Solo Cùng Bolero 2021 trao gửi yêu thương với phiên bản Kết nối

TTGĐ - Tuần qua, tập đầu tiên của phiên bản Solo cùng Bolero – Kết nối khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Với những kết nối yêu thương, lan tỏa thông điệp tích cực, cũng như gửi gắm tình nghệ sĩ qua những món quà âm nhạc.

Đến với Solo cùng Bolero – Kết nối trong tập hôm nay sẽ là sự góp mặt của các nghệ sĩ bao gồm: Ca sĩ Đông Đào, ca sĩ Quỳnh Hoa, ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Yến Xuân, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ - diễn viên Tiết Duy Hòa, đạo diễn Ngọc Duyên, diễn viên Gia Linh và ca sĩ Dương Hồng Loan. Đảm nhận vai trò host của chương trình là sự xuất hiện của NSƯT – đạo diễn Vũ Thành Vinh.


Mở đầu là sự gặp gỡ của diễn viên Gia Linh, ca sĩ Dương Hồng Loan và ca sĩ - diễn viên Tiết Duy Hòa. Do tình hình dịch bệnh, các nghệ sĩ đều phải ngưng các hoạt động nghệ thuật trên các sân khấu lớn. Nam ca sĩ Tiết Duy Hòa chia sẻ trong khi thực hiện Chỉ thị của Chính phủ về giãn cách xã hội, thời gian ở nhà anh thường livestream trò chuyện và làm MV nhỏ gửi đến khán giả. Qua chương trình, Tiết Duy Hòa cúi đầu tri ân đến các y bác sĩ tuyến đầu đã ngày đêm hỗ trợ các bệnh nhân. Ca khúc Về Châu Đốc nghe hát khúc dân ca là món quà âm nhạc của ca sĩ Tiết Duy Hòa gửi tặng khán giả.


Cũng như ca sĩ Tiết Duy Hòa, ca sĩ Dương Hồng Loan thường lên mạng livestream tương tác cùng khán giả của mình. Nhờ đó, nữ ca sĩ có được nguồn thu nhập và có những phần quà dành cho địa phương và các nghệ sĩ nghèo. Ca khúc Yêu mãi quê hương tôi sáng tác Cao Minh Thu là món quà âm nhạc của Dương Hồng Loan gửi tặng đến khán giả.



Khi nghe tin các nghệ sĩ tham gia chương trình Solo cùng Bolero – Kết nối, sẽ góp phần hỗ trợ cho 2 bếp ăn của Hội sân khấu TP.HCM của nghệ sĩ Kim Chi và bếp ăn yêu thương của NSƯT Hữu Quốc. Diễn viên Gia Linh đã không ngần ngại mà đồng ý tham gia ngay để cùng chung tay đóng góp cho bếp ăn dành cho cộng đồng. Đồng thời, nữ diễn viên cũng gửi đến những lời động viên với tinh thần Việt Nam sẽ chiến thắng. Diễn viên Gia Linh gửi tặng đến khán giả trích đoạn tân cổ Điệu buồn phương Nam.

Kế tiếp là cuộc trò chuyện của ca sĩ Yến Xuân, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và đạo diễn Ngọc Duyên. Để lan tỏa tinh thần tích cực đến các y bác sĩ và bệnh nhân, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã cùng các nghệ sĩ khác tham gia biểu diễn văn nghệ tại khu cách ly khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động. Qua chuyến đi, nam ca sĩ càng hiểu hơn được những sự vất vả của các y bác sĩ tuyến đầu và nỗi mong nhớ của các bệnh nhân đang phải chữa trị. Cho anh cảm nhận được sức trẻ, sự hy sinh tâm huyết của các bác sĩ. Nhìn thấy những điều đó, anh càng muốn dấn thân hơn nữa để truyền năng lượng tích cực đến mọi người.



Gần đây, anh có viết nên ca khúc Sài Gòn gửi những niềm thương, bài hát được nam ca sĩ viết thay cho tiếng lòng của người dân Sài Gòn muốn nói lên lời tri ân đến thành phố, nơi đã “ôm ấp” họ trong suốt thời gian qua. Qua đó, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng dành tặng ca khúc này làm món quà đến khán giả.


