Tâm đầu ý hợp: Khắc Việt, Khánh Đơn thừa nhận sợ vợ

TTGĐ - Phiên bản đặc biệt "Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể" tuần này sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị khi có sự góp mặt của 2 gia đình nhạc sĩ Khắc Việt và Khánh Đơn với những câu chuyện hài hước chưa từng lên sóng.

Hai gia đình Khắc Việt - Thanh Thảo và Khánh Đơn - Quỳnh Như đã từng tham gia "Tâm đầu ý hợp" mùa 2 và nhận được sự yêu mến của khán giả bởi sự dễ thương, hài hước, chân thành và dí dỏm.

Quay trở lại với phiên bản trực tuyến "Chuyện chưa kể", cả hai sẽ tiết lộ nhiều điều thú vị hơn về cuộc sống thường nhật của gia đình trong những ngày giãn cách để phòng, chống dịch bệnh.


Mở đầu chương trình là những khoảnh khắc chưa từng được lên sóng - những tâm sự chân thành về bạn đời - không chỉ khán giả theo dõi tập phát sóng trước đó không biết mà ngay cả chính “người trong cuộc” bây giờ mới được nghe lại. Khi được Đức Thịnh hỏi về việc đàn ông thường bị dèm pha nếu mang tiếng sợ vợ, Khắc Việt hài hước nêu quan điểm: “Đó là chuyện bình thường, vợ em thì cả quận đều sợ”, Khánh Đơn cũng chẳng vừa, hồi đáp “Vợ em cả xóm sợ, chứ riêng gì em đâu”. Sự thật thà, chân chất của hai anh chồng khiến cho khán giả cười nghiêng ngả.


Không những thế, quan điểm về việc phụ nữ quản lý tiền bạc được Đức Thịnh đưa ra cũng được Lâm Vỹ Dạ và hai gia đình tranh luận sôi nổi. Khi Lâm Vỹ Dạ khẳng định chắc nịch “mê tiền của chồng mình chứ chẳng phải tiền của ai”, nhạc sĩ Khánh Đơn cũng hào hứng cho biết đàn ông cũng mê tiền, chứ không chỉ riêng phụ nữ.

"Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể" được phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ Ba ngày 17.8 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595