằng nếu Thái Bảo có một người thầy nhiệt tình dẫn dắt thì chắc chắn giọng hát sẽ tiến xa. Sau phần nhận xét, Thái Bảo nhận được điểm 10 tuyệt đối từ ca sĩ Thanh Hoa và 9,75 điểm của giám khảo Quốc Đại.


Bên cạnh các phần trình diễn đầy màu sắc của top 3 thí sinh xuất sắc, khán giả còn được thưởng thức giọng ca ngọt ngào của giám khảo Quốc Đại qua nhạc phẩm Nửa hồn thương đau cùng màn song ca ngẫu hứng Giọt nắng bên thềm của Nguyên Vũ và Quốc Đại.

Tổng kết hai đêm chung kết 1 và 2, điểm số của top 3 thí sinh “bất phân thắng bại” với tổng điểm đều là 57,75 điểm. Trong đó, danh ca Phương Dung lần lượt dành cho Thái Bảo điểm 9,75 và 10, Như Thùy nhận được điểm 10 và 9,75, còn Đoàn Tuấn lại đem về điểm 9,75 và 10. Như vậy, đêm chung kết xếp hạng sắp tới sẽ là nơi để top 3 "Hãy nghe tôi hát" 2021 cạnh tranh thứ hạng nhằm tìm ra quán quân xứng đáng nhất.

Chung kết 3 "Hãy nghe tôi hát" 2021 phát sóng lúc 21h thứ năm ngày 19.8 trên THVL1.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595