Thuý Nga “choáng” trước phản ứng của cô vợ hay ghen phát hiện chồng còn lưu số người yêu cũ

TTGĐ - MC Thúy Nga ngưỡng mộ chuyện tình từ mạng xã hội đến hôn nhân viên mãn của cặp đôi Vợ Chồng Son (USA).


Nối tiếp những câu chuyện của các cặp vợ chồng trẻ, Vợ Chồng Son tuần này phát sóng phiên bản đặc biệt được ghi hình tại Mỹ với sự xuất hiện bất ngờ của MC Thúy Nga. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM nên ekip không thể ghi hình trực tiếp tại phim trường, nhưng với mong muốn mang đến những giây phút giải trí cho khán giả trong thời gian giãn cách, phiên bản đặc biệt đã ra đời. Chương trình Vợ Chồng Son với sự dẫn dắt của MC Hồng Vân và Quốc Thuận cũng sẽ sớm trở lại!

Trong tập 417 Vợ Chồng Son, MC Thúy Nga ghé thăm cơ ngơi của cặp đôi vợ chồng son Hoàng Luân (28 tuổi) và Phương Linh (27 tuổi) tại Mỹ. Không chỉ giới thiệu từng không gian ấm cúng của ngôi nhà, câu chuyện tình yêu của đôi vợ chồng trẻ còn khiến MC Thúy Nga đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.



Khoảng 6 năm trước, Hoàng Luân bị thu hút bởi ảnh đại diện của Phương Linh trên mạng xã hội với mái tóc vàng ánh kim cá tính. Với bản năng muốn chinh phục, anh chàng lập tức chủ động nhắn tin với mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về cô gái này. Trong khi đó, phía Phương Linh lại cho rằng anh chàng này đang cố tình “ghẹo hoa bắt bướm” nên muốn thử xem anh thế nào.

Sau thời gian trò chuyện qua lại, mọi hiểu lầm đã được hoá giải và cả hai có nhiều bước tiến triển đầy duyên phận. “Ở lần hẹn hò chính thức đầu tiên, tụi em mới nhận ra từng học chung cấp 1 tại Việt Nam, anh hơn em một lớp và chung cả cô giáo chủ nhiệm. Chị họ của em học chung trường cấp 2 với anh này và biết anh luôn. Sau hôm đó, anh có hỏi: ‘Em có đang tuyển bạn trai không, cho anh nộp hồ sơ nhe!’. Em nghe xong dù không trả lời nhưng ý của em là đã đồng ý, nhưng để em chảnh chút xíu” - Phương Linh chia sẻ.



Nghe chuyện tình siêu lãng mạn của cặp đôi, MC Thuý Nga tỏ ra tiếc nuối: “Trò chuyện với cặp vợ chồng son này tự nhiên cảm thấy háo hức dễ sợ luôn. Cảm thấy là tiếc quá, thời gian qua Thuý Nga có trai chat cũng nhiều mà cứ bỏ lơ không à! Sợ! Chị chẳng thà gặp mặt đối diện chứ qua mạng xã hội rất ngại. Qua chuyện tình của em chị thấy chuyện tình qua mạng xã hội là có thật!” khiến cặp đôi bật cười ngượng ngùng.

Được biết, chỉ khoảng sau 2 tháng yêu nhau, Hoàng Luân và Phương Linh đã quyết định tiến đến sống thử với lý do bất ngờ. Phương Linh cho biết: “Khoảng thời gian ban đầu là vô cùng khó khăn vì cả hai sống xa nhau. Ở Mỹ, mỗi lần gặp nhau phải mất đến một giờ lái xe, nếu có kẹt xe thì còn kéo dài hơn thế. Thời gian đầu, lòng tin chưa có và lại sống xa nhau nên cả hai đã nhiều lần to tiếng với nhau”.

Lúc này, Phương Linh lại phát hiện ra “hội” bạn gái cũ của Hoàng Luân. Với bản tính hay ghen nên cặp đôi đã nhiều lần mâu thuẫn. Thậm chí, khi phát hiện cuộc gọi nhỡ của người yêu cũ trong điện thoại chồng, cô nàng đã đùng đùng kéo vali đi khỏi nhà giữa đêm. “Đã xác định quen em, đã xác định sống chung thì anh phải xóa hết người yêu cũ cho em” - Phương Linh nêu quan điểm. Vì quá thương Linh nên Hoàng Luân đã xóa Facebook tận hai lần.

Anh chồng tâm sự: “Thời còn trẻ, em cũng hơi nông nổi. Em không chín chắn nên quen nhiều người. Khi gặp vợ thì em nói phải tự thay đổi để mình có tình yêu đẹp”. Bằng sự chững chạc và đàn ông trong tính cách như thế, Hoàng Luân mới giành được hôn nhân hạnh phúc như bây giờ.


Sau 3 năm sống thử, cặp đôi dường như quen với nếp sống luôn có nhau mà như Phương Linh nói: “Ảnh quên mất là cần phải kết hôn với em!” - cho đến khi được phụ huynh nhắc. Năm 2018, Hoàng Luân đã khéo léo sắp xếp một màn cầu hôn cực kì hoành tráng tại Lễ hội âm nhạc Las Vegas với sự chứng kiến của nhiều bạn bè và hơn 1000 người tại đó khiến cô gái vỡ oà hạnh phúc.

Cuộc sống hôn nhân của cả hai êm ả nhưng Hoàng Luân - Phương Linh cũng tâm sự thêm về hành trình gian nan để đón con gái đầu lòng. “Em cũng không biết tại sao, dù cố gắng trong khoảng 6-7 tháng nhưng không có tin vui nên cũng lo. Không biết sức khoẻ có vấn đề gì không”. Cuối cùng, phải nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ, đôi vợ chồng trẻ đã có một tiểu công chúa vô cùng đáng yêu.

Lần đầu làm cha mẹ, cả Hoàng Luân và Phương Linh đều bỡ ngỡ nhưng rất cố gắng có thể chăm con tốt nhất. Mất tự tin về vóc dáng lại thêm áp lực khi chăm con còn sơ sinh, Phương Linh rơi vào trầm cảm sau sinh và Hoàng Luân gần như cũng áp lực theo bởi những lần giận hờn vô cớ, ghen bất chấp. Thế nhưng, anh chàng không than vãn mà dành lời yêu thương cho vợ: “Từ lúc em làm mẹ, anh cảm thấy rất nể phục em vì em luôn thức khuya dậy sớm, lo cơm nước cho con rất đều và đầy đủ”.

Với Vợ Chồng Son phiên bản đặc biệt này, cặp đôi cũng rất thẳng thắn “đấu tố” những tật xấu của nhau, nhưng chỉ nói ra để hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn. Cuối chương trình, Hoàng Luân đã có món quà bất ngờ dành cho vợ khiến Thuý Nga không khỏi xúc động trước tình yêu thật đẹp của hai vợ chồng.

Chương trình Vợ Chồng Son sẽ tiếp tục mang đến nhiều hơn câu chuyện hôn nhân hạnh phúc cùng MC Thúy Nga vào lúc 22h Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595