Được lân la mọi ngóc ngách của Sài Gòn, thăm người thân và những người bạn chắc hẳn đều là mong ước của tất cả những người con nơi đây ngay sau hết dịch. Với đạo diễn Ngọc Duyên, cô sẽ thực hiện ngay một chuyến “du lịch” ngay tại Sài Gòn. Một điều tưởng chừng như đơn giản, nhưng ngay trong lúc này là điều không thể. Nữ đạo diễn đã không khỏi xúc động khi NSƯT Vũ Thành Vinh nói về hình ảnh cô đăng tải trên facebook khi Sài Gòn vẫn còn chưa có dịch bệnh. Cô chia sẻ, cô cùng các đồng nghiệp dường như vỡ òa khi nghe tin mọi công việc phải tạm ngưng do dịch bệnh phức tạp trở lại. Nhưng để đảm bảo an toàn cho cộng đồng cô cùng bạn bè đồng nghiệp động viên nhau và tuân thủ theo Chỉ thị của Chính phủ.


Đối với ca sĩ Yến Xuân, cô mong muốn sẽ được đến biển ngay sau khi hết dịch để có thể hít hà sự bình yên của gió biển. Qua chương trình, nữ ca sĩ gửi lời cầu chúc bình an, sức khỏe mà cầu mong mọi người luôn lạc quan và giữ vững tin thần để cùng nhau vượt qua đại dịch. Xin cho một nụ cười là món quà âm nhạc mà ca sĩ Yến Xuân dành tặng khán giả.

Cuối cùng là màn giao lưu của ca sĩ Đông Đào, ca sĩ Lê Minh Trung và ca sĩ Quỳnh Hoa. Ca sĩ Đông Đào là một trong những nghệ sĩ đang định cư tại Mỹ. Đã hơn 1 năm nay, nữ ca sĩ chưa có cơ hội quay lại Việt Nam do tình hình dịch bệnh. Cô mong muốn một ngày không xa sẽ được quay trở về Việt Nam để được gặp các bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả của mình. Nữ ca sĩ dành tặng khán giả một đoạn trong ca khúc Gợi nhớ quê hương, qua bài hát cô muốn bày tỏ sự nhớ nhung đối với quê hương đất nước Việt Nam.


Ca sĩ Đông Đào đã bật khóc khi nói về Sài Gòn, nơi đã gắn bó với cô hơn 30 năm qua. Nhìn những hình ảnh đau thương của Việt Nam đang chiến đấu vì dịch bệnh cô chỉ mong cho Sài Gòn sớm khỏe lại. Đồng thời, cô gửi lời tạ ơn đến các “anh hùng” nơi tuyến đầu và cầu chúc họ có một tinh thần mạnh mẽ, sức khỏe dồi dào và trái tim rộng mở để tiếp tục chiến đấu. Còn thương rau đắng mọc sau hè sáng tác Bắc Sơn là món quà âm nhạc của ca sĩ Đông Đào gửi tặng đến quý khán giả.


Qua những lời chia sẻ của ca sĩ Đông Đào đã khiến ca sĩ Lê Minh Trung không khỏi xúc động. Nam ca sĩ gửi lời cầu chúc sức khỏe đến người dân Việt Nam. Qua cơn mê là món quà âm nhạc mà ca sĩ Lê Minh Trung gửi tặng khán giả. Lời bài hát cũng là những điều nam ca sĩ muốn gửi tới mọi người.



Gặp gỡ ca sĩ Quỳnh Hoa – Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh Niên. Kết nối với chương trình, nữ ca sĩ vẫn còn đeo chiếc khẩu trang, khuôn mặt toát lên vẻ mệt mỏi cùng những giọt mồ hôi. Vì trong những ngày qua, cô đã hoạt động không ngừng nghỉ trong việc thiện nguyện hỗ trợ phòng chống dịch. Nữ ca sĩ mong ước cho dịch bệnh sớm chấm dứt để tất cả có thể trở lại cuộc sống bình thường.

Tập tiếp theo của chương trình Solo cùng Bolero 2021 sẽ được lên sóng lúc 21h00 thứ sáu ngày 3/9/2021 trên kênh THVL1.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595